Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2008, Síða 107

Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2008, Síða 107
105 Tímarit um menntarannsóknir, 5. árgangur 2008 Ragnhildur Bjarnadóttir. (2002). Adolescents´ perceptions of own competence – in the social context of leisure activities. Óbirt doktorsritgerð: Danmarks Pædagogiske Universitet í Kaupmannahöfn. Ragnhildur Bjarnadóttir. (2004). Að verða kennari: Sýn kennaranema á eigin starfshæfni. Uppeldi og menntun, 13(1), 25–44. Ragnhildur Bjarnadóttir. (2005a). Hvernig styður Kennaraháskóli Íslands við starfshæfni kennaranema? Uppeldi og menntun, 14(1), 29–48. Ragnhildur Bjarnadóttir. (2005b). Hvers konar hæfni á að efla með kennaranemum? Í Gretar L. Marinósson, Þórunn Blöndal og Þuríður Jóhannsdóttir (ritstjórar), Nám í nýju samhengi (bls. 175–186). Reykjavík: Rannsóknarstofnun Kennaraháskóla Íslands. Ragnhildur Bjarnadóttir. (2008a). Lærerarbejdets udfordringer – for læreren og personen. Í R. Bjarnadóttir, M. Brekke, I. Karlefors, P. Nielsen og K. Søndenå (ritstjórar), Lærerliv sett med nordiske studentøjne (bls. 18–32). Tromsø: Eurekas forlag – forskningsserie. Ragnhildur Bjarnadóttir. (í prentun). Starfshæfni kennara frá sjónarhóli norrænna kennaranema. Uppeldi og menntun, 17(2). Ravn, B. (2002). The Cultural Context of Learning and Education in England, France and Denmark as a basis for understanding educational change Journal of Educational Change, 3, 241–263. Rogoff, B. (1990). Apprenticeship in Thinking: Cognitive Development in Social Context. New York: Oxford University Press. Schultz Jørgensen, P. (1999). Hvad er kompetence? – Og hvorfor er det nødvendigt med et nyt begreb? Uddannelse, 9, 4–10. Schön, D. (1983). The reflective practitioner. New York: Basic Books. Sigrún Aðalbjarnardóttir. (1992). Samskipti í bekkjarstarfi: Sjónarhorn kennara. Uppeldi og menntun. Tímarit Kennaraháskóla Íslands, 1, 258–273. Sigrún Aðalbjarnardóttir og Selman, R. L. (1997). “I feel I have received a new vision:“ An analysis of teachers’ professional development as they work with students on interpersonal issues. Teaching and Teacher education, 13(4), 409–428. Sigurjón Mýrdal. (1992). Hugmyndir um fagmennsku íslenskra kennara. Uppeldi og menntun. Tímarit Kennaraháskóla Íslands, 1, 297–313. Sommer, D. (1996). Barndomspsykology. København: Hans Reitzers forlag. Søndenå, K. (2008). Levd uro – lokalisering av lærerstudenters framtidsbekymringer. Í R. Bjarnadóttir, M. Brekke, I. Karlefors, P. Nielsen og K. Søndenå (ritstjórar), Lærerliv sett med nordiske studentøjne Tromsø: Eurekas Forlag - forskningsserie. Undervisningsministeriet. (1996). Udvikling af personlige kvalifikationer i uddannelsessystemet. København: Undervisningsministeriets forlag. van Huizen, P., van Oers, B. og Wubbels, T. (2005). A Vygotskian perspective on teacher education. Journal of Curriculum Studies, 37(3), 267–290. Vygotsky, L. S. (1978). Mind in society: The development of higher psychological processes. Cambridge: Harvard University Press. Markmið kennaranáms
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126

x

Tímarit um menntarannsóknir

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Tímarit um menntarannsóknir
https://timarit.is/publication/1140

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.