Fálkinn - 19.12.1941, Síða 10
30 - 40 ára reynsla
mín 1 útvegun mótorvjela, er yður nokk-
ur trygging fyrir því að þær vjelar, sem
jeg hefi á boðstólum, á hverjum tíma,
sjeu þær bestu eftir kringumstæðum.
Myndin til vinstri er af BUDfi SILVER CROWN
MARINE DIESEL mótor 35 - 40 hestafla.
Þetta mun vera meðal þeirra bestu ljettbygðu amerísku skipa- og báta diesel mótora,
enda segir verksmiðjan í brjefi til mín, að ameríski flotinn noti eingöngu BUDA
Silver Crown alt upp að 200 hestöflum, Við yður, sem ætlið að kaupa mótor í skip
yðar vildi jeg segja þetta: Spyrjið meðal annars og ekki síst um CUBIC innihald
vjelarinnar og vigt. Það gefur yður möguleika til samanburðar á verði og styrkleika.
Sennilega skiftir yður verðið að einhverju leyti, og yður er varast sama hvort þjer
borgið 20 eða allt að 30 þús. kr. fyrir t. d. 70-80 hestafla vjel. Þetta getið þjer „kon-
írollerað“ á framangreindan hátt.
Myndin til hægri er af UNIVERSAL mótor, sem
verksmiðjan kallar 100% MARINE mótor. - Þessi
mótor brennir venjulegri mótorolíu (Fuel oil) og
fer nú sigurför um alt ísland, og verður um skeið
helsti trillubátamótorinn. - Verð framangreindra
mótora er ef til vill lægra en margur hyggur -
og þolir vissulega alla samkeppni.
Mikil áhersla verður lögð á útvegun varahluta í þessar ngju vjelar
en i June Munktell mótora, helsta mótor fiskiflotans, afgreiði
jeg ennþá flesta varahluta. — Frá Universal verksmiðjunum út-
vega jeg einnig Ijósastöðvar í báta og til landnotkunar.
Hefi vanalega fyrirliggjandi: Antimon - Magnetur, Hvítmálm,
Tin, Skipahamp, Loftmæla, „Patent‘--stimpilhringi, Mótorlampa
Skipabyggingarvörur, Smurningsolíur, Kúlulegufeiti og fleira.
Jeg útvega einnig frá Ameríku alskonar smiðavjelar svo sem
Rennibekki o. fl. - Myndaverðlistar og aðrar uppl. fyrir hendi.
Gísli J. Johnsen
Hafnarhúsinu
Reykjavík
- Simi 2747