Frjáls verslun


Frjáls verslun - 01.03.2013, Blaðsíða 89

Frjáls verslun - 01.03.2013, Blaðsíða 89
FRJÁLS VERSLUN 3. 2013 89 markaðurinn réttir úr kútnum Hekla er umboðsaðili Volkswagen, Audi, Skoda og Mitsubishi á Íslandi, en þeir framleiðendur eru þekktir um allan heim fyrir gæði og áreiðanleika. Markaðshlutdeild Heklu var 25,4% á síðasta ári og var fyrirtækið annað stærsta bílaumboð landsins. Hvað er helst á döfi nni hjá Heklu sum arið 2013? „Við frumsýndum ný verið nýjan Skoda Oktavia, en sú tegund er einna mest seldi bíllinn hjá okkur. Hann er bæði eyðslugrannur, áreið­ anlegur og á hagstæðu verði og fjölskylduvænn og það eru kostir sem íslenskum bíl ­ notendum hugnast vel. Fáir bílar hafa náð að slá jafn ­ ræki lega í gegn á íslenskum bíla markaði síðustu áratugi og Skoda Octavia gerði þegar hann kom fram á sjónarsviðið 1996. Bíllinn náði strax hylli kaupenda því hann þótti gegn ­ heill, fágaður og á góðu verði. Einnig verður Skoda Octavia­ skut bíllinn frumsýndur í sumar. Við munum í sumar einnig kynna til sögunnar ný módel; eins og t.d. Audi A3. Mikil ánægja er með quattro­tæknina sem er fjórhjóladrifin. Flestir Audi­bílar fást með þessum búnaði, sem hentar mjög vel við íslenskar aðtæður. Fólk hefur dregið verulega úr kaup ­ um á stórum jeppum og meiri áhugi er núna á minni bílum og sparneytnari. Aukin sala hefur verið á jepplingum, en sá kúnnahópur er talsvert eldri en hinir. Ný Golf-kynslóð slær í gegn Fyrr á árinu var kynnt til sög unnar ný Golf­kynslóð sem hefur hlotið mjög mikl ar viðurkenningar. Sú var form ­ lega kynnt á bílas ýning unni í Genf 2013 og var valin bíll ársins í Evrópu en þessi virtu verðlaun eru hálfrar aldar göm­ ul. Golf VII bar höfuð og herðar yfir keppinauta sína og sigraði með fáheyrðum yfir burðum. Þetta er í annað sinn sem Golf hlýtur þennan eftir sótta titil. Það er gaman að segja frá því að allar kynslóðir Golf hafa verið í einu af þremur efstu sætunum í vali á bíl árs ins síðustu 38 árin, og fyrsta kyn slóðin lenti á sínum tíma í öðru sæti. Helstu atriðin sem höfð eru í huga við valið á þessari alþjóð legu viðurkenningu eru nýjungar, verðgildi, öryggi, gæði og hönnun ásamt um ­ hverfis áhrifum. Golfinn var einn ig útnefndur Bíll heimsins á bílasýningunni í New York á vor dögum.“ Hvernig er ástandið á bíla ­ sölu markaðnum um þessar mundir, að þínu mati? „Markaðurinn er enn mjög dræmur og við eigum langt í land með að ná sölunni eins og hún var fyrir hrun. Eyðslugrannir og fjölskylduvænir bílar eru vin sælastir í dag. Kaup hegð ­ unin hefur breyst, fólk kemur t.d. oftar til að skoða bílana en áður og veltir vel fyrir sér bíla ­ kaupum.“ Hekla sigursæll Golf Texti: Hrund Hauksdóttir / Mynd: Geir Ólafsson „Fyrr á árinu var kynnt til sög unnar ný Golf -kynslóð sem hef ur hlotið mjög miklar viður - kenn ingar.“ Friðbert Friðbertsson, forstjóri Heklu.
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100

x

Frjáls verslun

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Frjáls verslun
https://timarit.is/publication/282

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.