Pressan - 19.07.1990, Síða 28
PRESSU
MOJLAR
skal tekið fram að venjulegir Jónar
geta ekki vænst þess að fá lánuð
númer hjá Bifreiðaskoðun Islands.
Þetta voru undantekningar sem að-
eins voru veittar fyrir beiðni ráðu-
neytisins og vegna þess að hinir
írægu bíleigendur þóttu sérlega
ábyrgir aðilar. Að lokum má geta
þess að ef menn þykjast finna fleiri
óskráða bíla á vegunum þá er trú-
lega um prentvillu í bifreiðaskrá að
ræða. . .
lú er ljóst að eftirmaður Ein-
ars Karls Haraldssonar sem rit-
stjóri Nordisk Kontakt, með aðset-
ur í Svíþjóð, verður ekki íslending-
ur. Hitt tiöfum við eftir áreiðanleg-
um heimildum að meðal umsækj-
Ið undanförnu hafa farið fram
viðræður nokkurra alþýðubanda-
lagsmanna við forráðamenn í Al-
þýðuflokki, sem gætu leitt til þess
að einhverjir þekktir allaballar
gengju til liðs við krata áður en
langt um líður. Ýmis nöfn hafa verið
nefnd, aðallega úr röðum Birtjngar-
manna, og má þar t.d. nefna Ossur
Skarphéðinsson. Einnig hafa
nokkrir þekktir alþýöubandalags-
menn innan verkalýðshreyfingar-
innar verið bendlaðir við þessar
þreifingar, m.a. Guðmundur J.
Guðmundsson og Þröstur Olafs-
son. Ljóst er, að ef margir áhrifa-
miklir menn úr Ólafs-arminum
ganga í Alþýðuflokkinn mun staða
Ölafs Ragnars Grímssonar sem
formanns verða mjög erfið og því
berst hann á móti þessum hugsan-
lega flótta úr flokknum.
Annars eru fleiri en allaballar orð-
aðir við inngöngu í Alþýðuflokkinn.
Heyrst hefur að tveir þjóðkunnir
menn ætli bráðlega að gerast
flokksbundnir kratar: Jakob Frí-
mann Magnússon Stuðmaður og
Jón Óttar Ragnarsson fyrrum
sjónvarpsstjóri. . .
lenn velta því nú fyrir sér
hver muni taka við framkvæmda-
stjórn Framsóknarflokksins, en
eins og kunnugt er losnaði sú staða
þegar Sigurður Geirdal varð bæj-
arstjóri í Kópavogi. Að því er best
verður vitað er flokkurinn enn
framkvæmdastjóralaus og ekki nóg
með það; hann er líka skrifstofulaus,
þar sem kontórnum við Nóatún
hefur verið lokað. Það er þó víst
ekki þar með sagt að Framsókn hafi
lagt upp laupana í Reykjavík, því til
stendur að kippa þessu í liðinn að
lokinni sumarlokun skrifstofunn-
enda hafi verið Bogi Ágústsson,
fréttastjóri Ríkissjónvarpsins. Af
þessu er Ijóst að Bogi getur vel hugs-
að sér að róa á ný mið...
rndurskoðendur brjóta heil-
ann mjög þessa dagana um skulda-
bréf þau sem nýir meirihlutaeig-
endur Stöðvar tvö vöktu athygli á,
á sögulegum blaðamannafundi um
daginn, þegar sameiningin við Sýn .
var endanlega drepin. Þetta voru
þrjú „einskis virði” skuldabréf upp á
24 milljónir samtals, óveðtryggð og
óverðtryggð en með 5% ársvöxtum
og fyrstu afborgun ekki fyrr en
1994, gefin út af þeim Jóni Óttari
Ragnarssyni, Hans Kristjáni
Árnasyni og Ólafi H. Jónssyni.
Síðar bar Hans Kristján því m.a. við
að um væri að ræða uppgjör á reikn-
ingum þeirra og skuld stöðvarinnar
við þá þremenningana. Það sem
endurskoðendur eiga erfitt með að
skilja — hvað þá venjulegir borgarar
— er hvernig skuld stöðvarinnar
við þremenningana hafi getað
breyst í skuldabréfaeign stöðvar-
innar. Spurt er: Af hverju gáfu þre-
menningarnir út skuldabréf til
stöðvarinnar ef þeir áttu kröfuna á
félagið en ekki öfugt? Ef stöðin yfir-
tók skuld þremenninganna sam-
kvæmt þessum bréfum, þannig að
um sé að ræða skuldabréfaskuld
stöðvarinnar, hver er þá kröfueig-
andinn? Ef um er að ræða verð-
bréfaeign stöðvarinnar, þýðir það
að þremenningarnir hafi skuldað
stöðinni tvöfalda launakröfuna?. . .
lokkuð sérkennileg uppá-
koma átti sér stað um daginn, þegar
„aðilar vinnumarkaðarins“ hittu
fulltrúa ríkisstjórnarinnar til að
ræða aðgerðir vegna þess að verð-
bólgan var að fara yfir rauða strik-
ið Traustar heimildir segja okkur að
Ásmundur Stefánsson forseti ÁSI
og Þórarinn V. Þórarinsson fram-
kvæmdastjóri VSÍ hafi verið sam-
mála um að þeir Árni Benedikts-
son frá Vinnumáíasambandi
samvinnufélaganna og Ogmund-
ur Jónasson frá BSRB ættu ekki
að sitja þennan fund. Stóð í nokkru
þrefi um þetta um stund og þótti
ýmsum sem þeir Ásmundur og Þór-
arinn væru orðnir ansi samrýmdir.
Á endanum fengu Árni og Ögmund-
ur því þó framgengt að fá að vera
með...
Ithugulir áhugamenn um bíla
voru undrandi á því aö í fylgdarliði
Elísabetar Englandsdrottningar
fyrr í sumar var á ferðinni rauður
Landrover, óskráður, ótryggður og
eigendalaus, en samt á íslenskum
númerum frá Bifreiðaskoðun Is-
lands. Þetta mæltist ekki vel fyrir
og veltu menn því fyrir sér hver
bæri ábyrgðina í hugsanlegum
árekstri við draugabíl þennan. Einn-
ig kom það fram að þetta væri ekki
í fyrsta skipti sem óskráðir bílar
ækju um göturnar hér á landi. Bif-
reiðaskoðun Islands hefur þó hald-
góðar skýringar á fyrirbærinu.
Drottningin kom með bílinn með
sér að utan en hún vildi hafa hann á
íslenskum númerum meðan á Is-
landsdvöl stæði. Bifreiðaskoðun Is-
lands varð því við beiðni utanríkis-
ráðuneytisins um að lána drottning-
unni númer pg sérskrá bílinn í
nokkra daga. í tölvuskrá um bíla
kemur sérskráningin ekki fram og
virðist bíllinn því vera bæði eig-
endalaus og ótryggður. Þegar páf-
inn kom í heimsókn á sínum tíma
var honum líka lánað íslenskt núm-
er á bíl sem hann flutti með sér. Það
Ireki norðursins Hallbjörn
Hjartarson, kántrísöngvarinn góð-
kunni, heldur til Bandaríkjanna inn-
an fárra daga. Er förinni heitið til
„Mekka kántrítónlistarinnar" Nash-
ville, þar sem Hallbjörn hyggst
hljóðrita plötu með heimamönn-
um. . .
r msókn kaupmannanna á bak
við Stöd 2 um 200 milljóna kr.
lánsábyrgð Reykjavíkurborgar
velkist enn i borgarkerfinu óaf-
greidd. Málið var ekki tekiö fyrir á
borgarráðsfundi sl. þriðjudag.
Innan viðskiptalífsins er altalað að
eigendur Stöðvarinnar hefðu aldrei
farið að senda borginni formlega
umsókn um að hún tryggði lántök-
una nema vera búnir að sannfærast
um að Davíð Oddson sæi til þess
að umsóknin fengi jákvæða af-
greiðslu. Aftur á móti hafi menn
ekki reiknað með svo harðri and-
stöðu sem þetta mál hefur sætt með-
al almennings og í skrifum Morg-
unblaðsins. Er helst reiknað með
að annað hvort muni borgin láta
þetta mál lognast útaf án þess að
gefa kaupmönnunum (ormlega
neitun eða verði hreinlega við ósk
kaupmannanna síðar meir þegar
hægist um. . .
\LADA
Mm m n j| ■ \
mARA: \
FMMBIIIFSBÍLL í BBBBBIFBBh
i
' LADASAMARA er glæsi-
lega útfærður framdrifsbíll,
sem hefur verið á götum _
\ landsins síðan árið 1986,
_ hefursýnt að þörfin fyrir
fjölskyldubíl, með þeim ■
eiginleikum sem þessi bíll'
----, býryfir, ermikil. -
.* I \ \ \ • .\
um gamla bílinn upp ínýjan'
og semjum um eftirstöðvar.
\ ‘ ' \-i —:/ . 1 • v ^
Opið laugardaga frá kl. 10-14.
I ‘ * ' * _ \ .
'FREí
/ '
I
\
\Töl
VerúlistiLm
Staðgr. verð
1200 SAFÍR 4rog ....345.268,-
1500 STATION 4ra g 429.763,-
1500 STATI0N 5ra g 452.711,-
1500 STATI0N LUX 5 g ... 467.045,-
1600 LUX 5 g 454.992,-
1300 SAMARA 4 g., 3 d.. 452.480,-
1300 SAMARA 4 g., 5 d.. 492.349,-
•1500 SAMARA 5 g„ 3 d. 495.886,-
•1500 SAMARA-LUX 5 g., 3 d. 507.714,-
*1500 SAMARA 5 g., 5 d. 523.682,-
* 1500 SAMARA-LUX 5 g., 5 d. 542.029,-
1600 SP0RT 4 g 678.796,
1600 SP0RT 5 g 723.328,-
* „Metallic" litir kr.l 1.000.-
Mj AffíiMa 13 ■ W8 fteykjavík ■ sími 31238 ■ 881200