Heima er bezt


Heima er bezt - 01.04.1996, Qupperneq 36

Heima er bezt - 01.04.1996, Qupperneq 36
þess, því útstreymi fundargesta og ára miðils, sem er þrungin nægilegum efnum til lrkamningagerðar, spara þeim bæði tíma og erfiði og einfalda þeim mótun þeirra, alveg eins og kaup klæðis auð- veldar sköpun flíkur og sparar klæðsker- anum framleiðslu ullar, körtunar, spuna og vefnað, áður en hann sníður og saum- ar flíkina. Stundum þarf svo mikið efni frá miðl- inum að hann léttist þess vegna verulega. Stundum er þörf nær alls efnis miðilsins, þannig að hann hverfur sjónum venju- legum augum, þó þeir skarpeygu skynji andalíkama hans enn í stólnum. I slíkum tilfellum eru það aðeins hin grófu efnis- kenndu atóm, sem eru hagnýtt, en þau andlegu eru ósnortin. Venjulega er þeim öndum, sem taka þátt í miðilsfundum, bæði þeim, sem íklæða sig og þeim sem aðstoða, ókunnugt um þær aðferðir, sem notaðar eru til þess að líkamningafyrir- bæri komi í ljós, rétt eins og margir, sem notfæra sér uppgötvanir efnafræðinnar, skilja ekki hin raunverulegu rök eða lög- mál, sem að baki liggja. Bak við öll lík- amningafyrirbæri finnst alltaf ósýnilegur stjómandi, frá sviði, sem er langtum þró- aðra en jarðsviðið. Hann mætti nefna hinn efnafræðilega stjórnanda, en hann ráðleggur anda, sem hefur sérstaka hæfi- leika til stjómunar á öflum stjarnsviðsins og öðram öndum, sem aðstoða hann, að hafa samband við miðilinn og hafa eftir- lit með myndun líkamninga, sem eru ná- tengdir fundargestum á miðilsfundi. Öflug hreyfing finnst nú í andaheimi til þess að fræða bæði anda og lifendur og þeir „Guðsþjónar" bæði í Austur- og Vesturlöndum, sem berjast munu gegn slíkri fræðslu, munu bíða ósigur. Kraft- urinn er of sterkur. Mannanna börn munu öðlast fræðsluna, frá öllum hliðum og gegnum allar dyr, sem reynt er að halda lokuðum fyrir þeim. Ógjörlegt er að kæfa þekkingu, hún er óbreytanlegur fæðingarréttur hverrar sálar. Hún getur heldur ekki orðið einkaeign nokkurs hóps manna. Þegar sálin byijar að hugsa, mun hún sækjast eftir fræðslu og nærast af öllum þeim molum, sem falla henni í skaut. Það væri því betra að veita fræðslu öll- um þeim, sem í sannleika leita hennar, svo hún geti orðið þeim vissa í staðinn fyrir að reyna að kæfa hana og láta sál- inni eftir að leita hennar á sorphaugum villukenninga. Mannkynið er í stöðugri framþróun, sem krefst frelsis og lausnar frá leiðandi helsi, nema það gefi eftir og heimili eðli- lega þróun á þekkingu eins langt og hún I 15 2 Heima er bezt ZmPZ nær. Er það þá ekki réttmætt að þeir fróðu svali þorsta eftir birtu og fróðleik eftir öllum hugsanlegum leiðum, hjá öll- um þeim, sem þyrstir í hann og á þann hátt, sem fræðslan verður aðgengilegust? Þessi pláneta er aðeins rykkorn í al- heiminum. Það, sem hún veit er aðeins örlítið brot af alheimsvísdómnum, eins og hann er á hverjum tíma, aðgengilegur og nauðsynlegur, þannig að trúarþörf einstaklingsins fái nýja og aukna birtu, ekki með því að blinda fyrir þekkingu, nema hún valdi snjónum ofbirtu (menn séu ekki reiðubúnir að taka við henni).“ 31. kafli „Hussein, það er enn eitt atriði, sem mig langar til að spyrja þig um. Oft hef ég heyrt fólk láta í ljós þrá eftir að vita hvers vegna það getur ekki aðgreint þessi svið kringum jörðina og milli jarð- ar og sólar og séð þá anda, sem sagðir eru í stofu nær þeim. Það er skiljanlegt að allir sætti sig við að það sé vegna þess að þeir séu ekki skyggnir eða sjái hluti innri augum. Þeir óska frekari skýringa. Eg er sjálfur andi og veit að ég er til, svo er og um bústað minn, en þeirri spum- ingu get ég ekki svarað, getur þú það?“ Hussein hló. „Ég gæti fært fram tylft lærðra skýr- inga, en hvorki þú né dauðlegir menn, sem skortir hæfileika til þess að sjá anda, yrðu öllu fróðari þó ég romsaði þeim upp. Ég verð því að svara spurningunni eins laust við tæknilegar skýringar og mér er unnt. Ég spyr því fyrst hvort þú hafir séð myndir af líkamningum, sem birst hafa á ýmsum sálarrannsóknafund- um? Ef svo er, væri þér ljóst að með dauð- legum augum verða þeir aðeins séðir hálfgagnsæir. Þetta ætti að gefa þér hug- mynd um þá efnisgráðu,sem líkamningur hefur. Efnisagnirnar eru svo gisnar að þeim má líkja við fíngert riðað net, tengt saman ósýnilegum ioftkenndum atóm- um. Þau eru raunverulega svo fín, að þau verka ekki á bestu tegundir ljósmynda, sem nú eru á markaðnum. Ekki er unnt að ná myndum af öndum sem hafa horf- ið af andasviðinu, með þeim myndatækj- um sem nú eru til, þar eð þá skortir hinar grófari efnisagnir og verða því annað hvort að mynda líkamninga eða nota að- ferð, sem gefst vel og venjulega er notuð þegar mynda á anda, sem eru sýnilegir skyggnum mönnum en ósýnilegir venju- legum mannlegum augum. Þetta má skýra í stuttu máli með því, að andar nota þau andahulstur, sem ég hef skýrt þér frá, sem þokumekki af hálfefnis- kenndum mannlegum atómum, sem eru svo teygjanleg í samsetningu, að andar geta mótað með þeim mynd sína, líkt og listamaður mótar í leir. Slíkir líkamning- ar hafa verið myndaðir og lfkjast mynd af öndum, sem með viljamætti geta gert þá líka sér. Þó myndimar séu þannig raunverulega ekki af öndunum sjálfum, þá era þær þó sannanir fyrir andakrafti og tilveru þess anda, sem birtist í mynd- inni, þar eð sérhver andi verður sjálfur að móta þessi teygjanlegu efni í eigin mynd, þar sem efniskenndar andamyndir koma skýrt fram á myndaplötunni, þá mynda andar raunverulega líkami af efn- iskenndum atómum og íklæðast þeim. Skyggn vera, sem sér slíka líkamninga, sem mynda á, getur sennilega ekki greint þá frá raunverulegum líkömum, því að- greiningarhæfni miðla er enn ekki nógu þroskuð. Þeir geta heldur ekki gert sér grein fyrir því hvers vegna líkami, sem virðist raunverulegur og þéttur, sést á myndinni sem hálfgagnsær. Þeir sjá bæði hið andlega efni og það grófara samtímis og fyrir þeim fá þau útlit raunveralegs líkama, með skýrt afmarkaða limi, en ekki útlit „andaskugga“ þó þeir birtist raunverulega sem skuggakenndari verar, þá er það, eins og ég hef sagt, að mynda- tæknin getur aðeins náð mynd af hinu grófara efni, en ekki því sálarlega. Blindaðir vísindamenn, sem leita að lausn á jafnerfiðri gátu, sem er svo óend- anlega torráðin, styðjast aðeins við eigið hyggjuvit og draga síðan þá ályktun að þeir séu færir um að gefa fullkomna skýringu á svo víðfeðmu vísindalegu efni. En látum okkur snúa aftur að spum- ingum þínum. Þegar ég nú hef skýrt fyrir þér, með hvaða hætti myndasmiður getur myndað andaveru, sem birtist sem þoku- kennd, draugsleg mynd, skal ég sýna þér hvernig dauðleg augu sjá hana, en til frekari skýringar á skoðun minni, bið ég þig fyrst að ímynda þér, að þú sért á ný kominn í þinn jarðneska líkama, án frek- ari miðilshæfni en þú hafðir. Látum okk- ur gera samanburð á efni og anda með tvennum sjónum. Annað skulum við kalla vinstra auga, hitt hið hægra og lát- um vinstra augað sjá efnið en hið hægra andann. Göngum út frá því að þú snúir baki í birtuna og haldir vísifingri upp að vinstra auga, sem eitt getur séð fingur- inn, en hægra augað sér aðeins vegginn framundan. Lokaðu síðan vinstra auganu og fingurinn verður þér þá ósýnilegur. Þó er það staðreynd að hann er á sínum stað, aðeins ekki í sjónmáli vinstra aug-

x

Heima er bezt

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Heima er bezt
https://timarit.is/publication/380

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.