Fréttablaðið - 24.04.2021, Síða 80

Fréttablaðið - 24.04.2021, Síða 80
BÍLAR FERMINGARGJAFIR Fimmtudaginn 15. mars gefur Fréttablaðið út bráðsniðugt aukablað sem innheldur ótal hugmyndir að fjölbreyttum fermingargjöfum. Allir sem hafa fermst vita að dagurinn og ekki síst gjarnar lifa í minningunni um aldur og ævi. Tryggðu þér gott auglýsingapláss í langmest lesna dagblaði landsins. Upplýsingar hjá auglýsingadeild Fréttablaðsins í síma 512 5402 eða sendu okkur póst á netfangið serblod@frettabladid.is LÍFRÆN VOTTUN Fréttablaðið vinnur í samstarfi við Vott narstofuna Tún að sérblaði. Blaðið mun innihalda alls kyns fróðleik um lífrænar afurðir, ásamt viðtölum og umfjöllunum. Blaðið kemur út 30. apríl nk. Vertu viss um að tryggja þér gott auglýsingapláss í langmest lesna blaði landsins. Nánari upplýsingar um blaðið veitir Jón Ívar Vilhelmsson markaðsfulltrúi Fréttablaðsins. Sími 550 5654 / jonivar@frettabladid.is Samkvæmt frétt The Korean Times er Apple nálægt því að skrifa undir samstarfssamning um framleiðslu bíla fyrir tölvurisann. LG Magna er samstarfsvettvangur LG Electron­ ics sem framleiðir meðal annars rafhlöður fyrir rafbíla, og Magna sem framleiðir íhluti í bíla. Fyrir nokkrum vikum var það í fréttum að kóreska bílamerkið Hyundai væri í svipuðum sporum, en það var svo dregið til baka af Apple. LG hefur haft víðtækt sam­ starf við Apple gegnum aðrar deildir sínar eins og LG Display, LG Chem, LG Energy Solution og LG Innoteck, svo að samstarfs­ samningur við LG Magna er ekki alveg út úr kortinu. Að sögn The Korean Times er samningurinn um litla framleiðslu til að byrja með þar sem um þróunarsamstarf er að ræða. Apple vill líka prófa hvernig viðtökur neytenda verða á vörunni, líkt og fyrirtækið gerir með aðra hluti. Líklegt er að Apple vilji bjóða upp á eitthvað öðru­ vísi, sérstaklega þegar kemur að notendaviðmóti. Tímasetningin fyrir Apple að koma á markað með rafbíl er með besta móti um þessar mundir.  Apple nálgast samning við LG Magna Kannski er þess ekki langt að bíða að Apple-bílabúðir opni dyr sínar. Toyota hefur kynnt til sögunnar fyrsta hreina rafbíl merkisins sem verður byggður á nýjum undirvagni og keppa mun við Volkswagen ID.4 og Tesla Model Y. Toyota bZ4X er fyrsti rafbíllinn af sjö sem kynntir verða fram til ársins 2025. Bíllinn kemur á e­TNGA undirvagninum sem er sveigjanlegur að því leyti að hægt er að stækka hann og minnka eftir þörfum hvers módels. Undir­ vagninn var þróaður í samstarfi við Subaru sem hafði hönd í bagga með hönnun fjórhjóladrifsins. Toyota hefur ekki gefið upp neinar stærðartölur en sagt að um milli­ stóran jeppling sé að ræða. Talan 4 í nafninu bendir þó til þess að hann sér svipaður af stærð og RAV4. Hjólhafið virðist í lengra lagi en Toyota segir að fótarými sé svipað og í Lexus LS, svo gott má það vera. Að sögn Toyota verður bíllinn meðal annars búinn sólar­ sellum til hleðslu. Að innan er bíllinn alveg ný hönnun eins og sést vel á litlu mælaborði og stórum upplýsinga­ skjá. Það sem flestir taka þó strax eftir er óvenjulegt stýri bílsins. Lagið er þannig að ökumaður mun ekki þurfa að taka hönd af stýri til að leggja á það, en það mun breyta átaki eftir hraða bílsins. Þessi tækni verður fyrst kynnt í Kína, en Toyota áformar að kynna það á heimsvísu á seinni stigum. Bíllinn mun koma í framleiðslu árið 2022 og er væntanlegur í sölu það sumar. Toyota kynnir bZ4X sem tilraunabíl Ytra útlit bílsins er í takt við hvassar línur nýrri gerða Toyota-tvinnbíla og glansandi plast í brettum vekur athygli ásamt löngu húddinu. Stýrið er þannig uppsett að öku- maður þarf bara að leggja einu sinni á það, jafnvel við U-beygju. Volkswagen hefur sent frá sér frétta­ tilkynningu um að allar sportút­ gáfur merkisins í framtíðinni muni bera undirmerkið GTX. Fyrir eru heiti eins og GTI, GTD og GTE sem eru fyrir sportútgáfur bensínbíla, dísilbíla og tengil tvinn bíla. Fyrsti bíllinn til að fá GTX­merk­ ið verður VW ID.4 GTX sem frum­ sýndur verður í lok mánaðarins. Hann verður að öllum líkindum með sömu 302 hestafla rafmótora og Skoda Enyaq vRS og verður því um 6,2 sekúndur í hundraðið. Sá búnaður er tveir rafmótorar, hvor fyrir sinn öxulinn, og er aflið venju­ lega aðeins á afturdrifi. Við snögga inngjöf kemur aflið líka á fram­ drifið eða þegar aksturskerfi bílsins skynja að hann sé að missa grip. Hægt verður að hafa hann í fjór­ hjóladrifi eingöngu með svokölluðu Traction­aksturskerfi. GTX verður undirmerki Volkswagen fyrir öflugri gerðir rafbíla Volkswagen áætlar að auka sölu rafbíla, meðal annars með sport- legum GTX-útgáfum. Þetta er í fimmta sinn sem bíll frá Volkswagen hlýtur þessi verð- laun en VW Golf, Polo og Up hafa hlotið titilinn áður.  njall@frettabladid.is Á þriðjudag var tilkynnt um úrslit í vali á heimsbíl ársins 2021. Að valinu standa 93 bílablaðamenn frá 28 löndum og eru veitt verðlaun í nokkrum flokkum. Volkswagen ID.4 rafbíllinn hlaut titilinn Heimsbíll ársins að þessu sinni en áður hafði VW Golf hlotið verð­ launin 2013, VW Up 2012, VW Polo 2010 og VW Golf 2009. Alls voru 24 bílar í forvalinu og var sá hópur minnkaður niður í þrjá bíla í lok mars, en í úrslitum voru ásamt VW ID.4, Toyota Yaris og Honda e. Bílar sem taka þátt í valinu þurfa að vera framleiddir í að lágmarki 10.000 eintökum og vera til sölu í hið minnsta tveimur heimsálfum. Auk þess að velja Heimsbíl ársins voru veitt verðlaun í nokkrum öðrum flokkum. Í f lokki lúxus­ bíla var það Mercedes­Benz S­lína sem skaut öðrum ref fyrir rass, en í úrslitum voru einnig Land Rover Defender og Polestar 2. Sportbíll ársins var Porsche 911 Turbo sem keppti við Audi RS Q8 og Toyota GR Yaris. Borgarbíll ársins 2021 var valinn Honda e sem atti kappi við nafna sinn Honda Jazz og Toyota Yaris. Loks var hönnun ársins talin vera Land Rover Defender en hann hafði betur gegn Honda e og Mazda MX30. Síðast en ekki síst velur hópurinn sem stendur að valinu Bílamann ársins. Sá sem hlaut heiðurinn að þessu sinni var enginn annar en Akio Toyoda, for­ stjóri og stjórnarformaður Toyota­ samsteypunnar. Toyota var eitt af fáum bílamerkjum sem skiluðu hagnaði á síðasta ári.  Volkswagen ID.4 er heimsbíll ársins Volkswagen ID.4 er vel að titlinum kominn enda afburða rúmgóður rafbíll með 500 km drægi. Defender var endurhannaður eins og um nýjan bíl væri að ræða. bZ4X er fyrsti rafbíll Toyota af sjö fyrir 2025. 2 4 . A P R Í L 2 0 2 1 L A U G A R D A G U R40 B Í L A R ∙ F R É T T A B L A Ð I Ð
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96

x

Fréttablaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.