Morgunblaðið - 28.11.2020, Side 39
MORGUNBLAÐIÐ LAUGARDAGUR 28. NÓVEMBER 2020 39
The Administration Division of the European Free Trade Association (EFTA) is based in Brussels and provides internal services and support to
the whole Organisation. The Director of Administration is responsible for the services of Finance, Human Resources, IT and Logistics, in
accordance with the organisation’s strategy and goals.
The successful candidate will lead a team of 15 staff members and have the
overall responsibility for the internal administrative services provided to the
Secretariat. S/he will have a transversal role providing support to the five oper-
ational Divisions located in Geneva, Brussels, and Luxembourg, as well as to
the Financial Mechanism Office of the EEA EFTA States in Brussels and there-
fore travels to all duty stations.
The function of Director of Administration at EFTA involves:
• Leadership and support of the different heads of teams (Finance, HR, IT)
and co-ordination of all services;
• Internal Financial control and reporting to EFTA Senior Management and
Member States;
• Assisting EFTA Senior Management in their decisions regarding personnel
policies, staffing and financial planning and other strategic decisions;
• Representing the management towards the staff committee of the EFTA
Secretariat for the current business;
• Extensive contacts with the Member States, other EFTA Organisations and
the relevant authorities.
Director of Administration
VA 26/2020
APPLICANTS MUST BE NATIONALS OF ONE OF THE EFTA MEMBER STATES (ICELAND, LIECHTENSTEIN, NORWAY AND SWITZERLAND)
For further information on this post, please contact:
Ms Inga Hanna Gudmundsdottir, Head of HR, ihg@efta.int, tel. +32 2 286 17 06
Applicants must apply via the EFTA e-recruitment tool:
http://jobs.efta.int/
Deadline for applications: 6 December 2020.
Sérfræðingur óskast til starfa
hjá byggingarfulltrúanum í Reykjavík
Umhverfis- og skipulagssvið Reykjavíkurborgar óskar eftir sérfræðingi til starfa hjá
byggingarfulltrúanum í Reykjavík. Byggingarfulltrúi annast meðal annars umsóknir
um byggingarleyfi og afgreiðslu þeirra. Umsýsla þess fer fram í samræmi við lög um
mannvirki og byggingarreglugerð, ásamt öðrum tilheyrandi lögum, reglugerðum og
skilmálum sem varða notkun lóða og byggingarframkvæmdir á þeim.
Helstu verkefni og ábyrgð
• Yfirferð umsókna um byggingarleyfi til samanburðar við innsend gögn og uppdrætti.
• Yfirferð aðaluppdrátta hönnuða fyrir útgáfu byggingarleyfa.
• Greina og skrá athugasemdir inn í skráningarkerfi byggingarfulltrúa.
• Samskipti við hönnuði, umsækjendur og íbúa varðandi umsóknir, gögn og
leiðbeiningar.
• Svara fyrirspurnum um athugasemdir sem gerðar hafa verið við mál á
afgreiðslufundum og leiðbeina viðskiptavinum embættisins eftir þörfum.
• Annast önnur þau verk sem viðkomandi eru falin af byggingarfulltrúa.
Menntunar- og hæfniskröfur
• Menntun í arkitektúr eða sambærileg menntun á háskólastigi.
• Löggilding til að leggja inn aðaluppdrætti fyrir byggingarleyfi er skilyrði, ásamt reynslu
í hönnun mannvirkja og gerð aðal- og séruppdrátta.
• Mikil hæfni í mannlegum samskiptum og færni til að vinna og eiga samskipti í hóp.
• Nákvæm, öguð og sjálfstæð vinnubrögð.
• Færni í notkun á algengum hugbúnaði sem tengist tækni- og skrifstofustörfum.
• Frumkvæði, áræðni og röggsemi til verka.
• Geta til að vinna undir álagi.
Um er að ræða framtíðarstarf og er æskilegt að starfsmaður geti hafið störf sem
fyrst. Launakjör eru samkvæmt kjarasamningi Reykjavíkurborgar og hlutaðeigandi
stéttarfélags.
Umsóknarfrestur er til 7. desember 2020.
Sækja skal um starfið á heimasíðu Reykjavíkurborgar www.reykjavik.is undir „störf í
boði“ - „Sérfræðingur hjá byggingarfulltrúa“.
Nánari upplýsingar um starfið veitir Nikulás Úlfar Másson , byggingarfulltrúi í síma
411-1111 eða með því að senda tölvupóst á nikulas.ulfar.masson@reykjavik.is
Vakin er athygli á stefnu Reykjavíkurborgar um jafnan hlut kynja í störfum og að vinnustaðir borgarinnar endurspegli það margbreytilega samfélag sem borgin er.
Reykjavíkurborg
Umhverfis- og skipulagssvið
Forsetaritari stýrir embætti forseta Íslands undir yfirstjórn
forseta. Hann stýrir fjármálum, mannauði og daglegum
störfum á skrifstofu forseta og Bessastöðum. Forseta-
ritari annast fyrir hönd embættisins samskipti við Alþingi,
ráðuneyti, fjölmiðla og sendiherra erlendra ríkja.
Æskilegt er að umsækjendur hafi háskólamenntun
sem nýtist í starfi, búi yfir fjölþættri reynslu af stjórnun,
störfum á alþjóðavettvangi, mannauðsstjórnun og
stefnumótun, leiðtogahæfni og færni í mannlegum
samskiptum. Staðgóð þekking á íslenskri stjórnskipun
og stjórnsýslu er einnig æskileg. Þá skulu umsækjendur
hafa afar gott vald á íslenskri og enskri tungu í ræðu og
riti, auk færni í a.m.k. einu öðru Norðurlandamáli.
Um er að ræða fullt starf. Um laun forsetaritara fer eftir
39. gr. í lögum um réttindi og skyldur starfsmanna ríkis-
ins, nr. 70/1996. Skipað verður í embættið til fimm ára,
sbr. 23. gr. sömu laga. Með umsókn skal fylgja starfs-
ferilskrá og kynningarbréf þar sem gerð er grein fyrir
ástæðum umsóknar og því hvernig umsækjandi uppfyllir
hæfniskröfur. Við það er miðað að nýr forsetaritari hefji
störf 1. mars 2021. Umsóknum skal skila til embættis
forseta Íslands, Sóleyjargötu 1, 101 Reykjavík, merktum
„Forsetaritari“, ekki síðar en 15. desember 2020. Einnig
má senda þær rafrænt á netfangið umsokn@forseti.is.
Nánari upplýsingar um embætti forseta Íslands má finna
á vefsetri þess, www.forseti.is.
Öllum umsækjendum verður svarað og þeim tilkynnt um
ráðstöfun starfsins þegar ákvörðun hefur verið tekin.
Nánari upplýsingar veitir Örnólfur Thorsson forsetaritari í
síma 540-4400.
FORSETARITARI
Laust er til umsóknar embætti forsetaritara
Fyrirmyndarfyrirtæki
2020
hagvangur.is
intellecta.is