Fréttatíminn


Fréttatíminn - 06.11.2015, Side 18

Fréttatíminn - 06.11.2015, Side 18
Þ Það er alþjóðlegur svipur á miðborg Reykja- víkur þessa dagana en nú stendur yfir tónlist- arhátíðin Iceland Airwaves. Talið er að gestir hátíðarinnar séu um níu þúsund, að meðtöld- um tónlistarmönnum og fjölmiðlafólki. Það er raunar ekki nýtt, sé litið til undanfarinna missera og ára, að fjöldi erlendra ferðamanna spóki sig á götum borgarinnar. Þessir gestir okkar hafa hleypt lífi í borgina og fjöldi veit- ingahúsa, verslana og ýmissa þjónustufyrir- tækja nýtur góðs af. En ferðamennirnir eru ekki bara á borgarstrætum, þeir ferðast um land allt og sækja í íslenska náttúru og víðerni, auðlind sem er ákaflega dýr- mæt. Fagrir staðir hér á landi vekja æ meiri athygli. Í liðinni viku bættist enn við en þá birti ferðabókaútgáfan Lonely Plan- et árlegan lista sinn yfir eftir- sóknarverðustu áfangastaði komandi árs í f lokki landa, landsvæða og borga á heimsvísu. Þar var Vesturland í öðru sæti í flokki landsvæða. Bent var á náttúru svæðisins og dýralíf, jökla, fossa og hraun og sérstaklega á íshellinn í Langjökli, Snæfellsjökul, lunda- og hvala- skoðun, auk hestaferða. Vestlendingar mega því í framhaldinu búast við auknum ferðamannastraumi enda hefur val sem þetta áhrif. Vesturland hefur upp á margt að bjóða en hefur ekki verið eins mikið í sviðsljósinu og Suðurland, þangað sem flestir ferðamenn leita, ekki síst til þess að skoða Gullfoss, Geysi, Skógafoss, Dyr- hólaey, Jökulsárlón og aðrar náttúruperlur. Varla minnkar áhuginn á sunnanverðu land- inu í kjölfar nýs myndbands kanadíska ungst- irnisins Justin Bieber sem frumsýnt var fyrr í vikunni. Myndbandið með lagi söngvarans var tekið á Suðurlandi fyrr í haust og má sjá stjörnuna víða við þekkt kennileiti, Skóga- foss, Seljalandsfoss, Sólheimasand, Jökulsár- lón og Fjaðrárgljúfur. Söngvarinn nýtur aðdáunar ungs fólks víða um lönd og má greinilega sjá á skrifum aðdá- endanna að íslenskt landslag vekur athygli, ekki síður en söngur poppstjörnunnar. Þar spyrja sumir hvort slíkt landslag sé í raun- inni til og hvar það sé að finna. Til gamans má birta eitt „kommentið“ en það er lýsandi fyrir þau áhrif sem landslagið í myndbandinu hefur á aðdáendur – greinilega skrifað með hjartanu og viðeigandi tungutaki ungmenn- is: „omg what place is this?? i wanna go man.. this place is heaven dude!“ Ósagt skal látið hvort ungt fólk streymir hingað til lands í kjölfar myndbandsins en dropinn holar steininn. Einhverjir geyma minninguna um landið og koma þegar þeir verða eldri en myndbandið er vissulega óvænt landkynning sem gríðarlega margir sjá. Strax á fyrstu dögum horfðu milljónir manna á það og mun fjölga verulega ef að líkum lætur, slík er frægð Justin Bieber. Nefna má sem dæmi að horft hefur verið á vinsælasta myndband hans yfir 1.200 milljón sinnum. Allar líkur eru á því að næsta ár toppi yfirstandandi ár í ferðamannafjölda, líkt og verið hefur ár hvert að undanförnu. Reikna má með því að erlendir ferðamenn sem hingað koma á þessu ári verði nálægt 1250 þúsund. Það má því reikna með því, sé varlega reiknað, að hingað komi um og yfir ein og hálf milljón erlendra ferðamanna á næsta ári. Þetta hefur mikil og jákvæð áhrif á efnahagsmál hér á landi, enda er gjaldeyr- isinnflæði mikið. Mikill vöxtur er í ferða- þjónustufyrirtækjum um land allt, stórum og smáum, en verður einna best lýst í um- fangi íslensku flugfélaganna. Hagnaður Icelandair Group nam um 13,4 milljörðum króna á þriðja ársfjórðungi þessa árs, var 20% meiri en í fyrra. Þá tilkynnti WOW air fyrr í vikunni að það muni hefja áætl- unarflug til Los Angeles og San Fransisco næsta sumar og bæta af því tilefni við þrem- ur nýjum breiðþotum í flugflota sinn. Með þessari aukningu mun WOW air meira en tvöfalda sætaframboð sitt á næsta ári, frá 900 þúsund sætum í ár í tæplega 2 millj- ónir sæta. Vesturland og Suðurland í sviðsljósinu Landkynning stórstjörnu Jónas Haraldsson jonas@frettatiminn.is LóABORATORíUM LóA hjáLMTýsdóTTiR Skeifunni 17, 108 Reykjavík. Sími: 531 3300. ritstjórn@frettatiminn.is Ritstjóri: Jónas Haraldsson jonas@frettatiminn.is Fréttastjóri: Hösk- uldur Daði Magnússon hdm@frettatiminn.is. Auglýsingastjóri og stjórnarformaður: Valdimar Birgisson valdimar@frettatiminn.is. Framkvæmdastjóri: Teitur Jónasson teitur@frettatiminn.is. Fréttatíminn er gefinn út af Morgundegi ehf. og er prentaður í 82.000 eintökum í Landsprenti. www.forlagid.is – alvöru bókabúð á netinu KOMIN AFTUR 18 viðhorf Helgin 6.-8. nóvember 2015

x

Fréttatíminn

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttatíminn
https://timarit.is/publication/944

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.