Fréttablaðið


Fréttablaðið - 16.02.2019, Qupperneq 36

Fréttablaðið - 16.02.2019, Qupperneq 36
Ég eignaðist þennan bíl þegar ég var sextán ára gamall árið 1994. Ég var að leita eftir bíl sem gaman væri að gera upp,“ segir Guðmundur sem rakst á Toyota Crown af árgerðinni 1972 á verkstæði í Fellabæ. „Ég fékk hann fyrir förgunargjaldið. Hann var með úrbrædda vél en leit samt vel út miðað við aldur. Hann var síðan dreginn inn í bílskúr þar sem byrjað var að skrúfa og pússa en ætlun mín var að gera hann að fólksbíl sem ég gæti notað eftir að ég næði bílprófinu.“ Guðmundur dundaði sér að mestu sjálfur við bílinn en fékk nokkra aðstoð frá föður sínum. Þeir feðgar höfðu áður gert upp og breytt gömlum Datsun 100A. Sá var settur á jeppagrind og jeppa- dekk og lukkaðist nokkuð vel. Þar kviknaði raunar hugmyndin sem mörgum árum síðar varð að veru- leika með Toyotuna. „Crowninn dagaði uppi hálf uppgerðan í fjölmörg ár. Ég fór aftur að vinna í honum 2005 þegar sú hugdetta að gera úr honum jeppa hafði skotið upp kollinum en mig langaði að gera enn flottari útfærslu af fólksbílajeppa en Datsuninn var. Ég tók þrjá mánuði í að koma honum í jeppastand, skar úr brettum og setti undir hann stærri dekk. Ég keypti hluti úr gömlum Toyota Foreigner en í grunninn er bíllinn með Toyota Hilux jeppagangverk að mestu. Hann er með vél, gírkassa og hásin- gar úr Hilux.“ Bíllinn var þó ekki gangfær enn enda vantaði í hann fjöðrun og fleira. Guðmundur tók sér hlé frá bílnum meðan hann byggði eitt hús yfir stækkandi fjöl- skyldu sína. „Síðan var það ekki fyrr en 2013 að ég fór að spýta í lófana. Þá smíð- aði ég í hann fjöðrun, gangsetti hann og hreyfði út úr bílskúrnum,“ segir Guðmundur sem þurfti að sérsmíða ansi marga hluti í bílinn enda varahlutir af skornum skammti í svo gamlan bíl. „Ég setti mér líka það markmið í upphafi að nota aðeins Toyota varahluti. Ég hef reynt að halda mig við það þó það sé stundum erfitt.“ Í vor tók Guðmundur bílinn og málaði hann og í dag er bíllinn nánast tilbúinn þó einhver frá- gangur sé eftir að innanverðu. „Í raun er aðeins boddíið af Crown- inum. Bíllinn er skráður Toyota Hilux þar sem undirvagninn er úr slíkum. Allt innvolsið, sæti, miðstöð og mælaborð eru síðan úr Toyota Camry.“ Crowninn er hálfgerður spari- bíll Guðmundar. „Hann fær alltaf að vera inni í bílskúr en heimilis- bíllinn er geymdur úti í snjónum. Hann er svona næstum eins og elsta barnið á heimilinu. Hann er með fornbílaskráningu og ég nota hann aðeins í veiði og fer í ferðir ef veðrið er gott, til dæmis upp í Snæ- fell eða Kverkfjöll.“ Guðmundur segir bílinn vissu- lega vekja athygli. „Það kemur alltaf á óvart hvað fólk er að snúa sér við út af honum. Ég er búinn að eiga hann svo lengi að mér finnst útlitið ekkert merkilegt lengur, en sumum finnst þetta hálf furðuleg sjón,“ segir hann glettinn. Crowninn eins og elsta barnið Margir reka upp stór augu þegar Guðmundur Sigurðsson ekur um fjöll og firnindi á 44 tommu breyttum Toyota Crown 1972. Bíllinn er gæluverkefni Guðmundar sem hann hefur unnið að í 25 ár. Bíllinn er með Toyota Crown 1972 boddí, undirvagn af Toyota Hilux, með 44 tommu dekk og innvols úr Toyota Camry. Dóttir Guðmundar við Crowninn áður en hann var sprautaður. Guðmundur og faðir hans smíðuðu þennan Datsun jeppa á tíunda ára- tugnum og hann er enn vel gangfær. Guðmundur kann best við sig á fjöllum. Hann segist tækjadellukarl og á nokkra vélsleða líka sem hann dyttar að með börnum sínum. Sólveig Gísladóttir solveig@frettabladid.is 4 KYNNINGARBLAÐ FÓLK 1 6 . F E B R ÚA R 2 0 1 9 L AU G A R DAG U R 1 6 -0 2 -2 0 1 9 0 4 :0 7 F B 1 1 2 s _ P 0 7 7 K .p 1 .p d f F B 1 1 2 s _ P 0 7 2 K .p 1 .p d f F B 1 1 2 s _ P 0 3 6 K .p 1 .p d f F B 1 1 2 s _ P 0 4 1 K .p 1 .p d f A u to m a ti o n P la te r e m a k e : 2 2 5 7 -6 E 5 0 2 2 5 7 -6 D 1 4 2 2 5 7 -6 B D 8 2 2 5 7 -6 A 9 C 2 7 5 X 4 0 0 .0 0 1 3 B F B 1 1 2 s _ 1 5 _ 2 _ 2 0 1 9 C M Y K
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.