Vikan


Vikan - 04.08.1966, Síða 8

Vikan - 04.08.1966, Síða 8
Augu yðar búa yfir duldri fegurð sem auðvelt er að leiða í Ijós. Hvérsvegna nota konur um allan heim með fegurðar- smekk Maybelline? Vegna þess að þær vita, að ekkert gerir jafnmikið fyrir konu og fögur augu, og með Maybelline geta allra augu ver- ið fögur; Reynið Ultrá+Brow, Ultra+Shadow, Ultra+Lash og Flúid Eye Liner. Þér munið sjá hinn mikla mismun - og einnig hann. (Mun- ið eftir hinu þýðingarmikla sem þér segið með augunum.) . Hið bezta í augnsnyrtingu, þó sanngjarnt verð. PÉTUR PÉTURSSON Suðurgata 14, Reykjavík ~T - CHRYSLERbílar hafa gott orð spor hér á fslandi síðan fyrir stríð en á undanförnum ár- um hefur sala á þeim verði öllu minni en eðlilegt mátti telja og kom til af því að umboðið þótti lélegt. Nú eru hinsvegar nýir siðir uppteknir af nýjum herr- um og með þeim árangri að hvert bílaflutningaskipið kemur full- hlaðið, einkum af Plymouth og Dodge. Við höfum prófað að þessu sinni minnstu og ódýr- ustu gerð, sem Chryslerverk- smiðjurnar láta frá sér fara: Plymouth Valiant. Einu sinni var hann talinn kompaktbíll og er það kannski enn, en nú kvað það ekki lengur vera fínt fyrir vestan að láta sjá sig á svo litl- um bifreiðum og kompaktbíl- arnir eru velflestir orðnir stærri en þeir stærstu voru fyrir nokkr- um árum. Þó hefur Valiantinn ekki vaxið að mun; hann er mjög skikkanlega stór, kannske er þetta einmitt allra æskilegasta stærð fjölskyldubíls. Það verður ekki ofsögum af því sagt hvað útlit sumra amerískra bíla er orðið evrópískt, og í þeim flokki mundi ég telja Valiantinn. Fyrir útlitið gef ég honum góða einkunn; það er látlaust og smekklegt án þess að vera sér- stætt eða frumlegt. Frampartur bílsins er mátulega mikið lengri en skottið til þess að fá þetta æskilega samræmi sem þarna þarf að vera á milli og gefur hugmynd um hraða ef rétt er á haldið. Framrúðan hallast mikið og sá halli er undirstrikaður með póstum sín hvorum megin við hana, en aftur á móti hallast afturrúðan mun minna. Þetta atriði minnir á Mustang, nema hvað framhluti hans er enn lengri en á þessum bíl. Afturendinn á Valiant er framúrskarandi smekklega unninn í látleysi sínu og andlit bílsins ef hægt er að kalla grill, lugtir Qsg stuðara þvi nafni, er með því betra sem amerískir hafa látið frá sér fara. Það var heill sófi að framan í þessum bíl, líkt og leigubílstjórar vilja hafa, en ég legg það ekki saman, hvað ég tel aðskilda stóla æskilegri og miklu betri sæti. Enda er hægt að fá Valiant með aðskildum stólum gegn örlitlu aukagjaldi. Áklæðið var úr plasti og sætin óvenjulega harðstopp- uð og má segja að hvorki færi um mann vel eða illa. Þó tel ég fóta- rými aftursætisins vera minna en ætti að vera hægt að koma við í þetta stórum bíl. Annars segja bæði sætin og mælaborðið það á ótvíræðan hátt, að Valiant er ódýr bíll á heimamarkaði. Hann er ætlaður lágtekjumönnum eða þeim sem ekki kæra sig um að eyða miklum peningum í bíla- kaup. Mælaborðið er afskaplega látlaust, ekki fagurt og heldur ekki Ijótt. Það er þarna til að gera sitt gagn. Og sitt gagn ger- ir það raunar betur en í mörg- um öðrum bílum: Þar er ekki að- eins hraðamælir og bensínmælir, heldur einnig smurmælir og hleðslumælir, sem ætti að vera í hverjum bíl. Þær bílaverk- smiðjur sem ennþá ráða ekki við þá dul, að búa til sæmilegar hurðir, ættu að kynna sér svo- lítið nánar hvernig Plymouth gengur frá hurðum á ódýrasta bíl verksmiðjunnar. Þær voru fjórar á þessum bíl og þess vegna ekki mjög stórar, en það var un- un að sjá og heyra hvernig þær fóru aftur, hvað þetta lúsféll án þess að þeim væri skellt, mér liggur við að segja, að nóg sé að ýta með litla fingri til þess að þær fari fullkomlega í lás. Þannig eiga bílhurðir að vera. Og þá er ég kominn að akstr- inum. Mótor og gírkassi eru frá- bær stykki og kannski það bezta af bílnum ásamt hurðunum. Hver sá gamlingi, sem hneykslast á ökulagi unglinga, hlýtur að verða ungur í annað sinn, þegar hann er setztur undir stýri í Valiant 8 VIICAN

x

Vikan

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Vikan
https://timarit.is/publication/368

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.