Fréttablaðið - 01.06.2017, Síða 36
Í meira en áratug hefur BS-nám með áherslu á markaðssam-skipti á Bifröst verið í sérflokki
á Íslandi með fjölbreyttu úrvali
markaðsfræðiáfanga og þetta
hefur verið vinsælasta BS-námið
á Bifröst. Þá hefur ferðaþjónustan
blómstrað á Íslandi og er mikil-
vægt að viðhafa fagmennsku þar
á öllum sviðum. ,,Með BS-námi
með áherslu á ferðaþjónustu erum
við því að þjóna kalli markaðarins
og leggja af mörkum til meiri
fagmennsku þar sem það er lífs-
spursmál að okkur takist vel til
á þessu sviði. Þessi áhersla hefur
verið í boði í nokkur ár og námið
hefur vaxið og styrkst mikið,“ segir
Sigurður Ragnarsson. Í BS-námi
í viðskiptadeild er einnig boðið
upp á sérhæfingu á sviði þjónustu-
fræða en þessi námslína er fyrir þá
sem vilja sérstaklega sérhæfa sig
og helga sig þjónustufræðum og
þar er í mörg horn að líta. ,,Í dag
er ekki hægt að stunda viðskipti
án þess að bjóða upp á þjónustu
og þess vegna skiptir öllu að
þessir hlutir séu í lagi og séu vel
skipulagðir og alls ekki tilviljana-
kenndir. Í þessu eins og öðru skilar
fagmennska og metnaður árangri,“
bætir Sigurður við.
Ég mæli með námi í
viðskiptafræði með
áherslu á ferðaþjónustu
fyrir þá sem vilja starfa og
stjórna innan ferðaþjón-
ustu. Mörg góð stjórnun-
arfög eru innan námsins
sem er kannski lykill að
því að okkur takist að
gera góða ferðaþjónustu
enn betri. Fjarnámið
hefur reynst mér vel og
við nemendur eigum í
góðum samskiptum við
kennarana, sem hafa
mikla þekkingu og
hugsjón fyrir ferðaþjón-
ustunni.
Unnur Steins-
son, hótelstjóri
Hótel Fransiskus
og nemandi í
viðskiptafræði
með áherslu á ferða-
þjónustu
„Nemendur geta annaðhvort búið á Bifröst í afar fallegu og nærandi umhverfi eða verið í fjarnámi,“ segir Sigurður
Ragnarsson, forseti viðskiptadeildar.
Flestir nemendur við Háskól-ann á Bifröst stunda nám við viðskiptadeildina en í
BS-náminu er bæði boðið upp á
staðnám og fjarnám. Nemendur
geta því annaðhvort búið á Bifröst
í afar fallegu og nærandi umhverfi
eða verið í fjarnámi og notið þá Bif-
rastar á sérstökum vinnuhelgum.
Staðnám og fjarnám er þó samþætt
með þeim hætti að fyrirlestrar og
kennsluefni í hverju námskeiði er
aðgengilegt á kennsluvef og þannig
geta nemendur skipulagt tíma sinn
mun betur,“ segir Sigurður Ragn-
arsson, forseti viðskiptadeildar.
„Námið er kennt í sjö vikna
lotum og vendikennslan sem við
bjóðum upp á hentar bæði stað-
og fjarnemum. Allir nemendur fá
sömu fyrirlestrana sem birtast á
kennsluvef og því eru staðnáms-
tímar sem og vinnuhelgar nýttar
sérstaklega til að vinna með efnið.
Margir BS-nemar stunda námið
með vinnu enda geta þeir stýrt
sínum námshraða og valið hvað
þeir taka mörg námskeið hverju
sinni. Bakgrunnur nemenda er afar
fjölbreyttur og mikið er lagt upp
úr hópavinnu sem skilar sér í verð-
mætri reynslu sem hjálpar einnig
til við tengslamyndun.“
Snýst um að láta drauma
sína rætast
„Háskólinn á Bifröst hefur haft það
sem meginmarkmið frá stofnun
að mennta ábyrga leiðtoga fyrir
atvinnulíf og samfélag. Við erum
með frábæra kennara og starfs-
fólk til að aðstoða og vinna með
nemendum til að þeir geti eflt sig
og aukið færni sína. Ég segi að þetta
snúist um að láta drauma sína
rætast. Við viljum hjálpa fólki til
að ná þangað sem það stefnir og í
raun fylgja því út lífið því það hefur
sýnt sig að Bifrestingar standa
saman áfram og tengslanetið sem
myndast á Bifröst er ómetanlegt.
Í þessu samhengi er mikilvægt að
nemendur fá afburðagott nám á
Bifröst og persónulega þjónustu
þar sem hver og einn fær tækifæri
til að blómstra,“ segir Sigurður.
Býr nemendur undir ábyrgðar-,
forystu- og stjórnunarstörf
Útgefandi: 365 miðlar Veffang: Visir.isHáskólinn á Bifröst: www.bifrost.is Sölumaður auglýsinga: Atli Bergmann, atlibergmann@365.is, s. 512 5457
Námið nýtist
mikið í minni
vinnu, sama hvort það er
á blogginu eða í sjón-
varpinu. Það er gríðar-
lega mikilvægt fyrir mig
að geta nálgast og lært af
kennurum sem hafa
menntun og reynslu í
faginu og geta nýtt mér
það í mínum daglegu
störfum. Fjarnám er
frábær leið til að geta
stundað bæði vinnu og
nám, þetta er alveg
gerlegt þannig að ég hvet
alla til að mennta sig.
Eva Laufey Kjaran
Hermanns-
dóttir, dagskrár-
gerðarkona
og nemandi í
viðskiptafræði
með áherslu á
markaðssamskipti
BS-nám í við-
skiptafræði
í staðnámi
eða sveigjan-
legu fjarnámi
Ólíkar áherslur
Við viðskiptadeild Háskólans á Bif-
röst er í boði BS-nám með þrenns
konar ólíkum áherslum; markaðs-
samskipti, ferðaþjónustu eða
þjónustufræði.
Fjölbreytt úrval
markaðsfræðiáfanga
Afar hagstæður leigumarkaður er á Bifröst og alla helstu þjónustu er að finna
í nærumhverfinu.
Háskólinn á Bifröst er í fararbroddi í fjarnámi og er slíkt frábær kostur fyrir þá
sem vilja verða sér úti um hag-
nýta menntun hvar sem þeir eru
staddir á lífsleiðinni. Um leið gefst
nemendum einnig kostur á að
búa í fallegu og hlýlegu umhverfi
háskólaþorpsins með samheldn-
um hópi einstaklinga. Afar hag-
stæður leigumarkaður er á Bifröst
og alla helstu þjónustu er að finna
í nærumhverfinu s.s. líkamsrækt,
verslun, bókasafn og skóla.
Markmiðið með öllu námi við
Háskólann á Bifröst er að mennta
samfélagslega ábyrga leiðtoga og
búa nemendur sem best undir
atvinnulífið með hagnýtum verk-
efnum og hópavinnu. Allt nám
við Háskólann á Bifröst er kennt í
lotubundinni vendikennslu sem er
þannig uppbyggð að nemendur fá
fyrirlestra á rafrænu formi og sækja
síðan umræðu- og verkefnatíma
með kennurum.
Eitt af aðalsmerkjum BA- og BS-
náms við Háskólann á Bifröst eru
misserisverkefni sem nemendur
vinna að í hópum tvisvar sinnum
á námsferli sínum. Verkefnin eru
unnin þvert á fagsvið og fá nem-
endur í tengslum við þau kennslu
í verkefnastjórnun og viðeigandi
faglega handleiðslu sérfræðings.
Áhersla er lögð á að tengja verk-
efnin við raunverulegar áskoranir
atvinnulífs og samfélags.
Samfélagslega
ábyrgir leiðtogar
2 KYNNINGARBLAÐ 1 . j ú n í 2 0 1 7 F I M MT U DAG U R
0
1
-0
6
-2
0
1
7
0
4
:3
3
F
B
0
7
2
s
_
P
0
5
2
K
.p
1
.p
d
f
F
B
0
7
2
s
_
P
0
3
7
K
.p
1
.p
d
f
F
B
0
7
2
s
_
P
0
2
1
K
.p
1
.p
d
f
F
B
0
7
2
s
_
P
0
3
6
K
.p
1
.p
d
f
A
u
to
m
a
ti
o
n
P
la
te
r
e
m
a
k
e
:
1
C
F
C
-6
5
A
8
1
C
F
C
-6
4
6
C
1
C
F
C
-6
3
3
0
1
C
F
C
-6
1
F
4
2
7
5
X
4
0
0
.0
0
1
4
A
F
B
0
7
2
s
_
3
1
_
5
_
2
0
1
7
C
M
Y
K