Menntamál - 01.04.1957, Blaðsíða 77

Menntamál - 01.04.1957, Blaðsíða 77
MENNTAMAL 63 TION) og æskulýðsstofnunar í Gauting (UNESCO INSTI- TUTE FOR YOUTH) í Þýzkalandi. — Þá er og varið fé til útgáfu-, upplýsinga- og leiðbeiningarstarfsemi og til stuðnings starfsemi UNESCO-nefnda í þátttökulöndunum. 2) Samkvæmt fjárhagsáætluninni er gert ráð fyrir að verja um 602 þúsund dollurum til umbóta í barnafræðslu í Suður- og Mið-Ameríku. Verður aðaláherzlan lögð á þjálf- un kennara og annars starfsliðs. Meginvandamálið þar á þessu sviði kvað vera skortur á skólahúsnæái og þjálfuðum kennurum. Þáttur UNESCO í málinu verður að veita sér- fræðilega og tæknilega aðstoð við að skipuleggja umbæt- urnar, en megin fjárhagsbyrðin á að koma á ríki þau, sem þarna eiga hlut að máli. III. NáttúruvísincLi. Aðalþáttur UNESCO í þessu efni er að stuðla að alþjóð- legu samstarfi vísindamanna og greiða fyrir því að árang- ur vísindalegra rannsókna komist greiðlega til vitundar þeirra, sem vinna í hliðstæðum greinum í öðrum heims- hlutum. Árið 1947 var myndað „Internationál Council of Scientific Unions", sem síðan hefur notið fjárhagsstuðn- ings frá UNESCO. Árið 1949 var myndað „Council of In- ternational Organizations of Medical Sciences“ og árið 1950 „Union of International Engineering Organizations". Auk þessara stofnana, sem allar greiða fyrir samskiptum vísindamanna, fara að sjálfsögðu mestar upplýsingar fram með birting vísindalegra greina og rita. Kveðst UNESCO hafa lagt sig fram um að gera þeim kleift að afla sér vís- indarita, sem þeirra þurfa með. Meðal annars stuðlar UN- ESCO að því að þýddar séu vísindalegar greinar á heims- tungur, svo að tungumálin hindri ekki útbreiðslu vísinda- legs árangurs. Fyrir atbeina UNESCO hefur eins og fyrr greinir verið komið á fót rannsóknarstöð fyrir hagnýting kjarnorku í friðsamlegum tilgangi. Veittir eru styrkir til allmargra alþjóðlegra sambanda, svo sem „International
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100
Blaðsíða 101
Blaðsíða 102
Blaðsíða 103
Blaðsíða 104
Blaðsíða 105
Blaðsíða 106
Blaðsíða 107
Blaðsíða 108
Blaðsíða 109
Blaðsíða 110
Blaðsíða 111
Blaðsíða 112
Blaðsíða 113
Blaðsíða 114
Blaðsíða 115
Blaðsíða 116
Blaðsíða 117
Blaðsíða 118
Blaðsíða 119
Blaðsíða 120

x

Menntamál

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Menntamál
https://timarit.is/publication/376

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.