Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2008, Blaðsíða 107

Tímarit um menntarannsóknir - 01.01.2008, Blaðsíða 107
105 Tímarit um menntarannsóknir, 5. árgangur 2008 Ragnhildur Bjarnadóttir. (2002). Adolescents´ perceptions of own competence – in the social context of leisure activities. Óbirt doktorsritgerð: Danmarks Pædagogiske Universitet í Kaupmannahöfn. Ragnhildur Bjarnadóttir. (2004). Að verða kennari: Sýn kennaranema á eigin starfshæfni. Uppeldi og menntun, 13(1), 25–44. Ragnhildur Bjarnadóttir. (2005a). Hvernig styður Kennaraháskóli Íslands við starfshæfni kennaranema? Uppeldi og menntun, 14(1), 29–48. Ragnhildur Bjarnadóttir. (2005b). Hvers konar hæfni á að efla með kennaranemum? Í Gretar L. Marinósson, Þórunn Blöndal og Þuríður Jóhannsdóttir (ritstjórar), Nám í nýju samhengi (bls. 175–186). Reykjavík: Rannsóknarstofnun Kennaraháskóla Íslands. Ragnhildur Bjarnadóttir. (2008a). Lærerarbejdets udfordringer – for læreren og personen. Í R. Bjarnadóttir, M. Brekke, I. Karlefors, P. Nielsen og K. Søndenå (ritstjórar), Lærerliv sett med nordiske studentøjne (bls. 18–32). Tromsø: Eurekas forlag – forskningsserie. Ragnhildur Bjarnadóttir. (í prentun). Starfshæfni kennara frá sjónarhóli norrænna kennaranema. Uppeldi og menntun, 17(2). Ravn, B. (2002). The Cultural Context of Learning and Education in England, France and Denmark as a basis for understanding educational change Journal of Educational Change, 3, 241–263. Rogoff, B. (1990). Apprenticeship in Thinking: Cognitive Development in Social Context. New York: Oxford University Press. Schultz Jørgensen, P. (1999). Hvad er kompetence? – Og hvorfor er det nødvendigt med et nyt begreb? Uddannelse, 9, 4–10. Schön, D. (1983). The reflective practitioner. New York: Basic Books. Sigrún Aðalbjarnardóttir. (1992). Samskipti í bekkjarstarfi: Sjónarhorn kennara. Uppeldi og menntun. Tímarit Kennaraháskóla Íslands, 1, 258–273. Sigrún Aðalbjarnardóttir og Selman, R. L. (1997). “I feel I have received a new vision:“ An analysis of teachers’ professional development as they work with students on interpersonal issues. Teaching and Teacher education, 13(4), 409–428. Sigurjón Mýrdal. (1992). Hugmyndir um fagmennsku íslenskra kennara. Uppeldi og menntun. Tímarit Kennaraháskóla Íslands, 1, 297–313. Sommer, D. (1996). Barndomspsykology. København: Hans Reitzers forlag. Søndenå, K. (2008). Levd uro – lokalisering av lærerstudenters framtidsbekymringer. Í R. Bjarnadóttir, M. Brekke, I. Karlefors, P. Nielsen og K. Søndenå (ritstjórar), Lærerliv sett med nordiske studentøjne Tromsø: Eurekas Forlag - forskningsserie. Undervisningsministeriet. (1996). Udvikling af personlige kvalifikationer i uddannelsessystemet. København: Undervisningsministeriets forlag. van Huizen, P., van Oers, B. og Wubbels, T. (2005). A Vygotskian perspective on teacher education. Journal of Curriculum Studies, 37(3), 267–290. Vygotsky, L. S. (1978). Mind in society: The development of higher psychological processes. Cambridge: Harvard University Press. Markmið kennaranáms
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96
Blaðsíða 97
Blaðsíða 98
Blaðsíða 99
Blaðsíða 100
Blaðsíða 101
Blaðsíða 102
Blaðsíða 103
Blaðsíða 104
Blaðsíða 105
Blaðsíða 106
Blaðsíða 107
Blaðsíða 108
Blaðsíða 109
Blaðsíða 110
Blaðsíða 111
Blaðsíða 112
Blaðsíða 113
Blaðsíða 114
Blaðsíða 115
Blaðsíða 116
Blaðsíða 117
Blaðsíða 118
Blaðsíða 119
Blaðsíða 120
Blaðsíða 121
Blaðsíða 122
Blaðsíða 123
Blaðsíða 124
Blaðsíða 125
Blaðsíða 126

x

Tímarit um menntarannsóknir

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Tímarit um menntarannsóknir
https://timarit.is/publication/1140

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.