Ægir - 01.11.1995, Síða 38
'Æis f r|
—:ir?
Tæknideild Fiskifélags íslands.
í byrjun febrúar sl. lauk breytingum á
Gullbergi VE 292 (1401) hjá Skipalyftunni
hf., Vestmannaeyjum. Breytingarnar sem
voru hannaðar hjá Skipalyftunni, fólu í sér
m.a. lengingu um 8.24 m, nýjan bakka,
nýtt þilfarshús undir núverandi brú, nýja
hjálparvélasamstœðu, nýjan hliðarskrúfu-
búnað og nýjan vindu- og losunarbúnað,
svo sem kraftblökk, losunarkrana og vak-
úmdœlu. Skipið er í eigu Ufsabergs hf. í
Vestmannaeyjum og skipstjóri er Eyjólfur
Guðjónsson og yfirvélstjóri Ólafur Högna-
son. Framkvœmdastjóri útgerðar er Elín-
borg Jónsdóttir.
HELSTU
BREYTINGAR
Breytingar á stálvirki o.fl.
Lenging: Skipið var lengt um 8.24 m,
sextán bandabil 515 mm hvert, og
smíðaöir geymar fyrir brennsluolíu, um
16 m3 að stærð í lengda hlutann. Þá
voru smíðuð langskipsþil (loðnuþil) í
Ferill skips
Skipiö hefur frá upphafi borið sama nafn og verið í eigu sömu útgerðar. Skipið er
smíðað áriö 1974 (afhent í desember) hjá Bátservice Verft A/S í Mandal í Noregi,
smíðanúmer 616 hjá stöðinni. Skipið er í hópi fjögurra systurskipa, smíðuð hjá
sömu stöð, Gullberg VE hið fyrsta í röðinni, en síðan í tímaröð: Huginn VE 55
(1411) í janúar 1975; Árni Sigurður AK 370 (1413), nú Höfrungur AK 91, í febrúar
1975; og Skarðsvík SH 205 (1416), nú Amey KE 50, í mars 1975.
Skipiö hefur að mestu haldist í sinni upphaflegu mynd frá því ab það var smíðað,
en árið 1977 var byggt yfir aðalþilfar þess frá hvalbak að yfirbyggingu aö aftan.
Ljósmyndin er tekin 1974.
samræmi við þau sem fyrir eru, bæði í undir neðra þilfari, sem aðskilur miðlest
undirlest og á milliþilfari í lengingar- og öftustu lest, og eldra þil fjarlægt.
hlutanum, og nýtt þverþil í lestarými Nýr bakki: Á skipið hefur verið smíð-
38 ÆGIR
SIGURGEIR JÓNASSON