Fréttablaðið - 13.12.2014, Síða 69

Fréttablaðið - 13.12.2014, Síða 69
BORGARTÚNI 37 SÍMI 569 7700 WWW.NYHERJI.IS NÝ TÆKNIFÆRI HJÁ NÝHERJA Sérfræðingur í afritunarlausnum Liðsmaður við ráðg jöf og innleiðingu á IBM öryggis- og afritunarlausnum viðskiptavina auk samvinnu við IBM development við þróun og önnur verkefni sem teng jast starfinu. Leitað er að einstaklingi sem hefur brennandi áhuga á tæknimálum og hefur gaman af því að gera viðskiptavini ánægða með úrvals ráðg jöf. Hæfniskröfur: • Víðtæk reynsla og þekking á UT þjónustu • Þjónustulund og hæfileiki til að starfa í hóp • Reynsla af Tivoli Storage Manager (TSM) og Linux/Unix er kostur • Reynsla af gagnagrunnum og skýrslugerð með BI verkfærum er kostur • Tæknilegar vottanir eru kostur Sérfræðingur í hugbúnaðarlausnum Sérfræðingur til að samþætta, þróa og innleiða ný hugbúnaðarkerfi hjá viðskiptavinum Nýherja. Helstu verkefni: • Samþætting, þróun, innleiðing og rekstur hugbúnaðarlausna • Tengingar og samþætting við skýjaþjónustur Hæfniskröfur: • Rík þjónustulund og hæfni í mannlegum samskiptum • Háskólamenntun eða sambærilegt sem nýtist í starfi • Þekking á Active Directory og ADFS • Þekking á gagnagrunnum • Reynsla af hugbúnaðarþróun Sérfræðingur í aðgangsmálum Sjálfstæður og útsjónarsamur sérfræðingur sem getur tekið þátt í þróun á aðgangsmálum með áherslu á öryggi og hefur áhuga á að tileinka sér nýjungar og takast á við krefjandi verkefni. Helstu verkefni: • Almenn aðgangsmál • Samvinna við kerfisstjóra í tæknilegum verkefnum • Umsýsla á Identity Management kerfi • Vera leiðandi í aðferðafræði við aðgangsstýringar Hæfniskröfur: • Þekking á aðgangsstýringum og kröfum varðandi aðgangsmál • Rík þjónustulund og hæfni í mannlegum samskiptum • Þekking/skilingur á aðgangskröfum PCI:DSS og ISO 27001 er kostur • Reynsla af forritun (scripting) er kostur • Þekking á sjálfsafgreiðslukerfum (self- service) er kostur Tæknimaður í hljóð- og myndlausnum Þjónustuframsýnn liðsmaður til að starfa í hljóð- og myndlausnum. Sérhæfir sig í lausnum m.a. fyrir fundarherbergi, sali, verslanir, ráðstefnusali og verslunarmiðstöðvar. Helstu verkefni: • Uppsetning og rekstur á hljóð- og myndbúnaði • Greining og úrlausn vandamála í hljóð- og myndbúnaði • Ýmis þjónusta á sviði hljóð- og myndlausna Hæfniskröfur: • Rík þjónustulund og skilningur á þörfum viðskiptavina • Menntun á sviði rafvirkjunar eða rafeindavirkjunar kostur • Góð þekking og reynsla af hljóð- og myndbúnaði • Hæfni í mannlegum samskiptum • Áreiðanleiki og stundvísi Tæknimaður á þjónustuborði Sjálfstæður og útsjónarsamur liðsmaður sem getur sinnt almennri notendaþjónustu í gegnum síma. Viðkomandi þarf að hafa áhuga á að tileinka sér nýjungar og takast á við krefjandi verkefni. Helstu verkefni: • Almenn notendaþjónusta við viðskiptavini • Uppsetningar og viðgerðir á tölvu- og prentbúnaði • Umsýsla með póstlausnir og viðskiptahugbúnað á snjalltækjum • Samvinna við kerfisstjóra í tæknilegum verkefnum Hæfniskröfur: • Rík þjónustulund og skilningur á þörfum viðskiptavina • Góð þekking á Windows stýrikerfum auk MacOS og Linux þekking er kostur • Reynsla af helstu snjalltækjum, Android, iOS, Blackberry er kostur • Menntun sem nýtist í starfi og tæknilegar vottanir t.d. Microsoft gráður eru kostur Sækja þarf um öll þessi störf á nyherji.is/atvinna, eigi síðar en 21. desember. Allar umsóknir og fyrirspurnir verða meðhöndlaðar sem trúnaðarmál og þeim svarað. Nýherji er samstæða fyrirtækja í upplýsingatækni. Hjá móðurfélaginu starfa 270 manns en hjá samstæðunni um 490. Dótturfélög Nýherja eru TM Software og Applicon á Íslandi, auk Applicon í Svíþjóð. Nánari upplýsingar um þessi störf veitir Elva Tryggvadóttir, sérfræðingur starfsmannaþjónustu, elva.tryggvadottir@nyherji.is. Við leitum að öflugum liðsmönnum Þjónustufulltrúi í þjónustuveri Sjálfstæður og þjónustulipur liðsmaður sem getur sinnt almennri notendaþjónustu, greint og brugðist við almennum fyrirspurnum. Starfið er afleysing í 1 ár með möguleika á áframhaldandi ráðningu. Helstu verkefni: • Almenn notendaþjónusta við viðskiptavini • Símsvörun allra fyrirspurna viðskiptavina • Grunntæknileg aðstoð í síma • Eftirfylgni og frágangur verkefna • Önnur tilfallandi verkefni Hæfniskröfur: • Rík þjónustulund og skilningur á þörfum viðskiptavina • Mjög góð hæfni í mannlegum samskiptum • Þolinmæði og sveig janleiki • Þekking á tölvum og tengdum búnaði • Menntun sem nýtist í starfi og tæknilegar vottanir kostur
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128
Síða 129
Síða 130
Síða 131
Síða 132
Síða 133
Síða 134
Síða 135
Síða 136
Síða 137
Síða 138
Síða 139
Síða 140
Síða 141
Síða 142
Síða 143
Síða 144

x

Fréttablaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.