Ægir - 01.02.1986, Blaðsíða 28
erindrekar félagsins, Matthías
Ólafsson, kaupmaður í Haukadal
í Dýrafirði og alþm. ogÓlafurTh.
Sveinsson, vélfræðingur, síðar
skipaskoðunar- og skráningar-
stjóri. Opnuð skrifstofa í ársbyrj-
un. Sveinbjörn Egilsson ráðinn til
skrifstofustarfanna og jafnframt
ritstjóri Ægis. Gefinn út „Leiðar-
vísir um meðferð og hirðingu
mótora", sem Ólafur vélfræði-
ráðunauturog Bjarni Þorkelsson,
skipasmiður tóku saman. Fyrsta
mótornámskeiðið haldið á ísa-
firði þetta haust.
1914
Innbú Fiskifélagsins í ársiok:
Legubekkur og 6 stólar kr. 160,00
Skrifborð kr. 50,00
Kolakarfa ................ kr. 1,00
Kolaausa kr. 0,25
2 gluggatjöld kr. 8,50
1 olíulampi kr. 10,00
1 gluggakappi kr. 11,50
Skjalaskápur kr. 125,00
1 copiupressa kr. 10,50
4 hólkar kr. 1,60
1 brúsi .................. kr. 1,65
1 skýrslukassi ........... kr. 20,64
1 stimpill kr. 3,50
2 bókaskápar (annar á kr.
10,00 hinnákr. 8,70 kr. 18,70
1 stjórnartíðindi 1913 kr. 1,75
1 peningakassi kr. 0,65
kr. 425,24
Félagið skuldar ekkert.
1915 Fyrsta skipstjóranám-
skeiðið haldið í skipstjórnar-
fræðum á ísafirði um haustið.
1. janúar. Matthías Þórðarson
ráðinn erindreki erlendis en hætti
30. nóv. 1916. Matthías Ólafs-
son tók við.
1917 Bjargrádamálinu (slysa-
varnamál) fyrst hreyft á Fiskiþingi
með tillögu Arngríms Bjarnason-
ar. „Fiskiþing íslands ályktar að
beina því til Fiskifélagsstjórnar-
innar, að hún athugi gaumgæfi-
lega bjargráð á sjó og leggi fyrir
næsta Fiskiþing ákveðnar tillögur
um þetta efni."
1917 Matthías Ólafsson hættir
erindrekstri og þá ráðnir erind-
rekar í hverjum fjórðungi.
1919 hættir Ólafur Th. Sveins-
son erindrekstri og þá lagðist vél-
fræðikennsla útum land niður um
10 ára bil.
1919 er húsbyggingarmálið fyrst
á málaskrá Fiskiþings og þá gerð
samþykkt um að leggja árlega kr.
1000 í sjóð. Magnús Sigurðsson,
síðar Landsbankastjóri, flutti
þessa tillögu.
1920 er Bjargráðamálið aftur
tekið fyrir á Fiskiþingi og Her-
manni Þorsteinssyni, erindreka í
Austfirðingafjórðungi veittur
styrkur til að fara utan og kynna
sér slysavarnamál.
1925 er enn fjallað mikið um
„Taka tunnu, tóma tunnu, salt!"
88 -ÆGIR