Fréttablaðið - 30.05.2017, Qupperneq 34
Þröstur Arnarson, vélfræð-ingur hjá Skeljungi, segir að nýlega hafi komið út ný
smurolíuhandbók en í henni eru
allar helstu upplýsingar um Shell
smurolíur. Mikið úrval smur-
olía er í boði sem henta vel fyrir
hvers kyns fyrirtækjarekstur.
„Þetta er hagnýt bók fyrir alla
smurefna notendur. Bókin er 48
blaðsíður með mikið af góðum
upplýsingum sem tengjast
faginu,“ segir Þröstur og bætir
við: „Núna býðst viðskiptavinum
okkar aðgangur að smurolíu-
efnagreiningu sem sniðin er
að ökutækjum, vélum og þeim
tækjum sem viðskiptavinurinn
óskar eftir að fylgjast með.
Þessar smurrannsóknir eru mjög
nákvæmar en með þeim er hægt
að lesa út ástand á viðkomandi
tæki og meta viðhaldsþörf,“
útskýrir hann.
„Skeljungur, og forveri þess
HF/Shell á Íslandi, hefur þjónað
íslenskum fyrirtækjum í áraraðir,
hvort sem þau eru í sjávarút-
vegi, flugrekstri, verktaka- eða
flutningastarfsemi, landbúnaði
eða iðnaði. Við veitum viðskipta-
vinum okkar sérhæfða þjónustu
bæði hvað varðar eldsneyti og
smurefnaráðgjöf,“ segir Þröstur
en hann og Pétur Sigurgeir
Sigurðsson vélfræðingur eru
smurolíusérfræðingar Skeljungs.
Þeir hafa hlotið sérmenntun og
staðist kröfur Shell um að vera
hluti af teymi hjá Shell í Norður-
Evrópu sem kallast DLFT Shell.
„Öllum okkar viðskiptavinum
stendur til boða sérhæfð fag-
þjónusta við val á smurefnum og
smurráðleggingar varðandi vélar
og tæki og námskeið eða endur-
menntun í smurolíufræðum.
Miklar og örar breytingar hafa
orðið á þróun smurefna, framleið-
endur og umhverfið kalla á sér-
hæfðar kröfur og meiri gæði, sem
dæmi má nefna að við bjóðum 37
tegundir af mótor- og skipasmur-
olíu til að uppfylla kröfur,“ segir
Þröstur.
„Nútímavélar gera kröfu um
að smurolían standist enn meira
álag en áður. Hún þarf að hafa
áhrif á eldsneytissparnað, endast
lengur, hreinsa betur og verja vél
og mengunarvarnarbúnað betur.
Shell hefur þróað í 40 ár nýja
tækni til að breyta gasi í vökva-
form, almennt kallað GTL (Gas
to liquid ). Venjulega er smurolía
framleidd með eimun á jarðolíu
og við ákveðið hitastig er svoköll-
uð base-olía tekin úr eimingunni.
Þessi base-olía er hreinsuð og hún
síðan blönduð bætiefnum til að
framleiða smurolíu meðal annars.
Nú er framleiðsluferlið að breyta
gasi í base-olíu og blanda síðan
bætiefnum við,“ segir Þröstur.
„Helsti kosturinn við að nota
þessa nýju framleiðsluaðferð er
að við fáum 99,5% hreinni base-
olíu og í öðru lagi inniheldur
þessi nýja olía óvenjulega mikið
af ISO parafíni sem gefur betri
gæði.
Þessi nýja framleiðslutækni
kallast Pure Plus en hún skilar
hreinni vél að innan, lengri end-
ingu, allt að 3% eldsneytissparn-
aði, mun betra álags- og hitaþoli
í smurolíunni og kuldaþolið er
einstakt,“ greinir Þröstur frá.
Skeljungur er með fjölda smur-
stöðva um allt land fyrir fólks-
bíla, jeppa, sendibíla og þyngri
farartæki.
Hægt er að nálgast nýju smurolíu-
bókina hjá Skeljungi Borgartúni 26
í Reykjavík, hjá umboðs aðilum og
afgreiðslustöðvum um land allt og
á www.skeljungur.is/smuroliur.
Gæða smurolíur hjá Skeljungi
Skeljungur hefur þjónað fyrirtækjum og einstaklingum með eldsneyti og
smurolíur frá árinu 1928. Sérhæfð þjónusta er ávallt í boði hjá fyrirtækinu.
Þröstur Arnarson, vélfræðingur hjá Skeljungi, segir að fyrirtækið leggi mikið
upp úr því að bjóða gæða olíur. MYND/GVA
14 KYNNINGARBLAÐ 3 0 . m a í 2 0 1 7 Þ R I ÐJ U DAG U R
3
0
-0
5
-2
0
1
7
0
4
:4
4
F
B
0
7
2
s
_
P
0
5
0
K
.p
1
.p
d
f
F
B
0
7
2
s
_
P
0
3
9
K
.p
1
.p
d
f
F
B
0
7
2
s
_
P
0
2
3
K
.p
1
.p
d
f
F
B
0
7
2
s
_
P
0
3
4
K
.p
1
.p
d
f
A
u
to
m
a
ti
o
n
P
la
te
r
e
m
a
k
e
:
1
C
F
7
-8
4
7
8
1
C
F
7
-8
3
3
C
1
C
F
7
-8
2
0
0
1
C
F
7
-8
0
C
4
2
7
5
X
4
0
0
.0
0
1
6
A
F
B
0
7
2
s
_
2
9
_
5
_
2
0
1
7
C
M
Y
K