Fréttablaðið - 01.10.2005, Side 30

Fréttablaðið - 01.10.2005, Side 30
ABS-hemlakerfi er tölvustýrt og kemur í veg fyrir að hjólin læsist við snögga hemlun.[ ] VÖRUBÍLAVARAHLUTIR SCANIA, VOLVO OG MAN G.T. ÓSKARSSON EHF VESTURVÖR 23, 200 KÓPAVOGUR SÍMI 554 6000 Almenn smurþjónusta Hjólbarðaþjónusta Sjálfskiptingaþjónusta Rafgeymaþjónusta Ísetning bremsuklossa Dempara – ísetningar o.fl. Vegmúli 4 • Sími 553 0440 RAFSTÝRÐAR YFIRBREIÐSLUR FYRIR VÖRUBÍLA, VAGNA OG GÁMA G.T. ÓSKARSSON EHF VESTURVÖR 23, 200 KÓPAVOGUR SÍMI 554 6000 Varahlutir ehf Skemmuveg 6 Sími 587-1280 Neyðarsími 867-5698 Eigum ávallt á lager úrval varahluta í flestar gerðir bifreiða frá Land-Rover. Höfum neyðarþjónustu utan vinnutíma Hemlavörur fyrir flesta bíla Gabriel höggdeyfar, ASCO kúplingssett, Tridon spindilkúlur, stýrisendar, gormar. Drifliðir, drifliðshlífar, ballansstangir. Tímareimar, ökuljós, stefnuljós o.fl. Sætaáklæði, sætahlífar á stóla – vatnsheldar fyrir veiðimenn, hestamenn o.fl. Kerruljós, kerrubretti og nefhjól. Sími 567 6744 • Bíldshöfða 14 • 110 Reykjavík Partur–Spyrnan–Lyftarar Eldshöfða 10 s. 585 2500 og 567 8757 TRIO G O L F H J Ó L Haustbúna›ur bílsins Þótt bíllinn fari ekki í vetrarfatn- að eins og fólkið þarf að huga að fylgihlutunum. Kaldar nætur kalla fram hrím á rúður og því er rúðuskafan algert þarfaþing. Vísa- kortið er afkastalítið verkfæri þegar ráð- ast skal gegn alhrímuðum gluggum og gott að eiga tvær sköfur, aðra litla og með- færilega, hina með lengra skafti og kústi á endanum því stundum þarf að hreinsa snjó af bílnum. Sérstakur íseyðir er til sem leysir upp hrímið ef það er mjög fast og þegar því er úðað á rúðurnar verður mun auðveldara að skafa. Þurrkublöðin eru mikilvæg öryggis- tæki og í hausthretum er áríðandi að hafa þau í lagi, svo eitthvað sjáist út. Ef blöðin eru orðin slitin er tímabært að skipta um en annars er nóg að hreinsa þau með því að væta tusku í ísvara og þvo af þeim tjör- una. Þá er það frostlögurinn. Sjálfsagt er að fara með bílinn á bensínstöð eða verkstæði og láta mæla hversu mikið frost kælivök- vinn á vélinni þolir og að sjálfsögðu bæta frostlegi á ef þörf krefur svo kerfið springi nú ekki. Vökvinn á kælikerfinu þarf helst að þola mínus 26 gráður. Gott er að skipta alveg um kælilög á nokkurra ára fresti því frostlögurinn vill gufa upp. Það er gert á smurstöðvum. Nauðsynlegt er að nota ísvara í rúðupissi og hafa blönduna góða svo vökvinn frjósi ekki um leið og hann snertir ískalda rúð- una. Helst þarf hann líka að þola 26 gráðu frost. Fátt er ergilegra en þegar bíllæsingin er frosin að morgni dags og allir að verða of seinir. Því verður lásasprey að vera tiltækt í verkfæraskúffu, í veskinu eða eldhús- hillu, því ekki gagnast það innilokað í bílnum. Spreyið gerir kraftaverk. gun@frettabladid.is nýtt } Rúmgóður en nettur SPLUNKUNÝR MERCEDES-BENZ KOMINN Á GÖTURNAR. Askja frumsýndi á dögunum nýtt afkvæmi í Mercedes-Benz fjöl- skyldunni. B-Class er algjörlega nýr bíll frá Mercedes-Benz og höfðar til fólks sem vill rúmgóð- an en samt nettan fjölskyldubíl með skemmtilega aksturseigin- leika. Hann er sportlegur en samt hugsaður fyrir alla fjöl- skylduna og farangurinn. Ættarsvipurinn á nýja B-Class leynir sér ekki, honum svipar mjög til A-Class í útliti en er mun stærri á alla kanta. Gólfið í B-Class er svokallað samloku- gólf, sem gerir það að verkum að ökumaður situr hærra en ella, en einnig felast ákveðnir ör- yggisþættir í hönnun þess. Hol- rými fyrir aftan vélina gerir að verkum að við ákeyrslu gengur vélin ekki inn í farþegarýmið heldur undir það og er því minni hætta á meiðslum. Mercedes-Benz B-Class kostar frá 2.690.000 kr. og fæst bæði með bensín- og dísilvél. Sýnishorn af því sem gott er að hafa í bílnum þegar haustið hefur læst í hann klónum. Myndin er tekin í Bílanausti.

x

Fréttablaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.