Fréttablaðið - 23.11.2018, Blaðsíða 50

Fréttablaðið - 23.11.2018, Blaðsíða 50
Það er bráð- skemmtilegt að keyra rafmagnsbíla og upplifunin allt önnur en með hefðbundna bensín- eða dísilbíla. Hekla er leiðandi í sölu vist-vænna bíla hér á landi og býður fyrirtækið einstak- lega breitt úrval af grænum far- kostum segir Jóhann Ingi Magnús- son, vörumerkjastjóri Volkswagen. „Þegar litið er á sölu vistvænna bíla frá upphafi árs til dagsins í dag þá ber Hekla höfuð og herðar yfir önnur umboð með rúmlega 55% markaðshlutdeild meðan næsta umboð er með tæplega 20%. Bílar frá Heklu eru þeir mest seldu í flokki tengiltvinn- og metanbíla en þegar kemur að hreinum raf- magnsbílum vermir Volkswagen annað sætið með 25% nýrra raf- magnsbíla.“ Forskot á markaði Sem dæmi nefnir hann að vöru- merki Heklu standi á bak við 62% markaðshlutdeild af nýskráðum tengiltvinnbílum á árinu auk þess sem mest seldi tengiltvinnbíllinn á Íslandi er Mitsubishi Outlander PHEV en tæp 40% allra seldra bíla sem ganga fyrir bæði rafmagni og bensíni eru af þeirri tegund. „Volkswagen er einnig sterkt merki þegar kemur að tengiltvinnbílum með um 17% markaðshlutdeild ef bílaleigubílar eru undanskildir. Forskot Heklu er þó mest áberandi í flokki metanbíla en hver einn og einasti metanbíll sem fluttur hefur verið til landsins það sem af er ári kemur frá vörumerkjum Heklu sem þýðir fyrir vikið 100% markaðshlutdeild. Skoda er þar með 65% allra seldra metanbíla en Volkswagen og Audi fylgja á eftir.“ Mikið úrval Jóhann segir spennandi tíma að renna í garð hjá Heklu þar sem úrval rafmagns- og metanbíla sé stöðugt að aukast. „Tengiltvinn- bíllinn Mitsubishi Outlander PHEV hefur notið mikilla vin- sælda frá kynningu hans árið 2013 og er í dag mest seldi bíllinn á Íslandi. Nýr Outlander PHEV var frumsýndur í september en hann státar nú af enn meiri sparneytni og bættum aksturseiginleikum, auknum afköstum, endurbættu aldrifi og meiri þægindum á öllum sviðum. Volkswagen e-Golf hefur slegið í gegn síðustu ár og markaðurinn hefur þróast í að drægi rafmagns- bíla er orðið nægt fyrir flest íslensk heimili. Valið stendur ekki eingöngu um hvaða bíll er með stærstu rafhlöðuna eins og áður. Tengiltvinnbílarnir Golf GTE og Passat GTE eru líka sterkir hjá Volkswagen en eins og Outlander PHEV ganga þeir fyrir bæði raf- magni og bensíni. Audi býður einnig tvo tengiltvinnbíla; Audi A3 e-tron og Q7 e-tron svo það er nóg úrval.“ Allt önnur upplifun Jóhann segir að í umræðunni um rafmagnsbíla sé gjarnan einblínt eingöngu á drægi í stað þess að skoða aðra aksturseiginleika og gæði. „Það er bráðskemmtilegt að keyra rafmagnsbíla og upplifunin allt önnur en með hefðbundna bensín- eða dísilbíla. Tengjanleiki nýrra bifreiða í dag er orðinn meiri en áður og hefur Volkswagen til að mynda þróað appið Car-Net fyrir rafmagnsbílana sína en þaðan má til að mynda skoða stöðu á hleðslu, finna bílinn á stórum bílastæðum og auðvitað hita bílinn á köldum vetrarmorgnum.“ Framúrstefnuleg hönnun Á döfinni hjá Volkswagen er kynn- ing á nýrri ID línu en þeir munu fara í forsölu snemma á næsta ári. Þetta er ný lína rafmagnsbíla sem er í öllum stærðarflokkum frá Volkswagen en eiga það sam- eiginlegt að vera framúrstefnu- legir í útliti, hönnun og drægi segir Jóhann Ingi. „Einnig sjáum við skemmtilega aukningu í metan- drifnum bílum á nýju ári sem við teljum að eigi mikið inni á íslensk- um bílamarkaði. Metanstöðvum hefur fjölgað og vonandi verður farið í frekari uppbyggingu á næstu árum til að fullnýta þessa íslensku vistvænu orku. Á næsta ári munum við bjóða upp á nýjan Volkswagen Golf TGI og Skoda Octavia G-Tec en ný Octavia mun til að mynda bjóða upp á allt að 480 km drægi á hreinum metanakstri.“ Mikil eftirvænting Á þessari stundu er nýjasta afurð Audi á leiðinni til landsins en það er hinn nýi Audi e-tron quattro sem beðið hefur verið eftir með mikilli eftirvæntingu. Um er að ræða 100% rafmagnsdrifinn og fjórhjóladrifinn sportjeppa sem endurspeglar Audi á öld raf- bílsins, bæði að innan og utan, segir Jóhann Ingi. „Forsala hófst fyrir nokkrum mánuðum á audi. is sem hefur farið fram úr vænt- ingum okkar. Sýningareintak er á leiðinni til landsins og við munum frumsýna Audi e-tron quattro í desember en við gerum ráð fyrir að fyrstu bílarnir komi á götuna á vor- mánuðum 2019. Það eru æsispenn- andi tímar fram undan og mikið af nýjungum sem líta dagsins ljós á næstu mánuðum. Það er nokkuð ljóst að framleiðendur okkar eiga mikið inni sem mun tryggja áframhaldandi forskot okkar sem vistvænt bílaumboð,“ segir Jóhann Ingi að lokum. Grænu bílarnir eru hjá Heklu Ríflega 64% allra nýrra bíla sem Hekla hefur selt til einstaklinga það sem af er árinu hafa verið vistvænir. Það sýnir gríðarlegan áhuga íslenskra neytenda á vistvænum möguleikum. Audi e-tron quattro í framleiðslu. Volkswagen ID. „Þegar litið er á sölu vistvænna bíla frá upphafi árs til dagsins í dag þá ber Hekla höfuð og herðar yfir önnur umboð,“ segir Jóhann Ingi Magnússon, vörumerkjastjóri Volkswagen. MYND/ERNIR 6 KYNNINGARBLAÐ 2 3 . N ÓV E M B E R 2 0 1 8 F Ö S T U DAG U RVISTVÆN ÖKUTÆKI 2 3 -1 1 -2 0 1 8 0 4 :5 2 F B 0 9 6 s _ P 0 5 5 K .p 1 .p d f F B 0 9 6 s _ P 0 5 0 K .p 1 .p d f F B 0 9 6 s _ P 0 4 2 K .p 1 .p d f F B 0 9 6 s _ P 0 4 7 K .p 1 .p d f A u to m a tio n P la te re m a k e : 2 1 7 D -3 B 2 4 2 1 7 D -3 9 E 8 2 1 7 D -3 8 A C 2 1 7 D -3 7 7 0 2 7 5 X 4 0 0 .0 0 1 1 B F B 0 9 6 s _ 2 2 _ 1 1 _ 2 0 1 C M Y K
Blaðsíða 1
Blaðsíða 2
Blaðsíða 3
Blaðsíða 4
Blaðsíða 5
Blaðsíða 6
Blaðsíða 7
Blaðsíða 8
Blaðsíða 9
Blaðsíða 10
Blaðsíða 11
Blaðsíða 12
Blaðsíða 13
Blaðsíða 14
Blaðsíða 15
Blaðsíða 16
Blaðsíða 17
Blaðsíða 18
Blaðsíða 19
Blaðsíða 20
Blaðsíða 21
Blaðsíða 22
Blaðsíða 23
Blaðsíða 24
Blaðsíða 25
Blaðsíða 26
Blaðsíða 27
Blaðsíða 28
Blaðsíða 29
Blaðsíða 30
Blaðsíða 31
Blaðsíða 32
Blaðsíða 33
Blaðsíða 34
Blaðsíða 35
Blaðsíða 36
Blaðsíða 37
Blaðsíða 38
Blaðsíða 39
Blaðsíða 40
Blaðsíða 41
Blaðsíða 42
Blaðsíða 43
Blaðsíða 44
Blaðsíða 45
Blaðsíða 46
Blaðsíða 47
Blaðsíða 48
Blaðsíða 49
Blaðsíða 50
Blaðsíða 51
Blaðsíða 52
Blaðsíða 53
Blaðsíða 54
Blaðsíða 55
Blaðsíða 56
Blaðsíða 57
Blaðsíða 58
Blaðsíða 59
Blaðsíða 60
Blaðsíða 61
Blaðsíða 62
Blaðsíða 63
Blaðsíða 64
Blaðsíða 65
Blaðsíða 66
Blaðsíða 67
Blaðsíða 68
Blaðsíða 69
Blaðsíða 70
Blaðsíða 71
Blaðsíða 72
Blaðsíða 73
Blaðsíða 74
Blaðsíða 75
Blaðsíða 76
Blaðsíða 77
Blaðsíða 78
Blaðsíða 79
Blaðsíða 80
Blaðsíða 81
Blaðsíða 82
Blaðsíða 83
Blaðsíða 84
Blaðsíða 85
Blaðsíða 86
Blaðsíða 87
Blaðsíða 88
Blaðsíða 89
Blaðsíða 90
Blaðsíða 91
Blaðsíða 92
Blaðsíða 93
Blaðsíða 94
Blaðsíða 95
Blaðsíða 96

x

Fréttablaðið

Beinir tenglar

Ef þú vilt tengja á þennan titil, vinsamlegast notaðu þessa tengla:

Tengja á þennan titil: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Tengja á þetta tölublað:

Tengja á þessa síðu:

Tengja á þessa grein:

Vinsamlegast ekki tengja beint á myndir eða PDF skjöl á Tímarit.is þar sem slíkar slóðir geta breyst án fyrirvara. Notið slóðirnar hér fyrir ofan til að tengja á vefinn.