Fréttablaðið - 04.07.2007, Page 33

Fréttablaðið - 04.07.2007, Page 33
Markaðssetning Simpsons- kvikmyndarinnar er komin á fullt skrið í Bandaríkjun- um og er óhætt að fullyrða að framleiðendur og mark- aðsmenn fari óhefðbundnar leiðir í þeim efnum. Viðskiptavinir valdra 7-Eleven verslana í Bandaríkjunum geta nú keypt forlátar vörur á borð við Buzz-Cola, Morgunkorn Kru- sty og Squishee-gosdrykki, sem aðdáendur Simpsons-fjölskyld- unnar ættu að kannast við úr samnefndum þáttum. Í tilefni af frumsýningu Simp- son-kvikmyndarinnar síðar í mánuðinum ákvað 7-Eleven keðj- an, gegn vænlegri greiðslu frá framleiðendum kvikmyndarinn- ar, að breyta útliti nokkurra versl- ana þannig að þær líktust Kwik-E- Mart verslun Apu Nahasapeema- petilon í Simpson-þáttunum. Apu þessi er hindúískur vinnualki sem eitt sinn stóð vaktina í 96 klukku- stundir samfleytt án þess að taka pásu. Viðtökur viðskiptavina létu ekki á sér standa við opnun verslananna í gær og mynduðust langar biðraðir fyrir utan flest- ar þeirra. Vörurnar úr þáttunum seldust eins og heitar lummur og vöktu mikla lukku. „Viðtökurn- ar hafa farið fram úr björtustu vonum. Ég átti von á einhverri athygli en hér hefur verið allt vitlaust,“ sagði ónefndur versl- unarstjóri í gær. Rollsinn í hjólhýsum 560 Ufe Excelsior með leðri D650 Van T650 T600

x

Fréttablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.