Ægir - 01.05.1998, Page 53
SAMLEIÐ MEÐ ÍSLENSKUM SJÁVARÚTVEGI
áhafnar auk snyrtingar, stigahúsa og
ganga.
Á efri hæð í þilfarshúsi eru þrír klef-
ar, skipstjóraíbúð með setustofu og
snyrtingu og tveir eins manns klefar
sem sameinast um snyrtingu. Á hæð-
inni er tækjaklefi fyrir loftræstibúnað
og fleira. íbúðir eru hitaðar með mið-
stöðvarofnum sem nýta hita frá vél-
um.
Vélarúm og vélbúnaður
Vélarúmið í Erni var stækkað aftur úr
og út í nýju skipssíðurnar. Gamla káet-
an sem var áður fyrir aftan vélarúm
var iögð af og rýminu bætt við véla-
rúm skipsins. Þá voru gömlu skipssíð-
urnar fjarlægðar og vélarúmið breikk-
að í samræmi við það. í vélarúmið var
innréttaður vélgæsluklefi. Gömlu aðal-
vélinni frá 1977 af gerðinni Alpha
Diesel 1450 hestöfl var skipt út fyrir
nýja. Nýja vélin er frá MAN B&W af
gerð 9L38/32A og er hún skráð 3000
hestöfl við 775 sn/mín. Afl vélarinnar
var fært niður í 2900 hestöfl (2134
Kw). Aftan á aðalvél er skiptiskrúfu-
búnaður frá Alpha Diesel, niður-
færslugír og skrúfubúnaður sem settur
var í skipið í breytingunum árið 1996.
Niðurgírun er 3,85:1 og skrúfan er
fjögurra blaða, 2700 mm að þvermáli
og snýst 201 sn/mín. Hún er ekki í
skrúfuhring, sem er óvenjulegt því
líklegt er að skrúfuhringur auki tog-
kraft skipsins um allt að 9 tonn. Fram-
an á aðalvél var settur nýr deiligír frá
Hytek, gerð FCT-650/500-6HC með
átta aflúttökum. Á gírnum eru nýjar
vökvadælur frá Denison og Vickers
fyrir vökvakerfi skipskerfa og
Mornesman Rexroth dæla fyrir vökva-
ffilR 53