Fréttablaðið - 04.02.2017, Page 124

Fréttablaðið - 04.02.2017, Page 124
Það var mikill heiður að fá viðurkenningu sem þessa,“ segir Hildur Ársælsdóttir sem tók við starfi sem almanna-tengill og markaðsstjóri BIO EFFECT á síðasta ári. „Þessi viðurkenning hefur verið veitt í 31 ár og er ein elsta viður- kenning sem veitt er í þessum bransa. Oft er vísað til hennar sem Óskarsverðlaunanna innan snyrtivöru- geirans. Ritstjórar og blaðamenn hjá fremstu tískutíma- ritum heims tilnefna og dæma sjálfir snyrti- vörurnar sem þeim finnst bestar, en engum framleiðendum er boðið að senda sínar snyrtivörur í keppnina. Þess vegna er þetta enn meiri heiður,“ útskýrir Hildur sem er afar stolt af því að vinna hjá BIOEFFECT en áður vann hún hjá snyrtivörurisanum L’Oréal. „Í þau 31 ár sem verðlaunin hafa verið veitt hafa þau yfirleitt farið til þekktustu snyrtivörufyrirtækja heims, en nú kemur lítið snyrti- vörufyrirtæki frá Íslandi og vinnur. Það er einstakt. Varan sem um ræðir er BIOEFFECT 30 Day Treatment en hún er virkasta varan okkar og hefur vakið mikla athygli.“ En hver er galdurinn á bak við velgengni BIOEFFECT? „Fyrst og fremst erum við með góða vöru sem virkar. Það er kjarni árangurs okkar. Við heyrum mjög oft frá neytendum að þeir sjái og finni mun eftir 4-6 daga notkun á vörunum okkar. Eins leggjum við mikla áherslu á að stilla vörunni fallega fram. Fallegar umbúðir gleðja augað og gefa loforð um gæði auk hinnar ævintýralegu sögu um uppruna vörumerkisins á Íslandi sem og hinn vísindalega bakgrunn þess,“ segir Hildur sem er viss um að BIO- EFFECT sé búið að stimpla sig inn á heimskortið en fyrirtækið er með starfsemi á 28 mörkuðum. „Sérfræðingar og neytendur um allan heim eru að að hrósa vör- unum okkar. Útflutningur á heims- markaði jókst um 42% á síðasta ári, þrátt fyrir styrkingu krónunnar, sem hefur ekki komið íslenskum útflutningsfyrirtækjum til góða. Jafnvel á okkar heimamarkaði jókst salan á vörum okkar um 15% árið 2016 milli ára.“ Það er margt spennandi fram undan hjá BIOEFFEC. „Það er engin spurning að við höfum fengið mikla athygli á nýjum markaðssvæðum eins og Bandaríkjunum, þar sem við hófum sölu á vörunum síðasta haust og einnig Asíu, en Kína var okkar stærsti markaður á síðasta ári. Nú höfum við sýnt fram á að varan upp- fyllir loforðin, það er það sem neyt- andinn vill. Svo get ég sagt ykkur að við erum að vinna að nokkrum nýjum og spennandi verkefnum í vöruþróun, m.a. nýtt öflugt serum í haust og hreinsilínu sem kemur á markað vorið 2018. Það er því um nóg um að vera hjá BIOEFFECT og framtíðin er björt.” gudnyhronn@365.is Fengu hálfgerð Óskarsverðlaun Nýlega hlaut húðvara frá BIOEFFECT verðlaun frá Marie Claire sem kallast „Prix d'excellence de la beauté“ og þykja afar eftirsótt. Mark- aðsstjóri BIOEFFECT, Hildur Ársælsdóttir, er að vonum himinlifandi. Hildur Ársælsdóttir er markaðsstjóri og yfirmaður almannatengsla BIOEFFECT. FréTTaBlaðIð/STEFÁn Húðdroparnir umræddu auka kollagen- og elastín- magn húðarinnar. Ármúla 31 - við hliðina á innréttingar og tæki hjá Varma Dagana 2.-5. febrúar Verksmiðju útsala afsláttur 40-70% Opið: Laugard. og sunnud. kl. 12-15 • Lítið útlitsgallaðar vörur • vörur sem hættar eru í framleiðslu • tvinnar og efnisbútar 4 . f e b r ú a r 2 0 1 7 L a U G a r D a G U r80 L í f i ð ∙ f r É T T a b L a ð i ð 0 4 -0 2 -2 0 1 7 0 4 :2 7 F B 1 2 8 s _ P 1 2 4 K .p 1 .p d f F B 1 2 8 s _ P 1 1 7 K .p 1 .p d f F B 1 2 8 s _ P 0 0 5 K .p 1 .p d f F B 1 2 8 s _ P 0 1 2 K .p 1 .p d f A u to m a tio n P la te re m a k e : 1 C 2 9 -1 A 1 C 1 C 2 9 -1 8 E 0 1 C 2 9 -1 7 A 4 1 C 2 9 -1 6 6 8 2 7 5 X 4 0 0 .0 0 1 5 A F B 1 2 8 s _ 3 _ 2 _ 2 0 1 7 C M Y K
Page 1
Page 2
Page 3
Page 4
Page 5
Page 6
Page 7
Page 8
Page 9
Page 10
Page 11
Page 12
Page 13
Page 14
Page 15
Page 16
Page 17
Page 18
Page 19
Page 20
Page 21
Page 22
Page 23
Page 24
Page 25
Page 26
Page 27
Page 28
Page 29
Page 30
Page 31
Page 32
Page 33
Page 34
Page 35
Page 36
Page 37
Page 38
Page 39
Page 40
Page 41
Page 42
Page 43
Page 44
Page 45
Page 46
Page 47
Page 48
Page 49
Page 50
Page 51
Page 52
Page 53
Page 54
Page 55
Page 56
Page 57
Page 58
Page 59
Page 60
Page 61
Page 62
Page 63
Page 64
Page 65
Page 66
Page 67
Page 68
Page 69
Page 70
Page 71
Page 72
Page 73
Page 74
Page 75
Page 76
Page 77
Page 78
Page 79
Page 80
Page 81
Page 82
Page 83
Page 84
Page 85
Page 86
Page 87
Page 88
Page 89
Page 90
Page 91
Page 92
Page 93
Page 94
Page 95
Page 96
Page 97
Page 98
Page 99
Page 100
Page 101
Page 102
Page 103
Page 104
Page 105
Page 106
Page 107
Page 108
Page 109
Page 110
Page 111
Page 112
Page 113
Page 114
Page 115
Page 116
Page 117
Page 118
Page 119
Page 120
Page 121
Page 122
Page 123
Page 124
Page 125
Page 126
Page 127
Page 128

x

Fréttablaðið

Direct Links

If you want to link to this newspaper/magazine, please use these links:

Link to this newspaper/magazine: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link to this issue:

Link to this page:

Link to this article:

Please do not link directly to images or PDFs on Timarit.is as such URLs may change without warning. Please use the URLs provided above for linking to the website.