Jökull


Jökull - 01.12.2003, Síða 82

Jökull - 01.12.2003, Síða 82
Skýringar með ársreikningi 2002 1. Hér er um að ræða félagsgjöld kr. 3.400,- pr. fé- laga. Skil hafa verið sæmileg. Í síðustu viku var 51 gíróseðill af 431 ógreiddur. 2. Framlag Umhverf isráðuneytisins hefur farið lækkandi á undanförnum árum og er komið nið- ur í kr. 50.000,- þrátt fyrir að nokkrir stjórnar- menn hafi lagt nokkuð á sig til þess að fá fram- lagið hækkað. 3. Framlag Vegagerðarinnar, kr. 350.000,- er styrkur vegna flutnings á nýja skálanum í Esju- fjöll. 4. Hér er um að ræða notkun Raunvísindastofnun- ar á Dodda og notkun vegna borverkefna Þor- steins Þorsteinssonar. 5. Ákveðið var að búa til f leti til f lutnings nýja Esjufjallaskálans. Það tókst að fá framlög frá Raunvísindastofnun og Landsvirkjun til verks- ins en félagar lögðu fram talsverða vinnu í sam- bandi við þetta verkefni undir forustu Guð- mundar Þórðarsonar. 6. Hér er um að ræða almennan reksturskostnað húsanna á árinu. 7. Hér er aðallega um að ræða kostnað vegna reksturs Dodda. Nýr bíll var keyptur á árinu og þurfti að gera vissar lagfæringar á honum. Hefur hluti þess kostnaðar verið borinn af selj- endum. 8. Þessi tala er svo há sem raun ber vitni af þeirri ástæðu að verðmæti Dodda var mjög hátt í bókhaldinu, þar sem hann hafði lítið verið af- skrifaður á liðnum árum. Bíllinn seldist á kr. 700.000,- sem verður að telja mjög eðlilegt verð miðað við markaðsaðstæður. 9. Hér er um að ræða brunabótamat skálanna sem er hefðbundin viðmiðun í bókhaldinu. Útlagður byggingarkostnaður vegna skálans í Esjufjöll- um er ca. kr. 1.930.000,- sem reyndar skiptist á tvö ár. Mestmegnis var um kostnað vegna efnis- kaupa að ræða því nánast öll vinna var unn- in í sjálfboðavinnu. Húsasmiðjan veitti veg- legan styrk sem fólgin var í því að gefa alla klæðningu á skálann samtals að verðmæti kr. 567.751,-. Tryggingabætur eru allar greiddar, alls kr. 1.531.537,-. 10. Hér gilda sérstakar, mjög flóknar afskriftaregl- ur. Nánast útilokað er að segja til um hvert raunvirði birgðanna er. Nýi Fordbíll félagsins í Grímsvötnum. – The new Glaciological Society vehicle (Ford) in Grímsvötn. Ljósm./Photo. Halldór Gíslason, June 2003. 80 JÖKULL No. 53, 2003
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84

x

Jökull

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Jökull
https://timarit.is/publication/1155

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.