Fréttablaðið - 13.12.2014, Side 69

Fréttablaðið - 13.12.2014, Side 69
BORGARTÚNI 37 SÍMI 569 7700 WWW.NYHERJI.IS NÝ TÆKNIFÆRI HJÁ NÝHERJA Sérfræðingur í afritunarlausnum Liðsmaður við ráðg jöf og innleiðingu á IBM öryggis- og afritunarlausnum viðskiptavina auk samvinnu við IBM development við þróun og önnur verkefni sem teng jast starfinu. Leitað er að einstaklingi sem hefur brennandi áhuga á tæknimálum og hefur gaman af því að gera viðskiptavini ánægða með úrvals ráðg jöf. Hæfniskröfur: • Víðtæk reynsla og þekking á UT þjónustu • Þjónustulund og hæfileiki til að starfa í hóp • Reynsla af Tivoli Storage Manager (TSM) og Linux/Unix er kostur • Reynsla af gagnagrunnum og skýrslugerð með BI verkfærum er kostur • Tæknilegar vottanir eru kostur Sérfræðingur í hugbúnaðarlausnum Sérfræðingur til að samþætta, þróa og innleiða ný hugbúnaðarkerfi hjá viðskiptavinum Nýherja. Helstu verkefni: • Samþætting, þróun, innleiðing og rekstur hugbúnaðarlausna • Tengingar og samþætting við skýjaþjónustur Hæfniskröfur: • Rík þjónustulund og hæfni í mannlegum samskiptum • Háskólamenntun eða sambærilegt sem nýtist í starfi • Þekking á Active Directory og ADFS • Þekking á gagnagrunnum • Reynsla af hugbúnaðarþróun Sérfræðingur í aðgangsmálum Sjálfstæður og útsjónarsamur sérfræðingur sem getur tekið þátt í þróun á aðgangsmálum með áherslu á öryggi og hefur áhuga á að tileinka sér nýjungar og takast á við krefjandi verkefni. Helstu verkefni: • Almenn aðgangsmál • Samvinna við kerfisstjóra í tæknilegum verkefnum • Umsýsla á Identity Management kerfi • Vera leiðandi í aðferðafræði við aðgangsstýringar Hæfniskröfur: • Þekking á aðgangsstýringum og kröfum varðandi aðgangsmál • Rík þjónustulund og hæfni í mannlegum samskiptum • Þekking/skilingur á aðgangskröfum PCI:DSS og ISO 27001 er kostur • Reynsla af forritun (scripting) er kostur • Þekking á sjálfsafgreiðslukerfum (self- service) er kostur Tæknimaður í hljóð- og myndlausnum Þjónustuframsýnn liðsmaður til að starfa í hljóð- og myndlausnum. Sérhæfir sig í lausnum m.a. fyrir fundarherbergi, sali, verslanir, ráðstefnusali og verslunarmiðstöðvar. Helstu verkefni: • Uppsetning og rekstur á hljóð- og myndbúnaði • Greining og úrlausn vandamála í hljóð- og myndbúnaði • Ýmis þjónusta á sviði hljóð- og myndlausna Hæfniskröfur: • Rík þjónustulund og skilningur á þörfum viðskiptavina • Menntun á sviði rafvirkjunar eða rafeindavirkjunar kostur • Góð þekking og reynsla af hljóð- og myndbúnaði • Hæfni í mannlegum samskiptum • Áreiðanleiki og stundvísi Tæknimaður á þjónustuborði Sjálfstæður og útsjónarsamur liðsmaður sem getur sinnt almennri notendaþjónustu í gegnum síma. Viðkomandi þarf að hafa áhuga á að tileinka sér nýjungar og takast á við krefjandi verkefni. Helstu verkefni: • Almenn notendaþjónusta við viðskiptavini • Uppsetningar og viðgerðir á tölvu- og prentbúnaði • Umsýsla með póstlausnir og viðskiptahugbúnað á snjalltækjum • Samvinna við kerfisstjóra í tæknilegum verkefnum Hæfniskröfur: • Rík þjónustulund og skilningur á þörfum viðskiptavina • Góð þekking á Windows stýrikerfum auk MacOS og Linux þekking er kostur • Reynsla af helstu snjalltækjum, Android, iOS, Blackberry er kostur • Menntun sem nýtist í starfi og tæknilegar vottanir t.d. Microsoft gráður eru kostur Sækja þarf um öll þessi störf á nyherji.is/atvinna, eigi síðar en 21. desember. Allar umsóknir og fyrirspurnir verða meðhöndlaðar sem trúnaðarmál og þeim svarað. Nýherji er samstæða fyrirtækja í upplýsingatækni. Hjá móðurfélaginu starfa 270 manns en hjá samstæðunni um 490. Dótturfélög Nýherja eru TM Software og Applicon á Íslandi, auk Applicon í Svíþjóð. Nánari upplýsingar um þessi störf veitir Elva Tryggvadóttir, sérfræðingur starfsmannaþjónustu, elva.tryggvadottir@nyherji.is. Við leitum að öflugum liðsmönnum Þjónustufulltrúi í þjónustuveri Sjálfstæður og þjónustulipur liðsmaður sem getur sinnt almennri notendaþjónustu, greint og brugðist við almennum fyrirspurnum. Starfið er afleysing í 1 ár með möguleika á áframhaldandi ráðningu. Helstu verkefni: • Almenn notendaþjónusta við viðskiptavini • Símsvörun allra fyrirspurna viðskiptavina • Grunntæknileg aðstoð í síma • Eftirfylgni og frágangur verkefna • Önnur tilfallandi verkefni Hæfniskröfur: • Rík þjónustulund og skilningur á þörfum viðskiptavina • Mjög góð hæfni í mannlegum samskiptum • Þolinmæði og sveig janleiki • Þekking á tölvum og tengdum búnaði • Menntun sem nýtist í starfi og tæknilegar vottanir kostur
Side 1
Side 2
Side 3
Side 4
Side 5
Side 6
Side 7
Side 8
Side 9
Side 10
Side 11
Side 12
Side 13
Side 14
Side 15
Side 16
Side 17
Side 18
Side 19
Side 20
Side 21
Side 22
Side 23
Side 24
Side 25
Side 26
Side 27
Side 28
Side 29
Side 30
Side 31
Side 32
Side 33
Side 34
Side 35
Side 36
Side 37
Side 38
Side 39
Side 40
Side 41
Side 42
Side 43
Side 44
Side 45
Side 46
Side 47
Side 48
Side 49
Side 50
Side 51
Side 52
Side 53
Side 54
Side 55
Side 56
Side 57
Side 58
Side 59
Side 60
Side 61
Side 62
Side 63
Side 64
Side 65
Side 66
Side 67
Side 68
Side 69
Side 70
Side 71
Side 72
Side 73
Side 74
Side 75
Side 76
Side 77
Side 78
Side 79
Side 80
Side 81
Side 82
Side 83
Side 84
Side 85
Side 86
Side 87
Side 88
Side 89
Side 90
Side 91
Side 92
Side 93
Side 94
Side 95
Side 96
Side 97
Side 98
Side 99
Side 100
Side 101
Side 102
Side 103
Side 104
Side 105
Side 106
Side 107
Side 108
Side 109
Side 110
Side 111
Side 112
Side 113
Side 114
Side 115
Side 116
Side 117
Side 118
Side 119
Side 120
Side 121
Side 122
Side 123
Side 124
Side 125
Side 126
Side 127
Side 128
Side 129
Side 130
Side 131
Side 132
Side 133
Side 134
Side 135
Side 136
Side 137
Side 138
Side 139
Side 140
Side 141
Side 142
Side 143
Side 144

x

Fréttablaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.