Fréttablaðið - 24.02.2007, Side 30

Fréttablaðið - 24.02.2007, Side 30
Tíunda kynslóð Toyota Cor- olla er komin á götuna. Þessi rúmlega 50 ára gamla bílteg- und hefur tapað nokkru af aðdráttaraflinu en á enn nóg inni til að heilla fjölmarga Toyota-unnendur hérlendis. Fyrsta Corollan kom á markað árið 1966 og eftir 30 ár í fram- leiðslu náði hún því marki að verða mest seldi bíll heims. Áreið- anleiki, lágur rekstrarkostnaður, og almenn gæði urðu til þess að aðdáendurnir sópuðust að (eða það sem skiptir meira máli: kaup- endurnir). Corolla hefur alltaf verið öruggt val. Kaupandinn veit að hverju hann gengur, veit hvað hann fær, og veit að hann getur selt það aftur án teljandi vand- ræða. Það sama er upp á teningnum hjá tíundu kynslóð Toyota Corolla. Þarna er á ferð traustur bíll sem segir fyrst og fremst: enga vit- leysu, ég kem þér þangað sem þú þarft að fara. Þetta er hans helsti kostur, og um leið helsti galli. Tökum sem dæmi ytra útlitið. Sá sem horfir á Corolla hugsar án efa að þarna sé á ferð snotur bíll. Tíu mínútum síðar er hann búinn að gleyma hvernig bíllinn leit út. Hann er einfaldlega svo venjuleg- ur. Að innan er Corolla örlítið meira spennandi. Smá áhætta er tekin í mælaborðinu og kemur það ágætlega út. Útvarp og miðstöð eru sett upp á klassískan hátt, og kveikjuhnappurinn ásamt flipa- skiptingu í stýrinu (sé hún fyrir hendi) lífga upp á útlitið og láta mann vita að kannski búi meiri kraftur í bílnum en gefið er upp. Corolla er þægilegur í akstri og auðvelt er að ráða við hann. 1,6 lítra bensínvélin er spræk, þó ekki sé hægt að segja að hún sé að springa af afli. Hún er líka afar hljóðlát og í lausagangi er varla hægt að heyra í henni. Hægt er að fá bílinn með svo- kallaðri MM-skiptingu, en hún á að sameina það besta úr sjálf- skiptingu og beinskiptingu. Ekki er um eiginlega sjálfskiptingu að ræða heldur tölvustýrða bein- skiptingu þannig að ekki þarf að skipta um gír og ekki þarf að ýta á kúplingu. Nóg er að létta örlítið á bensíngjöfinni þegar vélin er á háum snúningi og þá skiptir kass- inn. Þannig næst betri nýting en á beinskiptum bíl (hann eyðir minna) á næstum sjálfskiptum bíl. Á pappírnum lítur þetta allt saman vel út, en raunin er önnur. Þá rúmu tvo daga sem undirritað- ur keyrði bílinn gerði skiptingin alls konar vitleysu. Stundum skipti hún ekki um gír þegar stig- ið var af bensíngjöfinni því kass- anum fannst vélin ekki vera á nógu miklum snúningi, í öðrum tilfellum skipti hún um gír áður en tækifæri gafst til að létta á gjöfinni og þá heggur bíllinn. Höggið er lítið, en nóg til að fara í taugarnar á ökumanni. Sá fyrirvari skal hafður á að kannski tekur bara tíma að venj- ast skiptingunni. Kannski ekki. Getur það verið að Toyota sé í fyrsta sinn í langan tíma að stíga feilspor? Hvað sem því líður er Corolla ágætis bíll. Hann er bara svo venjulegur, svo hversdagslegur, að hann vantar sál. Hann vantar þetta eitthvað sem fær mann til að langa að taka aukakrók áður en maður leggur bílnum í innkeyrsl- unni heima. Traust tíunda kynslóð Toyota Corolla Sími 564 0400 BÍLARAF Auðbrekku 20, P R E N T S N IÐ HEILDARLAUSNIR Í DRIFSKÖFTUM Landsins mesta úrval af hjöruliðum og drifskaftsvörum Jafnvægisstillingar Vagnhöfða 7 110 Reykjavík Sími: 517 5000

x

Fréttablaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.