Ægir

Árgangur

Ægir - 01.05.1998, Síða 51

Ægir - 01.05.1998, Síða 51
SAMLEIÐ MEÐ ÍSLENSKUM SJÁVARÚTVEGI rúmgóður þrekklefi með sauna og sturtu. Fremst stjórnborðsmegin er verk- stæði með útgöngu upp á aðalþilfar og fram eftir skipinu undir aðalþilfari um sérstakan gang. Þar fyrir aftan eru tveir snyrtiklefar og þvottaaðstaða, þá þrír tveggja manna klefar og aftast er stýr- isvélarúm. Miðskips eru tveir tveggja manna klefar auk vélareisnar, stiga- húss og ganga. Fremst á efra þilfari í þilfarshúsi er sambyggð setu- og borðstofa sem nær út í bakborðssíðu. Þar aftan við eru eldhús og matvælageymslur sem skipt- ast í kæli-, frysti- og þurrgeymslu. Aft- ast er C02 klefi sem opnast út á báta- þilfar. Stjórnborsðmegin aftarlega er rúmgóð stakkageymsla með snyrtingu. Innganga í hana er annars vegar frá bátaþilfari að aftan og hins vegar úr stjórnborðsgangi. Miðskips er sjúkra- klefi og þar fyrir framan er símaklefi Helstu mál og stærðir Aðalmál í dag í upphafi Mesta lengd (Loa) 55,51 m 37,49 m Breidd 10,00 m 7,60 m Dýpt að neðra þilfari 4,60 m 3,95 m Dýpt að efra þilfari 7,00 m Rými og stærðir Eiginþyngd 946 tonn Lestarrými 1160 m3 Brennsluolíugeymar 124,3 m3 Ferskvatnsgeymar 174,7 m3 Mæling Brúttórúmlestir 566,1 293,0 Brúttótonn 949 Nettótonn 303 Rúmtala 2258,6 m3 1018,3 m3 Aflvísir 4698 Áætluð bryggjuspyrna 25 tonn Skipaskrárnúmer 1012 1012 Ganghraði í reynsluferð 14 sjómílur Langur ferill Arnar KE Skipið er nýsmíði númer 72 frá skipasmíðastöðinni Ankerlökken Verft í Florö í Noregi árið 1966 og var afhent í júlí sama ár. Skipið hefur borið sama nafn frá upphafi. Fyrst Örn RE 1, eigandi var Hið Almenna Fiskveiðihlutafélag í Reykjavík. Næst er skipið Örn SK 50, eigandi var Nöf h.f. á Hofsósi. Þá næst Örn KE 13, eigendur Þorsteinn og Örn Erlingssynir og í dag er hlutafélag um reksturinn, Sólbakki ehf. Breytingar sem áður hafa verið gerðar á skipinu eru þessar helstar. Árið 1976 var skipið lengt um fjóra metra og byggt yfir aðalþilfar þess frá hvalbak að yfirbyggingu að aftan. Ný aðalvél, gír og skrúfubúnaður var sett í skipið 1977. Aðalvél var stækkuð úr 800 hestafla Lister Blackstone í 1450 hestafla Alpha Diesel. Ný brú ásamt þilfarshúsi var sett á skipið árið 1986. Árið 1987 var skip- ið enn lengt um sex metra, skuti breytt og perustefni sett á skipið ásamt bakka. Skrokkur Arnar var endurnýjaður á árinu 1996. Smíðað var nýtt framskip og það tengt við gamla hluta skipsins. Nýi framhlutinn er lengri, breiðari og dýpri en sá sem fyrir var. Utan á gamla skrokkhlutann voru smíð- aðar nýjar síður og nýr skutur. Lestarrýminu er skipt í þrjú megin rými með þverskipsþiljum, sem hverju er skipt með langskipsþiljum í þrjú hólf. Lestarnar eru alls níu hólf sem ná frá botni og upp að efra þilfari einangr- uð með polyurethan og klæddar með ryðfríu stáli. Stjórnborðsmegin fyrir miðju skipi á neðra þilfari liggur gangur á milli fram- og afturskips. í miðjum ganginum er komið fyrir rými fyrir fisklosunarbúnaðinn og vacum- dælukerfi. Fiskilestar skipsins eru gerðar fyrir geymslu á fiski sem kældur er með ís. ísinn blandast aflanum um leið og honum er komið fyrir í lestunum. Skipinu var lýst allítarlega í 10 tbl. Ægis árið 1996. ÆGffi 51

x

Ægir

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Ægir
https://timarit.is/publication/584

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.