Ægir

Årgang

Ægir - 01.07.1982, Side 58

Ægir - 01.07.1982, Side 58
stofnunar ríkisins. Eitt þilfar er stafna á milli, með lyftingu að framan og reisn yfir káetu, en undir þil- fari er skipinu skipt í fimm rúm með vatnsþéttum þverskipsþilum. Fremst undir þilfari er geymsla, þá kemur vélarúm, en þar fyrir aftan er fiskilest einangruð og búin áluppstillingu, síðan kemur ká- eta með sex hvílum og aftast eru olíugeymar með afþiljuðu rými fyrir stýrisvél. í káetu er Rafha raf- magnseldavél og ísskápur. Ferskvatnsgeymar eru fremst í lest. Stýrishús úr stáli er aftantil á þilfari, Mestalengd ...................... 16.25 m Lengd milli lóðlína.............. 14.20 m Breidd (mótuð) ................... 4.09 m Dýpt (mótuð) ..................... 2.14 m Lestarrými ..................... 20.0 m3 Brennsluoliugeymar ................ 3.0 m3 Ferskvatnsgeymar .................. 1.6 m3 Rúmlestatala ...................... 30 brl. Skipaskrárnúmer................... 1611 yfir fremsta hluta káetu. B.b.-megin við stýrlS, a er skýli með vatnssalerni og þvottaaðstöðu. er á frammastri. Vélabúnaður: p Aðalvél skipsins er frá Volvo Penta, ger° u 120 A, sex strokka fjórgengisvél með forþjpPP^ sem skilar 260 hö við 1800 sn/mín. Við ve'1Iiaeg niðurfærslugír frá Twin Disc, gerð MG 514 C, ú1 niðurfærslu 3.00:1 og fastur skrúfubúnaður ^ Newage Propulsion, þriggja blaða skrúfa meö mm þvermáli og 734 mm stigningu. . . Aflúttaksbúnaður framan á vél er frá Twin ' gerð SP211HP3, við hann tengist gír frá ^ gerð SB 1C1, með tveim úttökum fyrir rV nj vökvaþrýstidælur frá Volvo Hydraulic af gerðl. F 11 58, sem skila 58 1/mín hvor við 1000 snM^ Einnig knýr aðalvél í gegnum reimar og hra ^ gangráð riðstraumsrafal frá Marcon, 20 ’ 3x220 V, 50 Hz. Hraðagangsráðurinn er frá ens Trading í Hollandi, gerð AVA 20, inngaIt® snúningshraði frá 1000- sn/mín, útgangssnúningshraðt , sn/mín, aflyfirfærsla 20 KW. ^ arvél er frá Samofa, gerð S ^ tveggja strokka fjórgengisvél, ^ skilar 15 hö við 1500 sn/min' J knýr riðstraumsrafal frá Stain skráður 15 KVA, 3x220 V, 50 W' Stýrisvél er frá Wagner, gerð rafstýrð og vökvaknúin, snu nings' vægi 345 kpm. blásarl Fyrir vélarúm er rafdrifinn — frá Héðni, gerð HP-305, afköst y m3/klst. Rafkerfi skipsins er 2 ^ riðstraumur. Upphitun í skipinU með rafmagni. Fyrir neyzlnva , kerfið, heitt og kalt vatn, erU knúnar dælur. Vindubúnaður: , Línu- og netavinda er frá Sjov , h/f, knúin tveim vökvaþrýstim0 ^ um, togátak á línuskífu 0.5 t netaskífu 1.7 t. ^ Á bómu á frammastri eru vökvaknúnar vindur, löndunarvl^( og bómuvinda, þær eru frá Pulln1 er, gerð PL4. Fyrirkomulagsteikning af Val RE-7. 394 — ÆGIR

x

Ægir

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ægir
https://timarit.is/publication/584

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.