Samvinnan - 01.10.1950, Side 32
SIGHÍÐUR
JÓHANNSDÓTTIR.
Hnausi, Arnessýslu
Nem. Enska
.... í Bréfaskólanum
?etur nemandinn róðið
námshraðanum og því
sinnig, hve margar náms-
greinar hann tekur í einu.
ÍVAR ÁRNASON,
Skógaseli, S.-Þing.
Nem. Mótorfræði
.... Þrátt fyrir mikla
velmegun á undanförnum
árum hefir nokkur hluti
landsmanna ekki haft
fjárhagslegt bolmagn eða
aðstöðu til þess að stunda
skólanám, Bréfskólinn hef-
ur því átt brýnt erindi til
landsmanna á þessum ár-
um og mun svo verða í
framtíðinni í auknum mæli.
GUÐMUNDA
RUNÓLFSDÓTTIR,
Gröf, Skilmannahreppi
Nem. Reikn., ísl., réttr.
.... Beztu tómstundra-
starf, sem ég hefi kynnzt,
er Bréfaskólanámið.
BREFASKOLI S. í. S.
NÁMSGREINAR:
Islenzk réttritun
Enska
Danska
Esperantó
Skipulag og staríshættir samvinnufélaga
Fundarstjóm og fundarreglur
Siglingafræði
Hagnýt mótorfræði
Búreikningar
Bókíærsla I
Bókfærsla II
Reikningur
Algebra
BRÉFASKÓLI S.Í.S.
REYKJAVÍK
KRISTÍN JÓNSDÓTTIR,
Brekku, Kaupangssveit
Nem. reikn.
.... Mér líkar vel við
Bréfaskólann og álít þar
gott tækifæri fyrir fólk á
öllum allri til þess að
nota frístundir sínar til
náms.
ODDUR ARMANN,
Hjallanesi, Rangárvallas.
Nem. Reikn., ísl., réttr.,
fundarstjórn.
..... Vegna fengínnar
reynslu segi ég við þig,
sem villt afla þér ódýrrar
og hagnýtrar fræðslu —
um leið og þú vinnur
að framleiðslustörfum eða
annarri vinnu, skalt þú
lesa við Bréfaskólann. —
Það margborgar sig.
w
ÞÓRÓLFUR EGILSSON
ísafirði
Nem. reikn.
. . . Eftir kynnum mín-
um af Bréfaskólanum,
furðar mig ekkert á því,
þótt fleiri og fleiri bætist
í hóp nemenda hans, sem
vilja notfæra sér hlunn-
indi þau og möguleika,
sem skólinn veitir ....
MARÍA S. GÍSLADÓTTIR,
Skáleyjum, Breiðafirði
Nem. reikn.
. . . Eg er sannfærð um
að hver og einn, sem af
einlægni vill læra og ekki
á kost á skólagöngu, get-
ur ekki varið frístundum
sínum betur, en að not-
færa sér kennslu Bréfa-
skólans ....
FINNUR ÞORLYKSSON
Sæbóli, Ingjaldssandi
Nem. íslenzka, réttritun
. . . Eg er sannfærður
um, að Bréfaskólinn er
þýðingarmikil stofnun og
vinsæl, þar sem hann gef-
ur unglingum og öðrum,
sem ekki eiga kost á
skólagöngu, möguleika á
ýmiss konar námi.
JÓNAS JÓNSSON
Þorvaldsstöðum, Breiðdal
Nem. Esperantó
. . . Bréfaskólinn er að
mínu áliti mjög þörf og
gagnleg menntastofivc*' •
sem skapar möguleika til
aukinnar og jafnari mennt-
unar hjá almenningi í
landinu.