Ægir

Árgangur

Ægir - 01.04.1992, Síða 57

Ægir - 01.04.1992, Síða 57
4/92 ÆGIR 217 Heimsókn í fyrirtækið Þorgeir og Ellert hf. Ægir brá sér á dögunum í heim- S° n a Akranes til þess að kynna r?,r rekstur fyrirtækisins Þorgeir og en hf. Fyrir svörum voru þeir venedikt Guðmundsson skipa- .erkfræðingur og Haraldur L. ^raldsson framkvæmdastjóri. yrst var Haraldur spurður um iefnu stJÓrnvalda að því er varðar Vl'Pasmíóaiðnaðinn. Hann sagði st'Ssa stetr|ubreytingu hafa átt sér h^tA bfa stjórnvöldum. Skref etðu verið tekin í átt til jafnrar I m eppm'sstöðu innlends og er- v?p S sk'Pasmíðaiðnaðar sem ^ntanlega kæm(J inn|endri si'Pas^ði til góða. Fiskveiða- lá Ur veitt;i ekki lengur sömu a,yrirgreiðslu til smíða erlendis sti !?nanlandS- Skrefið er þó ekki geró' Tii dæmis nytu við- hvo ^ s^Pum sama lánsréttar frarn Sem ^ær v'ðgerðir færu stöó 1 i^nlendum skipasmíða- |as VUrn ,eða erlendum. Afnám |Qndnna [rá 1922, um bann við að UrIafla eriendra skipa, koma stnA?U ' 'nniendum skipasmíða- sk'pinUn| U\ 8Óða‘ Um leið 08 iand' 3nða afia s'num hér á araöíi^H b°rga si8 fyrir út8erð- Ustu h • f að sækia frekari þjón- usta Uerlondis og er viðhaldsþjón- hjónu^ iðsie8a ein mikilvægasta ir. S^a sem þeir munu leita eft- ino(l ^ markvissri markaðskynn- smíðactUAVlðhaldsÞjónusta skipa- hað e ?Pvanna færa út kvíarnar. Verkp/ ' naðarins að sækjast eftir að skinUm - h1araidur hefur trú á Ur viö">aSmiðaiðnaðurinn rett' aft" 'nnan tíðar, en þangað til það gerist munu verkefni eins og viðhald skipa brúa bilið. Þekking- in er til staðar og þjálfað lið tækni-, verka- og iónaðarmanna, sem unnið hefði að skipasmíðum, muni skila sér aftur til skipa- smíðaiðnaðarins þegar verkefni skapast. Haraldur sagðist vilja sjá aukið samstarf skipasmíðastöðvanna hvað varðar skipasmíðar framtíð- arinnar hérlendis. Ein stöð mun þannig sérhæfa sig í skrokkbygg- ingum, önnur búta niður og þriðja byggja stýrishús. Síðan sæi hin fjórða t.d. um samsetningu. Nú eru stöðvarnar hinsvegar í hatrammri samkeppni um verk- efni innbyrðis og við erlenda að- ila. Samkeppnin út á við væri sýnu alvarlegri og samkeppnis- hæfni innlendra aðila yrði betri ef þeir hefðu samvinnu um verk, því að hans mati væri lítill munur á tilboðum í verkefnin, þrátt fyrir niðurgreiðslur til skipssmíða hjá helstu samkeppnisaóilum erlend- is. Um þessar mundir er helsti vaxtarbroddur og meginvinna við gerð flæðilína. Þegar þetta er ritað (13. apríl) er t.a.m. verið að Ijúka við flæðilínu fyrir Vinnslustöðina í Vestmannaeyjum. Fyrr á árinu var lokið við flæðilínu fyrir Fisk- iðju Sauðárkróks. Sú lína hefði vakið mikla athygli þar sem bæði væri möguleiki að vinna í hóp- og einstaklingsbónus við línuna. Við hönnun og gerð þessarar Ifnu hefðu unnið í sameiningu Þorgeir og Ellert hf., Marel og Fiskiðja Sauðárkróks. Hráefni sem færi um vinnsluna á Sauöárkróki hefði allt Nýja flæðilínan frá Þorgeiri og Ellert. Hjá stendur Ingólfur Árnason, hönnuður línunnar.

x

Ægir

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ægir
https://timarit.is/publication/584

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.