Ægir - 01.04.1992, Side 55
4/92
ÆGIR
215
Aftast á framlengdu hvalbaksþilfari, s.b.- og b.b.-
me8in- eru tvær togvindur af gerðinni D2M4185U,
, Vor búin einni tromlu og knúin af tveimur tveggja
nraóa vökvaþrýstimótorum um gír.
Tæknilegar stærðir (hvor vinda):
'romlumál .......... 775mmo x 2000mmo
V|ramagn á tromlu.....
3°gátak á miðja
II400 mmo) tromlu ..
Dráttarhraði á miðja
(1400 mmo) tromlu ..
^ökvaþrýstimótorar ....
Niðurgírun ...........
Afköst mótora ........
^rýstingur
°líustreymi
x 1335mm
2075 faðmar af 31/2" vír
21.5 tonn (lægra þrep).
85m/mín (lægra þrep)
2 x M 4185
3.57:1
2 x 210 hö
40 bar
2 x 301 7 l/mín
ernst í gangi fyrir bobbingarennur eru fjórar
^r.andaravindur aí 8erð DSM 4185. Hver vinda er
Uln e 1 nni tromlu (380 mmo x 1600 mmo x 500
m) og knúin af einum M 4185 vökvaþrýstimótor,
^ gatak vindu á tóma tromlu (1. víralag) er 10 tonn
Á hVarand' dráttarhraði 56 m/mín.
j DátaþiIfari, aftan við íbúðarhæð, eru tvær híf-
tr®ax,'ndur af gerð DMM 6300, hvor búin einni
af0rn u (^80 mmo x 1200 mmo x 650 mm) og knúin
tórn'nUm ^^300 vökvaþrýstimótor, togátak vindu á
a tromlu (1. víralag) er 18 tonn og tilsvarandi
^-hraausm/mín.
af JaS8ál.8apalli' b'b- -megin, er pokalosunarvinda
(Serðinni DMM 4185 M. Vindan er búin tromlu
um Mmm0 X 850 mm0 x 300 mm) og knúin af ein-
tfon i ^i85 vökvaþrýstimótor, togátak vindu á tóma
hr,,.u (i • v'ralag) er 10.0 tonn og tilsvarandi dráttar-
^ðl 30 m/mín.
D n 'r toggálgapalli er ein hjálparvinda af gerð
ejn . 3202 íyrir útdrátt á vörpu. Vindan er búin
knúi' tr°miu (380 mmo x 850 mmo x 400mm) og
VjncJn at einum M2202 vökvaþrýstimótor, togátak
sVarU toma tromlu (1. víralag) er 6.0 tonn og til-
^anc i dráttarhraði 49 m/mín.
vörn Vaihai<sÞilfari, aftan við yfirbyggingu, er flot-
mál Sh'nda (netatromia) af gerð NET2202U, tromlu-
rúmrn mrno ^ 835 mmo x 2500 mmo x 3600 mm,
þrý . a 3-7 m^, og knúin af einum M 2202 vökva-
tr°rnlu1Ót0-Um ^'r (5-5:i)- Togátak vindu á miðja
arhraði 99 50 mm0) er 7.7 tonn og tilsvarandi drátt-
Togvindur á framiengdu hvalbaksþilfari.
Auk framangreinds vindubúnaðar til togveiða eru
tvær litlar hjálparvindur fyrir bakstroffuhífingar undir
toggálgapalli. Þá er lítil rafdrifin hjálparvinda í
bobbingagangi vegna meðhöndlunar veiðarfæris.
S.b.-megin á framlengdu hvalbaksþilfari er losun-
arkrani af geró EHSC-60-2.5-8+5k, lyftigeta 2.5
tonn við 13 m armlengd, búinn vindu með 25
m/mín hífingahraða.
Á hvalbaksþilfari, í sérstöku húsi, er akkerisvinda
af gerð B6-2KC-2N, búin tveimur útkúplanlegum
keðjuskífum og tveimur koppum og knúin af einum
M4185 vökvaþrýstimótor. Þá er skipið búið kapstan
af gerð CM 2202, staðsettur s.b.-megin aftarlega á
togþilfari.
Á toggálgapalli er kapalvinda (tromlumál 440
mmo x 1000 mmo x lOOOmm) af gerð DM2202 fyrir
netsjártæki, sem tekur um 2200 faðma af 11 mm
kapli, togátak á 1. lag 6.0 tonn og tilsvarandi dráttar-
hraði 51 m/mín.
Rafeindatæki, tæki í brú o.fl:
Ftatsjá: Atlas 7600 ARPA (10 cmS), meó dagsbirtu-
skjá.
Ratsjá: Furuno FR805DA (3cmX), 48 sml ratsjá meó
dagsbirtuskjá og ADI0S gyrotengingu.
Seguláttaviti: Spegiláttaviti í þaki.
Gyroáttaviti: C. Plath, Navigat VIII.
Sjálfstýring:C. Plath, Navipilot II.
Sjálfstýríng: Furuna FAP 55, fyrir gyro og
seguláttavita.
Vegmælir: Alma IL02.
Örbylgjumiðunarstöð: Taiyo TDL-1620.
Loran: MLR, gerð CR X 22P.
Loran: Tveir Furuno LC 90.
Leiðariti: Furuno GD 2200 með CD 141 litaskjá og
MT 100 segulbandi.