Fréttablaðið - 04.07.2007, Blaðsíða 38
1
6 7 8
10
13
119
12
15
16
18
21
20
17
14
19
2 3 4 5
„Þarna var ég nýbúinn að fá bíl-
prófið og ég keypti mér glænýja
Hondu Civic CRX á 880 þúsund
kr. Þessi kaggi var alltof dýr og
kraftmikill fyrir ungling eins og
mig.“
„Ég reikna með að fara þarna út
í ágúst,“ segir tónlistarmaðurinn
Sverrir Bergmann en hann hyggst
halda í upptökuverið Sawmills og
taka upp sólóplötu. Sverrir reikn-
aði fastlega með því að platan
myndi taka þátt í hinu árlega jóla-
plötuflóði.
Söngvarinn fer ekki einn síns
liðs út en meðal þeirra sem verða
með í för eru Franz Gunnarsson,
gítarleikari Dr. Spock. „Og svo
reikna ég með því að við bætist
tveir Bretar sem ég hef verið í
ágætum samskiptum við.“
Sawmills-upptökuverið er ákaf-
lega þekkt í breskum tónlistar-
geira en það er staðsett í Cornwall
á suðurströnd Englands. Upptöku-
verið er fjarri vegum og bíla-
umferð við Fowey-vatnið og því
þurfa gestir staðarins að ferðast
til og frá föstu landi með bát. Saw-
mills komst í sögubækurnar þegar
Gallagher-bræðurnir Liam og
Noel komu þar ásamt sveit sinni
Oasis og tóku upp frumraun sína
Definitely Maybe árið 1994 en
platan gerði allt brjálað í Evrópu.
Þá hafa sveitir á borð við Muse og
Stone Roses tekið upp efni þarna
sem og gamli rokkhundurinn Ro-
bert Plant.
Sverrir Bergmann í fótspor Oasis
„Ég spurði hvort ég mætti taka Hendrix-út-
gáfuna. Það var ekki tekið neitt sérstaklega
vel í það,“ segir söngvarinn Magni Ásgeirs-
son, en hann mun syngja bandaríska þjóð-
sönginn í einkasamkvæmi á vegum ameríska
sendiráðsins í dag í tilefni af þjóðhátíðardegi
Bandaríkjanna.
Magni segir verkefnið leggjast vel í sig
þrátt fyrir að hann hafi aldrei spreytt sig á
söngnum áður og þegar Fréttablaðið ræddi við
hann í gær var hann ekki búinn að læra text-
ann. Auk þess hafði lítið verið um æfingar.
„Ég verð með textann á blaði og treysti mér
varla í annað. Þótt lagið sé mjög stutt er text-
inn mjög erfiður. Það eru nokkur mjög flókin
orð þarna sem heyrast aldrei í hefðbundnu tal-
máli,“ segir Magni en líklegt er að hann verði
með gítarinn sér til halds og trausts í flutn-
ingnum.
Alla jafna þykir það mikill heiður að syngja
þjóðsöng Bandaríkjanna og kveðst Magni
vissulega stoltur yfir því að hafa verið beð-
inn um að taka lagið fyrir sendiráðið. „En það
yrði miklu meiri heiður fyrir mig að syngja ís-
lenska þjóðsönginn,“ segir Magni sem þó telur
hæpið að hann muni spreyta sig á þeim ís-
lenska á opinberum vettvangi. „Nei, varla. Það
er eiginlega aðeins á færi lærðra óperusöngv-
ara að syngja íslenska þjóðsönginn. Lagið fer
alveg niður í Johnny Cash og upp í Josh Gro-
ban svo að ég ætti ekkert auðvelt með það. En
það mætti alveg reyna það.“
Magni syngur bandaríska þjóðsönginn
Ólafur Ólafsson í Samskipum
ferðast ekki um á hefðbundnu
farartæki þessa dagana, en um
er að ræða stóra og mikla þyrlu
af gerðinni Eurocopter AS 350
B3. Þyrlan er dökkblá að lit með
gylltum röndum á hliðunum. Ól-
afur, sem alla jafna býr í Lond-
on, dvelur þessa dagana á jörð
sinni í Miklaholtshreppi á Snæ-
fellsnesi en flýgur reglulega til
Reykjavíkur enda er hann ekki
nema 25 mínútur á leiðinni.
Þyrlan tekur 6 manns í sæti og á
hlið hennar stendur G-ORRI. „G
stendur fyrir Bretland,“ segir
Ólafur. „Orranafnið valdi ég
sjálfur einfaldlega vegna þess
að mér þykir það fallegt.“
Ólafur hefur haft einkaflug-
mannspróf lengi en bætti við sig
þyrluprófi nýverið og ákvað í
framhaldinu að kaupa sér þyrlu.
„Flugkennarinn flaug henni
hingað til lands fyrir mig. Sjálf-
ur hef ég flogið henni til landa í
kringum Bretland og svo hérna
innanlands. Þyrlur eru frábær-
ar til brúks á Íslandi og ég er
viss um að við eigum eftir að
sjá meira af því að menn kaupi
sér slík farartæki enda kosta
þær ekki flugvallabyggingar
og mannvirkjagerð. Fyrir utan
að þær láta betur í vindum og
vondum veðrum,“ segir Ólaf-
ur sem ekki hefur lent í háska á
þyrlunni sjálfur enda er hann að
eigin sögn „sæmilega samvisku-
samur í að þjálfa sig“.
Ólafur keypti þyrluna glænýja
og segist hafa borgað á bilinu 1,7-
1,8 milljónir evra fyrir gripinn
en það jafngildir um 150 milljón-
um íslenskra króna. Samkvæmt
heimildum Fréttablaðsins eru
að minnsta kosti fimm þyrlur í
einkaeigu á Íslandi. Þyrla Ólafs
er þó stærst þeirra allra.
Ekki eru allir á eitt sáttir um
ágæti þyrlunnar því nágranni
Ólafs og meðeigandi jarðarinn-
ar, Sigurður Hreinsson og kona
hans Bryndís Guðmundsdóttir,
segja það ótrúlegt að lenda megi
þyrlu nánast í bakgarðinum hjá
þeim, því af henni hljótist tölu-
verður hávaði og annað ónæði.
„Við erum hér með bæði hesta
og kindur auk þess sem mófugl-
inn er í hreiðri þessa dagana.
Þetta er sérstaklega slæmt hvað
varðar hestana. Dóttir okkar og
vinkonur hennar voru að ríða út
þegar Ólafur kom hér á þyrlunni
í fyrsta sinn. Hestarnir fældust
og ein þeirra datt af baki,“ segir
Sigurður. „Manni finnst með
ólíkindum að ekki þurfi að taka
tillit til nágranna hvað svona
varðar. Um helgina vorum við
með síðbúna fermingarveislu og
hann flaug fjórum sinnum yfir.
Það heyrðist varla mannsins mál
á meðan. Mér skilst að ekki séu
til reglur um þessi mál og því
spyr ég: Er ekki eðlilegt að búa
þær til þegar menn eru farnir að
kaupa sér þyrlur og fljúga þeim
hingað og þangað?“ Sigurður
segir að menn leitist við að búa í
sveit til þess að fá að vera í friði.
„Þar eru menn með dýr í ró og
næði – þangað til koma þyrlur.“
Ólafur segir þessa nágranna-
deilu grundvallast á öðru en
þyrlunni. „Við höfum staðið í
löngum og ströngum málaferl-
um varðandi landamerki og
fleira. Á ég að þurfa að hringja
í þig og spyrja hvort ég megi
lenda á Reykjavíkurflugvelli?
Ég lendi hér þyrlu á mínu eigin
landi og fer eftir öllum settum
reglum.“
Ármúla 11 - sími 568-1500
Lónsbakka - sími 461-1070
Rafm.sláttuvélar
Vandaðar vélar
og öflugir
mótorar
FYRSTUR
MEÐ
FRÉTTIRNAR
www.visir.is