Fréttablaðið


Fréttablaðið - 01.12.2007, Qupperneq 50

Fréttablaðið - 01.12.2007, Qupperneq 50
[ ] Óðinn Sigurðsson lásasmiður hittir oft önuga viðskiptavini í blábítið eða um hánætur. Lundin léttist þegar viðskiptin hafa gengið yfir. „Fólk er mikið að læsa lykla sína inni í bílum og týna þeim líka, en það er líka alltaf að versna að opna bíla án rétta lykilsins,“ segir Óðinn Sigurðsson, framkvæmdastjóri Neyðarþjónustunnar við Lauga- veg, en þar starfa fimm lásasmið- ir á vöktum við að aðstoða gleymna bíleigendur. „Á eldri bílum og hluta nýrri bíla er enn tiltölulega auðvelt að opna með okkar verkfærum, en oftast eru öryggiskerfi í nýjum bílum svo öflug að upplýsingar þarf frá umboði eða framleiðanda erlendis til að smíða nýjan lykil og opna,“ segir Óðinn sem finnur til með bíleigendum þegar öryggis- þáttur bílsins er orðinn til trafala. „Oftast fylgja tveir lyklar með nýjum bílum og þegar báðir týnast getur reikningur fyrir nýjan lykil hljóðað upp á nokkur hundruð þús- und þegar verst lætur. Í þeim til- fellum þarf að skipta um tölvu og allar læsingar í bílnum, en algengt verð fyrir nýjan lykil án svo mikilla vandræða er á bilinu 50 til 100 þúsund krónur frá framleið- endum,“ segir Óðinn sem á næstu dögum tekur í notkun galdratæki sem lásasmiðir um allan heim hafa beðið eftir og greiða mun úr vanda bíleigenda með flókinn öryggis- búnað. „Með þessu nýja tæki eigum við að geta forritað og smíðað lykla í flestar tegundir bíla, meira að segja þótt umboðið geti ekki orðið að liði og allir lyklar séu týndir til að smíða eftir. Þetta verður mikil búbót fyrir bíleigendur því svona gleymska og óheppni verður sífellt dýrari,“ segir Óðinn, en útkall lásasmiðs til bíl- eigenda sem standa úti við læstan bíl sinn kostar 5.000 krónur á daginn og 8.000 á nóttunni. „Þetta er virkilega algengt og gerist allan daginn, en tindarnir eru síðdegis frá fjögur til sex og á milli sjö og níu á morgnana þegar mestu frostin eru. Þá opnast læsingin ekki alveg vegna kulda- tregðu en fólk kemst inn í bíla til að ræsa þá og ná í sköfuna. Síðan hrekkur hurðin til baka og læsist,“ segir Óðinn og viðurkennir að skapið sé ekki alltaf upp á það besta hjá bíleigendum þegar starfs- menn Neyðarþjónustunnar mæta til hjálpar. „Fólk er gramt út í sjálft sig og tekur reiðina út á okkur. Maður tekur því bara rólega. Oftast léttist brúnin þegar búið er að opna, en maður hittir mikið af pirruðu fólki í þessari vinnu. Það er mikið sama fólkið sem læsir sig úti og týnir lyklum, en líka fullt af fólki sem hefur aldrei áður læst sig úti en gerir það svo kannski í þrígang áður en óheppnin hættir að elta það.“ thordis@frettabladid.is Óheppnin eltir í þrígang Bílsæti þurfa að vera þægileg hjá þeim sem keyra langar leiðir. Þar má nefna vörubílstjóra, rútubílstjóra og aðra sem vinna við akstur og eyða löngum stundum í bílsætinu. FR ÉT TA B LA Ð IÐ /P JE TU R Óðinn Sigurðsson, framkvæmdastjóri Neyðarþjónustunnar við Laugaveg, bíður spenntur eftir nýjum búnaði sem lækka mun mikið kostnað bíleigenda þegar lyklar nýrra bifreiða með flókinn öryggisbúnað týnast. www.us.is EIGENDASKIPTI ÖKUTÆKJA Á VEFNUM Umferðarstofa, í samstarfi við Glitni og Kaupþing, býður nú þann möguleika að tilkynna eigenda- skipti og ganga frá skráningu meðeigenda og umráðamanna bifreiða með rafrænum hætti á vef Umferðarstofu. Kynntu þér þessa einföldu og þægilegu nýjung á www.us.is. H V ÍT A H Ú S IÐ / S ÍA - 0 7 -0 8 4 1 Jeppadekk Alorka • Vagnhöfða 6 • Sími 577 3080 Heilsársdekk 31" kr. 12.900 (31x10.50R15) 33" kr. 15.900 (33x12.50R15) Úrval annarra stærða upp í 38". Felgustærð 15", 16" 17" og 18". Sendum frítt um land allt! Við mælum með míkróskurði P IPA R • S ÍA • 70 622 Nánar á jeppadekk.is Smurþjónusta fyrir allar gerðir bíla Eigum olíusíur í flestar gerðir bíla Komdu með bílinn til okkar! Frábær verð og góð þjónusta! Alltaf heitt á könnunni! KERRUÖXLAR Í ÚRVALI og hlutir til kerru- smíða Vagnhöfða 7 110 Reykjavík Sími: 517 5000
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.