Fálkinn


Fálkinn - 10.08.1964, Blaðsíða 23

Fálkinn - 10.08.1964, Blaðsíða 23
* » litlum flugvélum og úr þessu höfum við áhuga á að bæta, með því að stofna flug- klúbb. Ég kynnti mér svona starfsemi í Bretlandi og hygg að við munum sníða okkar flugklúbb eftir því. Menn myndu borga ákveðið árgjald og fá í staðinn ákveðinn fjölda flugtíma á vægu verði, og flugtímar umfram þessa myndu verða á sama verði. Þá er nauðsynlegt að menn í þessum klúbbi hafi aðstöðu til að hittast og spjalla saman um áhugamál sitt, flugið. Við myndum setja meðlimum klúbbsins mjög strangar reglur varðandi flug og brot á slíkum reglum myndi að sjálfsögðu varða brottrekstur. En með starfsemi svona klúbbs mundi mönnum gef- inn kostur á að halda við kunnáttu sinni og auka við hana. Ég veit það líka að almennur áhugi fyrir flugi er mjög mikill hér og mundi enn aukast með tilkomu svona félagsskapar. — Þið eruð með strangar reglur í flug- skólanum? — Flugnám hefur verið þyngt mjög frá því sem var, og ég held að á því hafi verið nokkur þörf. Við höfum hér einnig mjög strangar reglur og göngum að sjálfsögðu ______________________________________________________________________________________________________________________________________| wmmmm strangt eftir að þeim sé fylgt. í þessum efnum þýðir enginn leikaraskapur og aldrei er of varlega farið. Þeir sem leggja stund á leikara- skap hætta því miður oft ekki fyrr en eitt- hvað alvarlegt hlýzt af, og það getur eins bitnað á öðrum. — Hvað eigið þið margar vélar? — Með þessari, sem við vorum að fá núna, eru þær níu. Við eigum von á annarri eins nú í haust. Kennsluskilyrði hafa batnað mjög hjá okkur og við höfum mikinn hug á að bæta þau enn meir. Við göngum nú með Sigurði um húsa- kynni flugskólans. Hann segir að þau séu orðin helzt til þröng og þeir hafi hug á að bæta við þau eins fljótt og kostur sé. Flugskólinn rekur sitt eigið viðgerðar- verkstæði þar sem öll viðgerð og eftirlit flugvélanna fer fram. — Eitt af vandkvæðum einkaflugs hér á landi er að erfitt getur verið að fá gert við flugvélar sem eru í einkaeign vegna þes að hér er ekki um neina sambærilega þjónustu að ræða og varðandi bifreiðar t. d. Nokkrir einstaklingar hafa farið út á þá braut að eiga vélar sjálfir en ég held að sá rekstur hafi í mörgum tilfellum gengið erfiðlega m. a. af þessum orsökum. Flugkiúbbar t. d. á vegum flupskólanna mundu aftur á móti bæta úr þessu. Hér er loftmynd af Vogunum, og Heimunum, f jær er Laugar- ásinn og Sundin. — Er talsvert um leiguflug hjá ykkur Sigurður? — Já, það er alltaf talsvert um það. Annars látum við slíkt flug sitja á hakanum og látum kennsluna sitja í fyrirrúmi því hlutverk flugskólans er fyrst og fremst að kenna. — Og hvað eru margir nem- endur í skólanum núna? — Ég veit það ekki nákvæm- lega en ætli þeir séu ekki eitt- hvað á milli sextíu og sjötíu. — Og bókleg kennsla fer einnig fram hér í skólanum. — Já, við höfum hér dagleg námskeið eftir þeim reglum sem Flugmálastjórnin setur og hún semur þau próf sem gengið er undir að námi loknu. — Og þú ert trúaður á að menn muni í auknum mæli fara að stunda flug sér til ánægju? — Já, á því er ekki minnsti vafi. Ég er þeirrar skoðunar að einkaflug muni aukast mjög á komandi árum eftir því sem aðstaða þess batnar. En það er ekki fyrst og fremst einkaflug, sem mun aukast heldur og far- þega- og vöruflutningaflug. Þetta er afskekkt og strjálbýlt land og þess vcgna er framtið flugsins hér á landi mjög mikil. Það er lika talandi tákn þessara tíma að bæði flugfélögin eru í örum vexti. Við þökkum Sigurði fyrir spiallið og göngum út á svæðið fyrir framan skólann. Það stóðu fimm strákar á mölinni fyrir framan skólann og fylgdust Framh á bls. 36. FÁLKINN 23

x

Fálkinn

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Fálkinn
https://timarit.is/publication/351

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.