Fréttablaðið


Fréttablaðið - 13.12.2014, Qupperneq 69

Fréttablaðið - 13.12.2014, Qupperneq 69
BORGARTÚNI 37 SÍMI 569 7700 WWW.NYHERJI.IS NÝ TÆKNIFÆRI HJÁ NÝHERJA Sérfræðingur í afritunarlausnum Liðsmaður við ráðg jöf og innleiðingu á IBM öryggis- og afritunarlausnum viðskiptavina auk samvinnu við IBM development við þróun og önnur verkefni sem teng jast starfinu. Leitað er að einstaklingi sem hefur brennandi áhuga á tæknimálum og hefur gaman af því að gera viðskiptavini ánægða með úrvals ráðg jöf. Hæfniskröfur: • Víðtæk reynsla og þekking á UT þjónustu • Þjónustulund og hæfileiki til að starfa í hóp • Reynsla af Tivoli Storage Manager (TSM) og Linux/Unix er kostur • Reynsla af gagnagrunnum og skýrslugerð með BI verkfærum er kostur • Tæknilegar vottanir eru kostur Sérfræðingur í hugbúnaðarlausnum Sérfræðingur til að samþætta, þróa og innleiða ný hugbúnaðarkerfi hjá viðskiptavinum Nýherja. Helstu verkefni: • Samþætting, þróun, innleiðing og rekstur hugbúnaðarlausna • Tengingar og samþætting við skýjaþjónustur Hæfniskröfur: • Rík þjónustulund og hæfni í mannlegum samskiptum • Háskólamenntun eða sambærilegt sem nýtist í starfi • Þekking á Active Directory og ADFS • Þekking á gagnagrunnum • Reynsla af hugbúnaðarþróun Sérfræðingur í aðgangsmálum Sjálfstæður og útsjónarsamur sérfræðingur sem getur tekið þátt í þróun á aðgangsmálum með áherslu á öryggi og hefur áhuga á að tileinka sér nýjungar og takast á við krefjandi verkefni. Helstu verkefni: • Almenn aðgangsmál • Samvinna við kerfisstjóra í tæknilegum verkefnum • Umsýsla á Identity Management kerfi • Vera leiðandi í aðferðafræði við aðgangsstýringar Hæfniskröfur: • Þekking á aðgangsstýringum og kröfum varðandi aðgangsmál • Rík þjónustulund og hæfni í mannlegum samskiptum • Þekking/skilingur á aðgangskröfum PCI:DSS og ISO 27001 er kostur • Reynsla af forritun (scripting) er kostur • Þekking á sjálfsafgreiðslukerfum (self- service) er kostur Tæknimaður í hljóð- og myndlausnum Þjónustuframsýnn liðsmaður til að starfa í hljóð- og myndlausnum. Sérhæfir sig í lausnum m.a. fyrir fundarherbergi, sali, verslanir, ráðstefnusali og verslunarmiðstöðvar. Helstu verkefni: • Uppsetning og rekstur á hljóð- og myndbúnaði • Greining og úrlausn vandamála í hljóð- og myndbúnaði • Ýmis þjónusta á sviði hljóð- og myndlausna Hæfniskröfur: • Rík þjónustulund og skilningur á þörfum viðskiptavina • Menntun á sviði rafvirkjunar eða rafeindavirkjunar kostur • Góð þekking og reynsla af hljóð- og myndbúnaði • Hæfni í mannlegum samskiptum • Áreiðanleiki og stundvísi Tæknimaður á þjónustuborði Sjálfstæður og útsjónarsamur liðsmaður sem getur sinnt almennri notendaþjónustu í gegnum síma. Viðkomandi þarf að hafa áhuga á að tileinka sér nýjungar og takast á við krefjandi verkefni. Helstu verkefni: • Almenn notendaþjónusta við viðskiptavini • Uppsetningar og viðgerðir á tölvu- og prentbúnaði • Umsýsla með póstlausnir og viðskiptahugbúnað á snjalltækjum • Samvinna við kerfisstjóra í tæknilegum verkefnum Hæfniskröfur: • Rík þjónustulund og skilningur á þörfum viðskiptavina • Góð þekking á Windows stýrikerfum auk MacOS og Linux þekking er kostur • Reynsla af helstu snjalltækjum, Android, iOS, Blackberry er kostur • Menntun sem nýtist í starfi og tæknilegar vottanir t.d. Microsoft gráður eru kostur Sækja þarf um öll þessi störf á nyherji.is/atvinna, eigi síðar en 21. desember. Allar umsóknir og fyrirspurnir verða meðhöndlaðar sem trúnaðarmál og þeim svarað. Nýherji er samstæða fyrirtækja í upplýsingatækni. Hjá móðurfélaginu starfa 270 manns en hjá samstæðunni um 490. Dótturfélög Nýherja eru TM Software og Applicon á Íslandi, auk Applicon í Svíþjóð. Nánari upplýsingar um þessi störf veitir Elva Tryggvadóttir, sérfræðingur starfsmannaþjónustu, elva.tryggvadottir@nyherji.is. Við leitum að öflugum liðsmönnum Þjónustufulltrúi í þjónustuveri Sjálfstæður og þjónustulipur liðsmaður sem getur sinnt almennri notendaþjónustu, greint og brugðist við almennum fyrirspurnum. Starfið er afleysing í 1 ár með möguleika á áframhaldandi ráðningu. Helstu verkefni: • Almenn notendaþjónusta við viðskiptavini • Símsvörun allra fyrirspurna viðskiptavina • Grunntæknileg aðstoð í síma • Eftirfylgni og frágangur verkefna • Önnur tilfallandi verkefni Hæfniskröfur: • Rík þjónustulund og skilningur á þörfum viðskiptavina • Mjög góð hæfni í mannlegum samskiptum • Þolinmæði og sveig janleiki • Þekking á tölvum og tengdum búnaði • Menntun sem nýtist í starfi og tæknilegar vottanir kostur
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132
Qupperneq 133
Qupperneq 134
Qupperneq 135
Qupperneq 136
Qupperneq 137
Qupperneq 138
Qupperneq 139
Qupperneq 140
Qupperneq 141
Qupperneq 142
Qupperneq 143
Qupperneq 144

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.