Morgunblaðið - 28.11.2020, Side 39

Morgunblaðið - 28.11.2020, Side 39
MORGUNBLAÐIÐ LAUGARDAGUR 28. NÓVEMBER 2020 39 The Administration Division of the European Free Trade Association (EFTA) is based in Brussels and provides internal services and support to the whole Organisation. The Director of Administration is responsible for the services of Finance, Human Resources, IT and Logistics, in accordance with the organisation’s strategy and goals. The successful candidate will lead a team of 15 staff members and have the overall responsibility for the internal administrative services provided to the Secretariat. S/he will have a transversal role providing support to the five oper- ational Divisions located in Geneva, Brussels, and Luxembourg, as well as to the Financial Mechanism Office of the EEA EFTA States in Brussels and there- fore travels to all duty stations. The function of Director of Administration at EFTA involves: • Leadership and support of the different heads of teams (Finance, HR, IT) and co-ordination of all services; • Internal Financial control and reporting to EFTA Senior Management and Member States; • Assisting EFTA Senior Management in their decisions regarding personnel policies, staffing and financial planning and other strategic decisions; • Representing the management towards the staff committee of the EFTA Secretariat for the current business; • Extensive contacts with the Member States, other EFTA Organisations and the relevant authorities. Director of Administration VA 26/2020 APPLICANTS MUST BE NATIONALS OF ONE OF THE EFTA MEMBER STATES (ICELAND, LIECHTENSTEIN, NORWAY AND SWITZERLAND) For further information on this post, please contact: Ms Inga Hanna Gudmundsdottir, Head of HR, ihg@efta.int, tel. +32 2 286 17 06 Applicants must apply via the EFTA e-recruitment tool: http://jobs.efta.int/ Deadline for applications: 6 December 2020. Sérfræðingur óskast til starfa hjá byggingarfulltrúanum í Reykjavík Umhverfis- og skipulagssvið Reykjavíkurborgar óskar eftir sérfræðingi til starfa hjá byggingarfulltrúanum í Reykjavík. Byggingarfulltrúi annast meðal annars umsóknir um byggingarleyfi og afgreiðslu þeirra. Umsýsla þess fer fram í samræmi við lög um mannvirki og byggingarreglugerð, ásamt öðrum tilheyrandi lögum, reglugerðum og skilmálum sem varða notkun lóða og byggingarframkvæmdir á þeim. Helstu verkefni og ábyrgð • Yfirferð umsókna um byggingarleyfi til samanburðar við innsend gögn og uppdrætti. • Yfirferð aðaluppdrátta hönnuða fyrir útgáfu byggingarleyfa. • Greina og skrá athugasemdir inn í skráningarkerfi byggingarfulltrúa. • Samskipti við hönnuði, umsækjendur og íbúa varðandi umsóknir, gögn og leiðbeiningar. • Svara fyrirspurnum um athugasemdir sem gerðar hafa verið við mál á afgreiðslufundum og leiðbeina viðskiptavinum embættisins eftir þörfum. • Annast önnur þau verk sem viðkomandi eru falin af byggingarfulltrúa. Menntunar- og hæfniskröfur • Menntun í arkitektúr eða sambærileg menntun á háskólastigi. • Löggilding til að leggja inn aðaluppdrætti fyrir byggingarleyfi er skilyrði, ásamt reynslu í hönnun mannvirkja og gerð aðal- og séruppdrátta. • Mikil hæfni í mannlegum samskiptum og færni til að vinna og eiga samskipti í hóp. • Nákvæm, öguð og sjálfstæð vinnubrögð. • Færni í notkun á algengum hugbúnaði sem tengist tækni- og skrifstofustörfum. • Frumkvæði, áræðni og röggsemi til verka. • Geta til að vinna undir álagi. Um er að ræða framtíðarstarf og er æskilegt að starfsmaður geti hafið störf sem fyrst. Launakjör eru samkvæmt kjarasamningi Reykjavíkurborgar og hlutaðeigandi stéttarfélags. Umsóknarfrestur er til 7. desember 2020. Sækja skal um starfið á heimasíðu Reykjavíkurborgar www.reykjavik.is undir „störf í boði“ - „Sérfræðingur hjá byggingarfulltrúa“. Nánari upplýsingar um starfið veitir Nikulás Úlfar Másson , byggingarfulltrúi í síma 411-1111 eða með því að senda tölvupóst á nikulas.ulfar.masson@reykjavik.is Vakin er athygli á stefnu Reykjavíkurborgar um jafnan hlut kynja í störfum og að vinnustaðir borgarinnar endurspegli það margbreytilega samfélag sem borgin er. Reykjavíkurborg Umhverfis- og skipulagssvið Forsetaritari stýrir embætti forseta Íslands undir yfirstjórn forseta. Hann stýrir fjármálum, mannauði og daglegum störfum á skrifstofu forseta og Bessastöðum. Forseta- ritari annast fyrir hönd embættisins samskipti við Alþingi, ráðuneyti, fjölmiðla og sendiherra erlendra ríkja. Æskilegt er að umsækjendur hafi háskólamenntun sem nýtist í starfi, búi yfir fjölþættri reynslu af stjórnun, störfum á alþjóðavettvangi, mannauðsstjórnun og stefnumótun, leiðtogahæfni og færni í mannlegum samskiptum. Staðgóð þekking á íslenskri stjórnskipun og stjórnsýslu er einnig æskileg. Þá skulu umsækjendur hafa afar gott vald á íslenskri og enskri tungu í ræðu og riti, auk færni í a.m.k. einu öðru Norðurlandamáli. Um er að ræða fullt starf. Um laun forsetaritara fer eftir 39. gr. í lögum um réttindi og skyldur starfsmanna ríkis- ins, nr. 70/1996. Skipað verður í embættið til fimm ára, sbr. 23. gr. sömu laga. Með umsókn skal fylgja starfs- ferilskrá og kynningarbréf þar sem gerð er grein fyrir ástæðum umsóknar og því hvernig umsækjandi uppfyllir hæfniskröfur. Við það er miðað að nýr forsetaritari hefji störf 1. mars 2021. Umsóknum skal skila til embættis forseta Íslands, Sóleyjargötu 1, 101 Reykjavík, merktum „Forsetaritari“, ekki síðar en 15. desember 2020. Einnig má senda þær rafrænt á netfangið umsokn@forseti.is. Nánari upplýsingar um embætti forseta Íslands má finna á vefsetri þess, www.forseti.is. Öllum umsækjendum verður svarað og þeim tilkynnt um ráðstöfun starfsins þegar ákvörðun hefur verið tekin. Nánari upplýsingar veitir Örnólfur Thorsson forsetaritari í síma 540-4400. FORSETARITARI Laust er til umsóknar embætti forsetaritara Fyrirmyndarfyrirtæki 2020 hagvangur.is intellecta.is

x

Morgunblaðið

Direkte link

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Morgunblaðið
https://timarit.is/publication/58

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.