Prentarinn - 01.04.2005, Page 11
SJÚKRASJÓÐUR BÓKAGERÐARMANNA
EFNAHAGSREIKNINGUR 31. DESEMBER 2004
EIGNIR:
Skýr. 2004 2003
Fastafjármunir: Áhættufjármunir og langtímakröfur:
Hlutabréf 8 2.400.000 2.400.000
Bundnar bankainnstæður 3 123.876.099 111.720.880
Spariskírteini ríkissjóðs 3,7 29.347.809 33.824.786
Sjóður 5 - Innlend ríkisskuldabréf 3 4.856.821 4.338.326
160.480.729 152.283.992
Varanlegir rekstrarfjármunir:
Fasteignir 2,10,11 45.212.847 45.212.847
Fastafjármunir samtals 205.693.576 197.496.839
Veltufjármunir:
Viðskiptareikningur FBM 482.540 691.225
Veltufjármunir samtals 482.540 691.225
Eignir samtals 206.176.116 198.188.064
EIGIÐ FÉ: Eigið fé:
Höfuðstóll 12 206.176.116 198.188.064
Eigið fé samtals 206.176.116 198.188.064
mótframlaga atvinnurekenda
1. janúar 2005 sem undirritað
var 8. desember s.l. Þegar hefur
þetta verið gert hjá Sameinaða
lífeyrissjóðnum.
Nefndin hefur einnig lagt til
að farið verði í viðræður við
ríkisvaldið um fyrirkomulag
og fjármögnun örorkulífeyris
þ.e. ljóst er að tilhneigingin
er sú að jafnt og þétt eykst
byrðin á lífeyrisjóðum. Það
kemur afar mismunandi út hjá
einstökum lífeyrissjóðum og
verður að teljast afar óheppilegt
að það komi niður á lífeyri
einstakra starfstétta hversu mikil
örorkubyrði leggst á sjóðinn.
Fulltrúi FBM og félaga með
beina aðild að ASÍ í nefhdinni
hefúr verið Georg Páll Skúlason
og til vara Bragi Guðmundsson.
Trygginganefnd ASÍ
FBM hefur einnig átt fúlltrúa
í vinnuhóp um endurskoðun
slysatrygginga, en i honum situr
Georg Páll Skúlason. Hér á eftir
er gerð stuttlega grein fyrir þeirri
vinnu sem þegar hefur verið
unnin í nefndinni en málið er
yfirgripsmikið og verður unnið
með SA á næstunni.
Við gerð kjarasamninga
á almennum markaði vorið
2004 urðu samningsaðilar
ásáttir um að endurskoða
slysatryggingarákvæði
kjarasamninga með það
að markmiði að auka
tryggingarvemd starfsmanna.
Heimildin fyrir þessari
endurskoðun var gjarnan orðuð
með eftirfarandi hætti:
Samningsaðilar eru sammála
um að fara í endurskoöun
á slysatryggingarákvœðum
kjarasamnings með það
að markmiði að auka
tryggingavernd starfsmanna.
Stefnt er að því að vinnu þeirri
verði lokið fyrir lok árs 2004
og koma þá ný ákvœði i stað
þeirra sem í kafla þessum
greinir.
Undir lok árs 2004 var
vinna við endurskoðun
slysatryggingarákvæðanna enn
ekki hafin. Á hinn bóginn var
búið að færa inn í kjarasamninga
SGS 40% raunhækkun á
tryggingaupphæðum og 20%
raunhækkun hjá öðrum.
Þrátt fyrir að
tryggingarupphæðirnar
hefðu verið hækkaðar var
talin full ástæða til að
leggjast yfir endurskoðun
slysatryggingarákvæðanna
- sérstaklega í ljósi þess að
í nóvember sl. samdi ríki og
Bjarni Brynjólfsson hjá Gutenberg
sveitarfélög við BSRB, BHM
og KI um mikla hækkun á
slysatryggingum og framlagi í
styrktarsjóði.
í byrjun desember tilnefndu
formenn aðildarsamtaka ASÍ því
fulltrúa í vinnuhóp sem falið var
að undirbúa kröfugerð gagnvart
SA. I áfangaskýrslu þessari
gerir vinnuhópurinn grein fyrir
efiirfarandi niðurstöðum:
• STÖRF VINNUHÓPS UM
SLYSATRYGGINGAR
• SAMEIGINLEGAR
TILLÖGUR VINNUHÓPS
Störf vinnuhóps um
slysatryggingar
• Vinnuhópurinn heíúr haldið
ellefu fundi; þann fyrsta
2. desember 2004 og þann
síðasta 14. mars 2005.
• Á fundunum hefur verið
farið yfir gögn um
slysatryggingaákvæði
kjarasamninga. Borin voru
saman slysatryggingaákvæði
í samningum stéttarfélaga
opinberra starfsmanna
(tengd BSRB, BHM og KÍ)
og stéttarfélaga almennra
starfsmanna (tengd ASI).
Tillögur vinnuhópsins
eru byggðar á þessum
upplýsingum.
• Slysatryggingar
stéttarfélaga opinberra
starfsmanna eru almennt
betri en slysatryggingar
stéttarfélaga almennra
starfsmanna.
PRENTARINN ■ 1 1