Fréttablaðið - 04.02.2017, Síða 124

Fréttablaðið - 04.02.2017, Síða 124
Það var mikill heiður að fá viðurkenningu sem þessa,“ segir Hildur Ársælsdóttir sem tók við starfi sem almanna-tengill og markaðsstjóri BIO EFFECT á síðasta ári. „Þessi viðurkenning hefur verið veitt í 31 ár og er ein elsta viður- kenning sem veitt er í þessum bransa. Oft er vísað til hennar sem Óskarsverðlaunanna innan snyrtivöru- geirans. Ritstjórar og blaðamenn hjá fremstu tískutíma- ritum heims tilnefna og dæma sjálfir snyrti- vörurnar sem þeim finnst bestar, en engum framleiðendum er boðið að senda sínar snyrtivörur í keppnina. Þess vegna er þetta enn meiri heiður,“ útskýrir Hildur sem er afar stolt af því að vinna hjá BIOEFFECT en áður vann hún hjá snyrtivörurisanum L’Oréal. „Í þau 31 ár sem verðlaunin hafa verið veitt hafa þau yfirleitt farið til þekktustu snyrtivörufyrirtækja heims, en nú kemur lítið snyrti- vörufyrirtæki frá Íslandi og vinnur. Það er einstakt. Varan sem um ræðir er BIOEFFECT 30 Day Treatment en hún er virkasta varan okkar og hefur vakið mikla athygli.“ En hver er galdurinn á bak við velgengni BIOEFFECT? „Fyrst og fremst erum við með góða vöru sem virkar. Það er kjarni árangurs okkar. Við heyrum mjög oft frá neytendum að þeir sjái og finni mun eftir 4-6 daga notkun á vörunum okkar. Eins leggjum við mikla áherslu á að stilla vörunni fallega fram. Fallegar umbúðir gleðja augað og gefa loforð um gæði auk hinnar ævintýralegu sögu um uppruna vörumerkisins á Íslandi sem og hinn vísindalega bakgrunn þess,“ segir Hildur sem er viss um að BIO- EFFECT sé búið að stimpla sig inn á heimskortið en fyrirtækið er með starfsemi á 28 mörkuðum. „Sérfræðingar og neytendur um allan heim eru að að hrósa vör- unum okkar. Útflutningur á heims- markaði jókst um 42% á síðasta ári, þrátt fyrir styrkingu krónunnar, sem hefur ekki komið íslenskum útflutningsfyrirtækjum til góða. Jafnvel á okkar heimamarkaði jókst salan á vörum okkar um 15% árið 2016 milli ára.“ Það er margt spennandi fram undan hjá BIOEFFEC. „Það er engin spurning að við höfum fengið mikla athygli á nýjum markaðssvæðum eins og Bandaríkjunum, þar sem við hófum sölu á vörunum síðasta haust og einnig Asíu, en Kína var okkar stærsti markaður á síðasta ári. Nú höfum við sýnt fram á að varan upp- fyllir loforðin, það er það sem neyt- andinn vill. Svo get ég sagt ykkur að við erum að vinna að nokkrum nýjum og spennandi verkefnum í vöruþróun, m.a. nýtt öflugt serum í haust og hreinsilínu sem kemur á markað vorið 2018. Það er því um nóg um að vera hjá BIOEFFECT og framtíðin er björt.” gudnyhronn@365.is Fengu hálfgerð Óskarsverðlaun Nýlega hlaut húðvara frá BIOEFFECT verðlaun frá Marie Claire sem kallast „Prix d'excellence de la beauté“ og þykja afar eftirsótt. Mark- aðsstjóri BIOEFFECT, Hildur Ársælsdóttir, er að vonum himinlifandi. Hildur Ársælsdóttir er markaðsstjóri og yfirmaður almannatengsla BIOEFFECT. FréTTaBlaðIð/STEFÁn Húðdroparnir umræddu auka kollagen- og elastín- magn húðarinnar. Ármúla 31 - við hliðina á innréttingar og tæki hjá Varma Dagana 2.-5. febrúar Verksmiðju útsala afsláttur 40-70% Opið: Laugard. og sunnud. kl. 12-15 • Lítið útlitsgallaðar vörur • vörur sem hættar eru í framleiðslu • tvinnar og efnisbútar 4 . f e b r ú a r 2 0 1 7 L a U G a r D a G U r80 L í f i ð ∙ f r É T T a b L a ð i ð 0 4 -0 2 -2 0 1 7 0 4 :2 7 F B 1 2 8 s _ P 1 2 4 K .p 1 .p d f F B 1 2 8 s _ P 1 1 7 K .p 1 .p d f F B 1 2 8 s _ P 0 0 5 K .p 1 .p d f F B 1 2 8 s _ P 0 1 2 K .p 1 .p d f A u to m a tio n P la te re m a k e : 1 C 2 9 -1 A 1 C 1 C 2 9 -1 8 E 0 1 C 2 9 -1 7 A 4 1 C 2 9 -1 6 6 8 2 7 5 X 4 0 0 .0 0 1 5 A F B 1 2 8 s _ 3 _ 2 _ 2 0 1 7 C M Y K
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96
Síða 97
Síða 98
Síða 99
Síða 100
Síða 101
Síða 102
Síða 103
Síða 104
Síða 105
Síða 106
Síða 107
Síða 108
Síða 109
Síða 110
Síða 111
Síða 112
Síða 113
Síða 114
Síða 115
Síða 116
Síða 117
Síða 118
Síða 119
Síða 120
Síða 121
Síða 122
Síða 123
Síða 124
Síða 125
Síða 126
Síða 127
Síða 128

x

Fréttablaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.