Tímarit hjúkrunarfræðinga - 01.05.2000, Síða 18
Kruger, S. (1991). The patient educator role in nursing. Applied Nursing
Research, 4(1), 19-24.
Kyngás, H. (1998). A theoretical model of compliance in young diabetes.
Journai of Clinical Nursing, 8, 73-80.
Kvale, S. (1996). InterViews. An introduction to qualitative research
interviewing. London: Sage Publications.
Lebrovitz, H.E. (1995). Diabetes ketoacidosis. Lancet, 345, 767-772.
Lipman, T.H. og Mahon, M.M. (1999). Nurses’ knowledge of diabetes.
Journal of Nursing Education, 38,(82), 92-95.
Lög um heilbrígðisþjónustu, nr. 97 / 1990.
Lög um réttindi sjúklinga, nr. 74. / 1997.
MacDonald, P.E.,Tilley, B.C. og Havstad, S.L. (1999). Nurses'
perceptions: issues that arise in caring for patients with diabetes.
Journal of Advanced Nursing, 30(2), 425-430.
McCormack, B. (1993). Intuition: Concept analysis and application to
curriculum development: I Application to curriculum development:
Journal of Advanced Nursing, 18, 11-17.
Moyer, A.A. (1994). The specialist nursing care of children with diabetes.
Óbirt doktorsritgerð. London: University of London.
Nelson, S. (1996). Pre-admission education for patients undergoing
cardiac surgery. Brítish Journai of Nursing, 5(6) 335-340.
Orme, L. og Maggs, C. (1993). Decision-making in clinical practice: how
do expert nurses, midwifes and health visitors make decisions? Nurse
Education Today, 13, 270-276.
Paterson, B„ Thorne, S. og Dewis, M. (1998). Adapting to and
managing diabetes. Image: Journal of Nursing Scholarship, 30(1),
57-62.
Price, M.J. (1993). An experiential model of learning diabetes self-
management. Quatitative Health Research, 3(1), 29-54.
Rankin, S.H. og Stallings, K.D. (1996). Patient education, issues
principles, practices. Philadelphia: Lippincott.
Rothrock, J.C. (1989). Preoperative psychoeducational interventions.
AORN Journal, 49, 597-617.
Shaw, C. (1999). A framework for the study of coping, illness behaviour
and outcomes. Journal ofAdvanced Nursing, 29(5), 1246-1255.
Swanson-Kauffman, K. og Schonwald, E. (1988). Phenomenology. í B.
Sarter (Ritstj.). Paths to knowledge, innovative research methods for
nursing. New York: National League for Nursing. (Bls. 80-105.)
Tanner, C.A., Benner, P„ Chelsla, C. og Gordon, D.R. (1993). The
phenomenology of knowing the patient. Image: Journal of Nursing
Scholarship, 25(4), 273-280.
Tilly, K.F., Belton, A.B. og MacLachlan, J.F.C. (1995). Continuous
monitoring of health status outcomes: Experience with a diabetes
program. Diabetes Educator, 21(5), 413-419.
Yates, B.C. (1995). The relationships among social support and short-
and long-term recovery outcomes on men with coronary heart disease.
Research in Nursing & Health, 18, 193-203.
Watkins, P.J., Drury, P.L. og Howell, S.L. (1996). Diabetes and its
management. (5. útg.) London: Blackwell Science.
Wikblad, K.F. (1991). Patient perspectives of diabetes care and
education. Journal of Advanced Nursing, 16, 837-844.
Þakkir eru færöar Rannsóknasjóði Háskólans á Akur-
eyri fyrir stuöning viö þessa rannsókn.
Heilbrigðisstofnunin
Siglufirði
Hjiiknmarfræðingar!
Okkur vantar hjuknmarfræðinga strax
í fastar stöður og til afieysinga.
Miidl vinna fyrir þá sem það vilja.
Góð laun í boði.
Hafið samband og/eða komið í
heimsókn og kynnið ykbur aðstæður.
Nánari upplýsingar veitir
hjúkrunarforstjóri í
síma 467 2100.
Til hamingju!
0Anna Stefánsdóttir hefur verið
ráðin hjúkrunarforstjóri
Landspítala
háskólasjúkrahúss. Hún
útskrifaðist frá Hjúkrunarskóla
íslands 1968. Hún stundaði
nám í gjörgæsluhjúkrun við
sjúkrahúsið Royal Infirmary í Edinborg 1974-
1975 og lauk MSc gráðu frá háskólanum í
Edinborg 1988. Hún var deildarstjóri
gjörgæsludeildar Landspítala 1980-1994,
hjúkrunarframkvæmdastjóri á
handlækningasviði 1984-1994 og sviðstjóri
sama sviðs 1994-1995. Hún hefur verið
hjúkrunarforstjóri Landspítala frá 1995. Félag
íslenskra hjúkrunarfræðinga óskar Önnu til
hamingju með stöðuveitinguna og óskar henni
velfarnaðar í starfi.
82
Tímarit hjúkrunarfræðinga • 2. tbl. 76. árg. 2000