Neyslukönnun - 01.10.1997, Síða 18

Neyslukönnun - 01.10.1997, Síða 18
16 Neyslukönnun 1995 3. yfirlit. Búsetuskipting heimila í úrtaki neyslukönnunar 1995 og þjóðskrá 1. desember 1995 Summary 3. Regional distribution of households in the sample for the 1995 household budget survey and in the National Register Hlutfall Per cent Úrtak 1} Sample I} Þjóðskrá 1995 National Register 1995 Höfuðborgarsvæði Capital area 62,9 59,2 Annað þéttbýli Towns outside capital area 25,2 27,7 Dreifbýli Other communities 11,9 13,1 Alls Total 100,0 100,0 Reykjavík 43,3 38,9 Reykjanes 25,1 26,1 Vesturland 4,6 5,3 Vestfirðir 2,8 3,4 Norðurland vestra 3,3 3,8 Norðurland eystra 9,8 10,0 Austurland 4,5 4,8 Suðurland 6,7 7,8 Alls Total 100,0 100,0 !) Búið er að taka tillit til mismunandi möguleika heimila á að lenda í úrtaki. Adjusted for dijferent sampling probabilities. 4. Gagnaöflun 4. Data collection Könnunin var tvíþætt. Annars vegar héldu þátttakendur búreikning í tvær vikur og hins vegar voru þeir spurðir um tiltekin útgjöld yfir þriggja mánaða tímabil. Skipulögð voru 26 tveggja vikna búreikningstímabil. Fyrsta búreikningstímabilið hófst 16. janúar 1995 og síðastabúreikningstímabilinu lauk 14. janúar 1996. Ollum heimilum var sent kynningarbréf áður en haft var samband við þau. Bréfið var stflað á fjölskyldumóður, væri hún á heimilinu, þar sem reynsla úr fyrri könnunum hefur sýnt að þær sjá í flestum tilvikum um búreikningshaldið. Ef sá sem lenti í úrtakinu var 20 ára eða eldri og búsetmr á heimili foreldra sinna var bréfið þó stflað á hann. Stuðst var við manntalið frá 1981 til þess að fínna tengsl milli fólks 16 ára og eldra með sama heimilisfang. Stundum var sá er lenti í úrtakinu búsettur annars staðar en þar sem hann var skráður með lögheimili. Heimilið þar sem hann bjó lenti þá í úrtakinu en ekki lögheimili hans. 4.1 Spyrlar Við könnunina störfuðu að jafnaði 7 spyrlar. A tveggja vikna fresti var hverjum spyrli úthlutað nýjum hópi heimila sem hann hafði samband við meðan á þátttöku þeirra í könnuninni stóð. Flestir spyrlanna höfðu unnið við kannanir áður og höfðu því talsverða reynslu. Neyslukönnun er mjög flókin og viðamikil í framkvæmd og gerir miklar kröfur til spyrla. 4.2 Upphafsviðtal Haft var samband símleiðis við heimili sem lentu í úrtakinu og þess óskað að þau tækju þátt í könnuninni. Auk þess var þá aflað upplýsinga um fjölda heimilismanna, innbyrðis tengsl þeirra, kennitölur, menntun og atvinnu. Þessara upplýsinga var einnig aflað hjá þeim sem neituðu að taka þátt í könnuninni. Ef það tímabil sem heimilinu var ætlað til The survey was divided into two parts. Participants kept household diaries for a period of two weeks, and were also questioned on specific expenditure items over a three-month period. The survey was organized into 26 two-week diary recording periods, beginning on January 16, 1995 and end- ing on January 14, 1996. All households were sent an introductory letter before being contacted. The population census of 1981 was used to establish the relationship between people aged 16 and above who had the same address. Sometimes a person drawn in the sample was not living at the place of registered domicile. In that case, the household where the person was living was included in the sample, but not the registered domicile. 4.1 Interviewers An average of seven interviewers worked on the survey. At two-week intervals each interviewer was allocated a new group of households to contact for the duration of their participation in the survey. Most of the interviewers had worked on surveys before and therefore had considerable experience. A household budget survey is highly complex and extensive to implement, and makes great demands on interviewers. 4.2 Initial interview Households which had been selected for the sample were phoned and asked to take part in the survey. Information was also gathered then on the number of members of the house- hold, their relationship to each other, identity numbers, educational background and occupation. The same informa- tion was acquired from those who refused to take part in the
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92

x

Neyslukönnun

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Neyslukönnun
https://timarit.is/publication/1396

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.