Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2008, Qupperneq 19

Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2008, Qupperneq 19
17 Tímarit um menntarannsóknir, 5. árgangur 2008 fullyrðingum, þ.e. merkti við 5 eða 6 á kvarðanum. Hlutfallslega færri meðal 9. bekkinga en 6. bekkinga merktu við að þeir væru sammála þessum fullyrðingum. Stúlkur voru yfirleitt fleiri í þessum áhugasama hópi, miðað við pilta í sama bekk, nema þegar spurt var um hvort gaman væri í hönnun og smíði í 9. bekk og í sambærilegri spurningu í 6. bekk um erlend mál. Piltar eru nokkuð áhugasamir um erlend mál í 6. bekk en áhuginn er minni í 9. bekk. Á myndum 4 og 5 er meðaltal svara við einstökum fullyrðingum, skipt eftir kyni og bekk. Hátt gildi þýðir mikill áhugi. Mynstrið í svörunum er að stúlkur eru áhugasamari en drengir í sama bekk. Á 4. mynd sést að ekki er munur í 6. bekk á fullyrðingunum að finnast námið í skólanum áhugavert, að finnast skemmtilegast að læra þegar námið fær mann til að hugsa og að viðkomandi læri af því að það sé gaman að læra nýja hluti. Í 9. bekk er munur á öllum fullyrðingum að því leyti að stúlkurnar eru áhugasamari. Almennt má segja að dragi úr áhuga frá 6. til 9. bekkjar og þá einkum hjá piltum. Á 4. mynd sést að stúlkur í 6. bekk skora hærra en stúlkur í 9. bekk á tveimur fullyrðingum, þ.e. að verkefnin í skólanum séu spennandi og skemmtileg og að gaman sé að vinna heimaverkefnin. Piltar í 6. bekk eru einnig hærri en piltar í 9. bekk hvað þessar fullyrðingar varðar og auk þess fullyrðingarnar um að finnast 4. mynd. Meðaltal og öryggisbil (95%) svara um áhuga nemenda í 6. og 9. bekk á skólanum og námi eftir kyni. 5. mynd. Meðaltal og öryggisbil (95%) svara nemenda í 6. og 9. bekk um áhuga á námsgreinum eftir kyni. Námsáhugi nemenda í grunnskólum
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126

x

Tímarit um menntarannsóknir

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tímarit um menntarannsóknir
https://timarit.is/publication/1140

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.