Fréttablaðið - 16.11.2019, Side 39
Capacent – leiðir til árangurs
Viltu koma að mótun
háskóla framtíðarinnar?
Stjórn Háskólans á Bifröst auglýsir starf
rektors laust til umsóknar
Háskólinn á Bifröst hefur starfað í rúm 100 ár og hafa á þeim tíma orðið miklar breytingar í starfi
hans. Skólinn leiðir þróun og kennslu í fjarnámi á háskólastigi og hefur nemendum við skólann
fjölgað stöðugt síðustu ár. Háskólinn á Bifröst stendur á spennandi tímamótum, enda hefur stöðug
þróun í kennsluháttum og námslínum þýtt að skólinn er í mikilli sókn og fylgja því ótal tækifæri.
Nýr rektor hefur það hlutverk að leiða skólastarfið til móts við tækifæri framtíðarinnar með
starfsfólki, nemendum, hollvinum og stjórn. Rektor ber ábyrgð á daglegum rekstri og
stjórnun skólans auk þess að vera leiðandi í markaðsstarfi, samskiptum við
hagsmunaaðila, stjórnvöld og atvinnulífið.
Umsóknarfrestur er til 2. desember nk.
Umsóknir berist til Capacent, capacent.com/s/15113
Menntunar- og hæfniskröfur:
• Meistarapróf skilyrði, doktórspróf æskilegt.
• Reynsla á sviði stjórnunar og rekstrar.
• Reynsla af breytingastjórnun og hæfni til að móta og miðla stefnu.
• Góð tengsl við íslenskt atvinnulíf og þekking á háskólaumhverfi er kostur.
• Framúrskarandi leiðtoga- og samskiptahæfni.
Starf rektors felur meðal annars í sér:
• Stefnumótun og innleiðing stefnu í samráði við háskólastjórn, starfsfólk, nemendur
og hollvini.
• Stuðla að fjölbreyttum kennsluaðferðum og nýjungum í kennslu.
• Samskipti við hagsmunaaðila, stjórnvöld og atvinnulífið.
• Stuðla að samstarfi skólans við innlendar og erlendar menntastofnanir.
Nánari upplýsingar veita Hilmar Garðar Hjaltason, hilmar.hjaltason@
capacent.is og Jakobína H. Árnadóttir, jakobina.arnadottir@capacent.is.
1
6
-1
1
-2
0
1
9
0
4
:3
9
F
B
0
9
6
s
_
P
0
6
3
K
.p
1
.p
d
f
F
B
0
9
6
s
_
P
0
5
8
K
.p
1
.p
d
f
F
B
0
9
6
s
_
P
0
3
4
K
.p
1
.p
d
f
F
B
0
9
6
s
_
P
0
3
9
K
.p
1
.p
d
f
A
u
to
m
a
tio
n
P
la
te
re
m
a
k
e
: 2
4
4
0
-1
5
9
4
2
4
4
0
-1
4
5
8
2
4
4
0
-1
3
1
C
2
4
4
0
-1
1
E
0
2
7
5
X
4
0
0
.0
0
1
1
B
F
B
0
9
6
s
_
1
5
_
1
1
_
2
0
1
C
M
Y
K