Fréttablaðið - 13.12.2014, Page 69

Fréttablaðið - 13.12.2014, Page 69
BORGARTÚNI 37 SÍMI 569 7700 WWW.NYHERJI.IS NÝ TÆKNIFÆRI HJÁ NÝHERJA Sérfræðingur í afritunarlausnum Liðsmaður við ráðg jöf og innleiðingu á IBM öryggis- og afritunarlausnum viðskiptavina auk samvinnu við IBM development við þróun og önnur verkefni sem teng jast starfinu. Leitað er að einstaklingi sem hefur brennandi áhuga á tæknimálum og hefur gaman af því að gera viðskiptavini ánægða með úrvals ráðg jöf. Hæfniskröfur: • Víðtæk reynsla og þekking á UT þjónustu • Þjónustulund og hæfileiki til að starfa í hóp • Reynsla af Tivoli Storage Manager (TSM) og Linux/Unix er kostur • Reynsla af gagnagrunnum og skýrslugerð með BI verkfærum er kostur • Tæknilegar vottanir eru kostur Sérfræðingur í hugbúnaðarlausnum Sérfræðingur til að samþætta, þróa og innleiða ný hugbúnaðarkerfi hjá viðskiptavinum Nýherja. Helstu verkefni: • Samþætting, þróun, innleiðing og rekstur hugbúnaðarlausna • Tengingar og samþætting við skýjaþjónustur Hæfniskröfur: • Rík þjónustulund og hæfni í mannlegum samskiptum • Háskólamenntun eða sambærilegt sem nýtist í starfi • Þekking á Active Directory og ADFS • Þekking á gagnagrunnum • Reynsla af hugbúnaðarþróun Sérfræðingur í aðgangsmálum Sjálfstæður og útsjónarsamur sérfræðingur sem getur tekið þátt í þróun á aðgangsmálum með áherslu á öryggi og hefur áhuga á að tileinka sér nýjungar og takast á við krefjandi verkefni. Helstu verkefni: • Almenn aðgangsmál • Samvinna við kerfisstjóra í tæknilegum verkefnum • Umsýsla á Identity Management kerfi • Vera leiðandi í aðferðafræði við aðgangsstýringar Hæfniskröfur: • Þekking á aðgangsstýringum og kröfum varðandi aðgangsmál • Rík þjónustulund og hæfni í mannlegum samskiptum • Þekking/skilingur á aðgangskröfum PCI:DSS og ISO 27001 er kostur • Reynsla af forritun (scripting) er kostur • Þekking á sjálfsafgreiðslukerfum (self- service) er kostur Tæknimaður í hljóð- og myndlausnum Þjónustuframsýnn liðsmaður til að starfa í hljóð- og myndlausnum. Sérhæfir sig í lausnum m.a. fyrir fundarherbergi, sali, verslanir, ráðstefnusali og verslunarmiðstöðvar. Helstu verkefni: • Uppsetning og rekstur á hljóð- og myndbúnaði • Greining og úrlausn vandamála í hljóð- og myndbúnaði • Ýmis þjónusta á sviði hljóð- og myndlausna Hæfniskröfur: • Rík þjónustulund og skilningur á þörfum viðskiptavina • Menntun á sviði rafvirkjunar eða rafeindavirkjunar kostur • Góð þekking og reynsla af hljóð- og myndbúnaði • Hæfni í mannlegum samskiptum • Áreiðanleiki og stundvísi Tæknimaður á þjónustuborði Sjálfstæður og útsjónarsamur liðsmaður sem getur sinnt almennri notendaþjónustu í gegnum síma. Viðkomandi þarf að hafa áhuga á að tileinka sér nýjungar og takast á við krefjandi verkefni. Helstu verkefni: • Almenn notendaþjónusta við viðskiptavini • Uppsetningar og viðgerðir á tölvu- og prentbúnaði • Umsýsla með póstlausnir og viðskiptahugbúnað á snjalltækjum • Samvinna við kerfisstjóra í tæknilegum verkefnum Hæfniskröfur: • Rík þjónustulund og skilningur á þörfum viðskiptavina • Góð þekking á Windows stýrikerfum auk MacOS og Linux þekking er kostur • Reynsla af helstu snjalltækjum, Android, iOS, Blackberry er kostur • Menntun sem nýtist í starfi og tæknilegar vottanir t.d. Microsoft gráður eru kostur Sækja þarf um öll þessi störf á nyherji.is/atvinna, eigi síðar en 21. desember. Allar umsóknir og fyrirspurnir verða meðhöndlaðar sem trúnaðarmál og þeim svarað. Nýherji er samstæða fyrirtækja í upplýsingatækni. Hjá móðurfélaginu starfa 270 manns en hjá samstæðunni um 490. Dótturfélög Nýherja eru TM Software og Applicon á Íslandi, auk Applicon í Svíþjóð. Nánari upplýsingar um þessi störf veitir Elva Tryggvadóttir, sérfræðingur starfsmannaþjónustu, elva.tryggvadottir@nyherji.is. Við leitum að öflugum liðsmönnum Þjónustufulltrúi í þjónustuveri Sjálfstæður og þjónustulipur liðsmaður sem getur sinnt almennri notendaþjónustu, greint og brugðist við almennum fyrirspurnum. Starfið er afleysing í 1 ár með möguleika á áframhaldandi ráðningu. Helstu verkefni: • Almenn notendaþjónusta við viðskiptavini • Símsvörun allra fyrirspurna viðskiptavina • Grunntæknileg aðstoð í síma • Eftirfylgni og frágangur verkefna • Önnur tilfallandi verkefni Hæfniskröfur: • Rík þjónustulund og skilningur á þörfum viðskiptavina • Mjög góð hæfni í mannlegum samskiptum • Þolinmæði og sveig janleiki • Þekking á tölvum og tengdum búnaði • Menntun sem nýtist í starfi og tæknilegar vottanir kostur
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128
Page 129
Page 130
Page 131
Page 132
Page 133
Page 134
Page 135
Page 136
Page 137
Page 138
Page 139
Page 140
Page 141
Page 142
Page 143
Page 144

x

Fréttablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.