Morgunblaðið - 14.04.2016, Blaðsíða 45

Morgunblaðið - 14.04.2016, Blaðsíða 45
FRÉTTIR 45Kappakstur MORGUNBLAÐIÐ FIMMTUDAGUR 14. APRÍL 2016 þriðja sæti er Red Bull með 30 stig, Williams í fjórða með 20 og Haas í því fimmta með 18 stig. Tveir málsmetandi fyrrverandi ökumenn telja Ferrari ekki í stakk búið til að leggja Mercedes að velli í ár. „Nei,“ segir austurríski öku- maðurinn Gerhard Berger af mikl- um þunga við vikuritið Auto Bild. „Forskotið sem Mercedes naut í fyrra var einfaldlega það mikið að Ferrari getur ekki brúað það svo fljótt,“ segir Berger, sem á sínum tíma vann 10 mót í Formúlu 1. Þetta tekur svo Skotinn David Coulthard undir þótt hann segi Ferrari greinilega nær Mercedes nú en í fyrra. „Ég býst við að Mercedes vinni titlana aftur í ár,“ segir þessi fyrr- verandi ökumaður Williams, Mc- Laren og Red Bull og núverandi sjónvarpsmaður. „Drottnun verður erfið og ég held að Ferrari muni knýja ökumenn Mercedes upp á tærnar. Ég sé fyrir mér að keppnin um titil ökumanna verði milli öku- þóra Mercedes,“ segir Coulthard. Telur hann Nico Rosberg loks munu eiga góða möguleika á að leggja Lewis Hamilton að velli. „Tölfræðin sýnir að sérhver ökumaður sem vinnur fimm mót í röð stendur uppi sem heimsmeistari. Það yrði miður ef Nico afsannaði það.“ Tímataka með gamla laginu Fyrirvaralitlar breytingar voru gerðar á fyrirkomulagi tímatök- unnar í fyrsta móti ársins, í Mel- bourne. Og þrátt fyrir að allt færi í loft upp af óánægju, bæði af hálfu liðanna, ökumanna, unnenda íþrótt- arinnar og fjölmiðla, var sami háttur hafður á í Barein. Var þar brúkað flókið útsláttarfyrirkomulag í þeim tilgangi að fjörga tímatökuna og auka á óvissu í keppninni um ráspól móta. Snerist það upp í andstæðu sína og algjöra lágkúru. Létu ráða- menn loks undan og verður aftur horfið til sama fyrirkomulags og gilt hefur mörg undanfarin ár. Sá bögg- ull fylgdi þó skammrifi að aðilar málsins verða að setjast niður og móta nýtt fyrirkomulag á tímatök- unni fyrir næsta ár. Claire Williams, liðsstjóri liðsins sem kennt er við föður hennar, segir að tímatöku- hneykslið ætti að kenna forsvars- mönnum liðanna og íþróttarinnar að stunda ekki tilraunastarfsemi í keppni. „Við þurfum að vanda okkur betur og forðast hneykslan áhorf- enda og unnenda íþróttarinnar.“ Hún segir það hafa verið létti þegar FIA féllst á að afleggja útsláttar- fyrirkomulagið nýja. Valdabarátta um tæknireglur Nú þegar deilan um tímatökurnar mun sjatna kraumar annars konar valdabarátta að tjaldabaki í formúl- unni. Þar eiga í hlut nýjar tækni- reglur sem eiga að koma til fram- kvæmda 2017. Alþjóða aksturs- íþróttasambandið (FIA) hefur þegar lagt fram tillögur um breytingar á yfirbyggingu keppnisbíla sem m.a. ættu að stórauka hraða bílanna, svo nemur fimm sekúndum á hring mið- að við núverandi bíla. Verða bílarnir breiðari og dekkin sömuleiðis. Tillögur FIA hafa fengið heldur daufar viðtökur hjá ökumönnum, sem óttast að aukin vængpressa dragi úr möguleikum til fram- úraksturs. Heimsmeistarinn frá 1997, Jacques Villeneuve, kann ekki að meta stöðugar breytingar á tæknilegum forsendum bílanna. Hann segir að liðin og FIA eigi að hætta að fikta eilíft í bílaformúlunni. „Þeir ættu að hætta þessum reglubreytingum og það strax. Í öll- um eðalíþróttum, eins og tennis og fótbolta, hafa reglurnar ekkert breyst í hundrað ár, ekki einu sinni þegar þær hafa verið leiðinlegar. Og fólk virðir það,“ segir Villeneuve hinn orðhvati. Liðin hafa frest til 30. apríl til að komast að samkomulagi um 2017-reglurnar. Það er fleira sem Formúla 1 fæst við en keppnisreglur; þar er einnig tekist á um peninga og þykir mörgu liðinu það bera skarðan hlut frá borði. Því er á stundum fleygt fram að peningar séu afl þeirra hluta sem gera skal. Má með sanni segja að það eigi vel við í Formúlu 1. Í aug- um liðanna eru þeir eru eins og óskasteinninn í þjóðsögunum, sem gat galdrað fram alla þá hluti sem hugurinn girntist. Bíll Mercedes Nico Rosberg á fullri ferð á Sakhir brautinni í Barein þar sem hann sigraði. Bíll Ferrari Finnski ökuþórinn Kimi Räikkönen á brautinni í Melbourne í mars.
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88

x

Morgunblaðið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.