Fréttablaðið


Fréttablaðið - 17.11.2017, Qupperneq 36

Fréttablaðið - 17.11.2017, Qupperneq 36
Það hittist svo skemmtilega á að ég er nú stödd í New York til að taka á móti hinum virtu Stevie Awards-verðlaunum þar sem ég fæ annaðhvort brons, silfur eða gull í nótt,“ segir Inga Hlín Pálsdóttir, sem er tilnefnd til verð- launanna í þremur flokkum; sem kona ársins, stjórnandi ársins og frumkvöðull ársins í flokki stjórn- valda og stofnana. „Þetta er sannur heiður en hann skrifast ekki eingöngu á mig og Íslandsstofu heldur samtakamátt okkar sem vinnum saman að því að ná árangri í íslenskri ferðaþjónustu sem vekur athygli út fyrir land- steinana.“ Ísland sé í miklum metum hjá umheiminum og aðrir horfi hingað til að sjá hvernig unnið er ötullega að ferðaþjónustunni. „Ísland er undur á heimsmæli- kvarða og margir horfa með öfundaraugum á hversu fagurt land við höfum að bjóða. Erlendir aðilar í ferðaþjónustu taka eftir því hversu vel í raun okkur öllum í ferðaþjón- ustu á Íslandi hefur tekist að takast á við aukinn fjölda ferðamanna um allt land. Þá er einnig horft til okkar hversu vel hefur tekist að fá ferðamenn hingað allan ársins hring og að ferðaþjónustan í dag sé heilsárs atvinnugrein, og stærsta útflutningsgrein landsins.“ Erfiðasta karókí-lag heims Inga Hlín er forstöðumaður ferða- þjónustu og skapandi greina hjá Íslandsstofu sem er samstarfsvett- vangur stjórnvalda og atvinnulífs í markaðs- og kynningarstarfi fyrir íslenskar útflutningsgreinar. „Stærsta verkefni okkar í ferða- þjónustu er markaðssetning erlendis, til neytenda og fyrirtækja. Öll markaðssetning er unnin undir hatti „Inspired by Iceland“ og endurskoðum við reglulega áherslur í takti við þarfir ferða- þjónustunnar. Nú síðast bættust við markaðsskilaboð undir nafninu „Ísland frá A til Ö“ og var þá kynnt til sögunnar erfiðasta karókí-lag í heimi sem rúmar þrjár milljónir hafa horft á frá því í lok október. Í skilaboðunum leggjum við áherslu á landshlutana sjö, hvetjum fólk til að ferðast víðar um landið og koma utan háannatíma,“ útskýrir Inga Hlín en í nýju markaðsherferðinni er einnig lögð áhersla á ábyrga ferðahegðun. „Við höfum síðustu ár viljað sýna ferðamönnum hvernig á að haga sér á Íslandi, hvernig taka á örugga sjálfu og hvernig á að fara í heita pottinn. Við höfum líka beðið ferðamenn að samþykkja átta lof- orð í því skyni að biðja þá að ferðast um landið á ábyrgan og öruggan hátt og hafa í huga viðkvæma nátt- úru landsins. Þar lofa þeir meðal annars að tjalda á réttum stöðum og láta náttúruna ekki finna fyrir því þó þeirra náttúra kalli, og nú þegar hafa 32 þúsund ferðamenn samþykkt að gangast við loforð- unum á vefnum okkar.“ Ferðasýningar og vinnustofur í útlöndum eru einnig stór hluti af markaðs- og kynningarátaki Íslandsstofu. „Í ár höfum við skipulagt þátt- töku í níu ferðasýningum með íslenskum fyrirtækjum og skipu- leggjum 28 vinnustofur í jafn mörgum borgum,“ upplýsir Inga Hlín sem segir þau vinna náið með almannatengslaskrifstofum ytra. „Við skipuleggjum fjölda fjöl- miðlaferða á ári hverju í tengslum við ýmsa viðburði í því skyni að kynna það sem landið hefur upp á að bjóða. Við vinnum einnig í nánu samstarfi við ýmsar hátíðir og viðburði, til dæmis Iceland Airwaves og Hönnunarmars, en samtals komum við að um 26 við- burðum hér heima á þann máta. Við aðstoðum hátt í 500 blaða- menn beint en fyrirspurnir eru vel yfir 2.000 á ári, auk þess að sinna lifandi vef- og samfélagsmiðlum „Inspired by Iceland“ og fjölbreyttu landkynningarefni. Þá miðlum við upplýsingum og vinnum með inn- lendum og erlendum sölu- og hags- munaaðilum, eins og flugfélögum og endursöluaðilum, og leggjum áherslu á að fræða þá um landið og fyrir hvað það stendur til þess að þeir geti kynnt landið á réttan hátt og ábyrgan máta; allt í því augna- miði að auka áhuga ferðamanna á Íslandi í takt við þær áherslur sem við setjum hverju sinni.“ Heiður að kynna Ísland Allt fellur þetta vel í kramið hjá ferðamönnum sem líta hýru auga til Íslands. „Í „Íslandi frá A til Ö“ vinnum við með 224 íslensk orð um alla landshlutana og reynum að ná fram sérkennum þeirra. Lítil mynd- bönd sem við höfum gert undir merkjum „Inspired by Iceland“ hafa einnig náð mikilli athygli og nú þegar er búið að birta yfir 500 blaðagreinar um „Ísland frá A til Ö“ þótt við séum rétt að byrja,“ segir Inga Hlín, sem er oft á ferð og flugi í starfi sínu. „Dags daglega vinnum við með fjölda fyrirtækja og hjá Íslands- stofu starfa sex fagráð sem tengjast atvinnulífi og stjórnvöldum. Sömu- leiðis vinnum við náið með mark- aðsstofum landshlutanna, Sam- tökum ferðaþjónustunnar og öllum stærstu aðilum ferðaþjónustunnar. Þá skiptir starfsfólk okkar heim- inum á milli sín og tengist ólíkum löndum og heimsálfum,“ segir Inga Hlín sem að meðaltali hefur líklega farið utan til landkynningar minnst einu sinni í mánuði síðan hún hóf störf á Íslandsstofu 2010. „Ég fer til að tala um land og þjóð og til að halda tengslunum lifandi. Mér þykir heiður, og fæ aldrei leiða á því, að mega kynna landið okkar og segja frá öllu því góða sem Ísland hefur að bjóða. Íslensk menning, matur, vörur og þjónusta vekja aðdáun og athygli og öll sú skemmtilega afþreying sem býðst ferðamönnum á litla Íslandi,“ segir Inga Hlín, stolt af sínu landi. Þá sé gestrisni Íslendinga rómuð. „Á nýlegri ráðstefnu kom til mín maður sem sagði Íslendinga framúrskarandi gestgjafa. Hann hafði haft leiðsögumann sem heyrði að barnabarn hans hefði yndi af hestum og fór með fjöl- skylduna í sitt eigið hesthús að vinnudegi loknum. Þetta er dæmigert fyrir Íslendinga, að sinna fólki vel. Okkur þykir svo undur- vænt um landið okkar og okkur er umhugað um að vel sé farið með viðkvæma náttúruna. Einmitt þess vegna leggjum við áherslu á ábyrga ferðahegðun, að ferðamenn keyri af ábyrgð um landið okkar í öllum veðrum og árstíðum, og minnum til dæmis á viðkvæman mosann og fleira sem skiptir íslenska þjóð og náttúru miklu.“ Velgengni kvenna Inga Hlín segir áberandi hversu margar konur standi framarlega í stjórnsýslu og stærri embættum í ferðaþjónustu hérlendis, og þær standi einnig vel að vígi í einka- geiranum þar sem þær séu víða í lykilhlutverkum. „Ytra er horft til þess að hér séu fleiri kvenstjórnendur en annars staðar í heiminum. Konur eiga stóran þátt í velgengni íslenskrar ferðaþjónustu og gestgjafahlut- verk okkar í gegnum árin tengist einstakri gestrisni íslenskra kvenna og karla. Hvarvetna má finna kraftmiklar konur sem stíga fram sem andlit Íslands og við stöndum okkur mjög vel í að halda uppi konum, körlum og jafnrétti í sögum okkar frá Íslandi,“ segir Inga Hlín. Í framtíðinni vill hún sjá ferða- þjónustuna þróast á sjálfbæran og ábyrgan máta. „Ég vil sjá greinina þróast í sátt við samfélagið, Íslendinga, ferða- menn og náttúruna. Sjá hana dafna áfram sem heilsársatvinnugrein þar sem við höldum áfram að virkja þá miklu samstöðu og slagkraft sem við höfum átt að fagna síðustu ár. Það væri öllum til heilla.“ Einstakar sögur frá Íslandi Inga Hlín Pálsdóttir er forstöðumaður ferðaþjónustu og skapandi greina hjá Íslandsstofu. Hún tekur við virtum verðlaunum sem frumkvöðull, stjórnandi og kona ársins í New York í kvöld. Þórdís Lilja Gunnarsdóttir thordisg@365.is Inga Hlín Pálsdóttir, forstöðumaður ferðaþjónustu og skapandi greina hjá Ís- landsstofu. Henni hlotnast hin virtu Stevie verðlaun í kvöld. MYND/STEFÁN 6 KYNNINGARBLAÐ 1 7 . N óV E M B E R 2 0 1 7 F Ö S T U DAG U RKoNuR Í FERÐAþjóNuSTu 1 7 -1 1 -2 0 1 7 0 4 :4 9 F B 0 7 2 s _ P 0 5 2 K .p 1 .p d f F B 0 7 2 s _ P 0 3 7 K .p 1 .p d f F B 0 7 2 s _ P 0 2 1 K .p 1 .p d f F B 0 7 2 s _ P 0 3 6 K .p 1 .p d f A u to m a ti o n P la te r e m a k e : 1 E 3 E -0 E D 0 1 E 3 E -0 D 9 4 1 E 3 E -0 C 5 8 1 E 3 E -0 B 1 C 2 7 5 X 4 0 0 .0 0 1 4 A F B 0 7 2 s _ 1 6 _ 1 1 _ 2 0 1 C M Y K
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.