Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2008, Síða 107
105
Tímarit um menntarannsóknir, 5. árgangur 2008
Ragnhildur Bjarnadóttir. (2002). Adolescents´
perceptions of own competence – in the
social context of leisure activities. Óbirt
doktorsritgerð: Danmarks Pædagogiske
Universitet í Kaupmannahöfn.
Ragnhildur Bjarnadóttir. (2004). Að verða
kennari: Sýn kennaranema á eigin
starfshæfni. Uppeldi og menntun, 13(1),
25–44.
Ragnhildur Bjarnadóttir. (2005a). Hvernig
styður Kennaraháskóli Íslands við
starfshæfni kennaranema? Uppeldi og
menntun, 14(1), 29–48.
Ragnhildur Bjarnadóttir. (2005b). Hvers konar
hæfni á að efla með kennaranemum? Í
Gretar L. Marinósson, Þórunn Blöndal og
Þuríður Jóhannsdóttir (ritstjórar), Nám í
nýju samhengi (bls. 175–186). Reykjavík:
Rannsóknarstofnun Kennaraháskóla
Íslands.
Ragnhildur Bjarnadóttir. (2008a).
Lærerarbejdets udfordringer – for
læreren og personen. Í R. Bjarnadóttir,
M. Brekke, I. Karlefors, P. Nielsen og
K. Søndenå (ritstjórar), Lærerliv sett
med nordiske studentøjne (bls. 18–32).
Tromsø: Eurekas forlag – forskningsserie.
Ragnhildur Bjarnadóttir. (í prentun).
Starfshæfni kennara frá sjónarhóli
norrænna kennaranema. Uppeldi og
menntun, 17(2).
Ravn, B. (2002). The Cultural Context of
Learning and Education in England,
France and Denmark as a basis for
understanding educational change Journal
of Educational Change, 3, 241–263.
Rogoff, B. (1990). Apprenticeship in
Thinking: Cognitive Development in
Social Context. New York: Oxford
University Press.
Schultz Jørgensen, P. (1999). Hvad er
kompetence? – Og hvorfor er det
nødvendigt med et nyt begreb?
Uddannelse, 9, 4–10.
Schön, D. (1983). The reflective practitioner.
New York: Basic Books.
Sigrún Aðalbjarnardóttir. (1992). Samskipti
í bekkjarstarfi: Sjónarhorn kennara.
Uppeldi og menntun. Tímarit
Kennaraháskóla Íslands, 1, 258–273.
Sigrún Aðalbjarnardóttir og Selman, R.
L. (1997). “I feel I have received a
new vision:“ An analysis of teachers’
professional development as they work
with students on interpersonal issues.
Teaching and Teacher education, 13(4),
409–428.
Sigurjón Mýrdal. (1992). Hugmyndir um
fagmennsku íslenskra kennara. Uppeldi
og menntun. Tímarit Kennaraháskóla
Íslands, 1, 297–313.
Sommer, D. (1996). Barndomspsykology.
København: Hans Reitzers forlag.
Søndenå, K. (2008). Levd uro – lokalisering
av lærerstudenters framtidsbekymringer. Í
R. Bjarnadóttir, M. Brekke, I. Karlefors,
P. Nielsen og K. Søndenå (ritstjórar),
Lærerliv sett med nordiske studentøjne
Tromsø: Eurekas Forlag - forskningsserie.
Undervisningsministeriet. (1996).
Udvikling af personlige kvalifikationer
i uddannelsessystemet. København:
Undervisningsministeriets forlag.
van Huizen, P., van Oers, B. og Wubbels,
T. (2005). A Vygotskian perspective on
teacher education. Journal of Curriculum
Studies, 37(3), 267–290.
Vygotsky, L. S. (1978). Mind in society: The
development of higher psychological
processes. Cambridge: Harvard
University Press.
Markmið kennaranáms