Morgunblaðið - 23.12.2021, Side 8
8 FRÉTTIR
Innlent
MORGUNBLAÐIÐ FIMMTUDAGUR 23. DESEMBER 2021
Dagur Eggertssson og flokka-
tætingurinn í kringum hann,
sem studdur er af minnihluta kjós-
enda, notar hverja stund til að and-
skotast út í fjölskyldubílinn.
- - -
Ívari Páls-
syni
bloggara
þótti því
ástæða að
líta á þá mynd sem blasti við í könn-
un MMR um ferðavenjur fólks á
höfuðborgarsvæðinu:
- - -
Þar sést að Samfykingarfólk
sker sig út að mjög mörgu
leyti. T.d. notar 67% þess aðallega
bíl, gangandi 19%, en 7% með
Strætó.
- - -
En Strætóferðir Sjálfstæð-
isfólks, Vinstri-grænna, Pí-
rata og Viðreisnarfólks standa all-
ar í 4% hópsins með Strætó sem
aðal-ferðamáta. Bílnotkun þess
hóps er 83%, 73%, 72% og 78% í
sömu röð, þótt halda mætti annað á
málflutningi vinstri flokkanna gegn
bílnotkun og bílastæðum. Flokkur
fólksins er þannig að 29% notar að-
allega Strætó en Sósíalistar 12%.
Enginn Miðflokksmaður notar
Strætó sem aðalferðamáta í maí en
100% þeirra eru á bíl.
- - -
Í ljósi alls þessa er eltingaleik-
urinn hjá Sjálfstæðisflokki og
öðrum við yfirlýst ferðamynstur
Samfylkingar, Strætó, hlálegur þar
sem ljóst er að 4% hópsins er fasti
sem hefur verið eins á hverju ári
sem milljörðum króna er mokað í
að auka við hann.
- - -
Hvað þá Borgarlína, Strætó á
sterum, sem mun engu breyta
með allri sinni tugþúsunda milljóna
króna sóun.“
Bíleigendur, fastir í stíflu flesta
daga, eiga leik, í vor.
Óskiljanleg eyði-
legging fjármuna
STAKSTEINAR
MANNDÝRIÐ
EINAR
ÞORGRÍMSSON
MANN
DÝRIÐ
er beint
framhald
af Óðali óttans
sem seldist vel
Fæst í Eymundsson
Það hefur sýnt sig að íslenska þjóðin stendur
saman, sýnir stuðning og samhug
eftir bestu getu.
Hægt er að leggja framlög inn á reikning
nr. 0101-26-35021, kt. 470269-1119
S. 551 4349, 897 0044, maedur@simnet.is
Mæðrastyrksnefnd Reykjavíkur
JÓLASÖFNUN
Hægt er að lýsa skoðun á ritstjórnar-
greinum Morgunblaðsins á slóðinni
http://mbl.is/mogginn/leidarar/
Strætó mun hefja ferðir í Gufunes-
þorp 2. janúar næstkomandi en borg-
arstjórn samþykkti á fundi sínum 7.
desember sl. aukin framlög vegna
strætósamgangna í Gufunesi.
Til að byrja með verða strætó-
samgöngur úr Gufunesi í formi pönt-
unarþjónustu, að því er fram kemur í
frétt á heimasíðu Reykjavíkurborgar.
Komið verður upp merktri biðstöð
hjá Gufunesþorpi en þar bíður far-
þegi eftir leigubíl sem kemur þeim á
næstu skiptistöð Strætó, líkast til
verður það skiptistöðin í Ártúni.
Panta þarf bílinn a.m.k. 30 mínútum
fyrir áætlaða brottför. Farþeginn
hringir í Hreyfil og sýnir bílstjóra
Strætóappið eða Klappkortið sitt til
að staðfesta greiðslu fyrir ferðina.
Á fyrrnefndum fundi borgar-
stjórnar var samþykkt tillaga borg-
arfulltrúa Samfylkingarinnar, Við-
reisnar, Pírata og Vinstri grænna
vegna bættra almenningssam-
gangna. Lagt var til að fjárheimildir
til framlaga Strætó bs. verði hækk-
aðar um 14,6 milljónir til að auka al-
menningssamgöngur í Gufunesi.
Borgarfulltrúar Sjálfstæðisflokks-
ins og Miðflokksins sátu hjá við af-
greiðslu málsins. sisi@mbl.is
Strætófarþegarnir panti leigubíl
- Strætó byrjar að þjónusta Gufunes-
þorp - Pöntunarþjónusta í fyrstu
Morgunblaðið/Kristinn Magnússon
Egill Skúli Ingibergs-
son, fyrrverandi borg-
arstjóri í Reykjavík,
lést á líknardeild Land-
spítalans í fyrrinótt, 22.
desember, 95 ára að
aldri.
Skúli fæddist 23.
mars 1926 í Vest-
mannaeyjum og ólst
þar upp til 18 ára ald-
urs. Foreldrar hans
voru hjónin Ingibergur
Jónsson (1897-1960)
sjómaður og verkamað-
ur og Margrét Guðlaug
Þorsteinsdóttir (1898-
1960) verkakona. Þau bjuggu í Eyj-
um lengst af.
Skúli fór á unglingsaldri til náms í
Verzlunarskóla Íslands og varð stúd-
ent þaðan, en tók á sama tíma stúd-
entspróf úr stærðfræðideild MR.
Síðan fór hann í Háskóla Íslands í
verkfræðideild og lauk BS-gráðu
þar. Eftir það til Kaupmannahafnar í
DTH og lauk þaðan meistaragráðu í
verkfræði 1954.
Eftir nám vann Skúli hjá Orku-
málastofnun og Rafmagnsveitum
ríkisins til loka árs 1958. Fór þá vest-
ur á firði og vann við gangsetningu
Reiðhjallavirkjunar í Bolungarvík og
Mjólkárvirkjunar. Var seinna veitu-
stjóri Rafmagnsveitna ríkisins á
Vestfjörðum. Árið 1964 stofnaði hann
ásamt Guðmundi Jónssyni verk-
fræðistofuna Rafteikningu. Var jafn-
framt yfirverkfræð-
ingur hjá Rafmagns-
veitum ríkisins. Árið
1968 fór hann til
Landsvirkjunar sem
aðstoðarrekstrarstjóri
og 1969 að Búrfells-
virkjun og stjórnaði
niðursetningu véla þar.
Vann eftir það í Sig-
ölduvirkjun sem stað-
arverkfræðingur
Landsvirkjunar allt
fram til ársins 1975.
Árið 1978 var Skúli
ráðinn borgarstjóri í
Reykjavík og gegndi
því starfi í tíð vinstri meirihlutans
sem var við völd í borginni fram til
ársins 1982. Fyrir og eftir borg-
arstjóratíð sína vann Skúli hjá Raf-
teikningu, auk þess að gegna fjöl-
mörgum félags- og trúnaðarstörfum.
Var meðal annars formaður Verk-
fræðingafélags Íslands um skeið, í
forystu Velunnarafélags Borgarspít-
alans og gegndi trúnaðarstörfum fyr-
ir Lionsklúbbinn Fjölni í nokkur ár.
Eiginkona Skúla var Ólöf Elín
Davíðsdóttir (1930-2019) húsmóðir.
Þau voru búsett í Skerjafirði og
síðar í Kringlunni.
Börn þeirra eru Kristjana, f. 1955,
kennari, Valgerður, f. 1956, versl-
unarmaður, Inga Margrét, f. 1960,
félagsráðgjafi, og Davíð, f. 1964, við-
skiptafræðingur. Barnabörnin eru 14
og barnabarnabörn 21.
Andlát
Egill Skúli Ingibergsson
„Það er sérstaklega ánægjulegt að
allt þetta fólk hafi getað komið og
sameinast fjölskyldum sínum hér,“
segir Edda Ólafsdóttir, sem stýrir
teymi samræmdrar móttöku flótta-
fólks á velferðarsviði Reykjavík-
urborgar.
Hópur fólks frá Afganistan kom
til Íslands í fyrradag og fá þau flest
heimili í Reykjavík. Í hópnum eru 22
einstaklingar, þar af 14 börn, en
flestir sameinast þeir öðrum fjölætt-
ingjum hér á landi. Þeirra á meðal er
barnungur sonur hjónanna Khairul-
lah Yosufi og Zeba Sultani sem
fjallað hefur verið um í Morg-
unblaðinu. Í tilkynningu frá Reykja-
víkurborg er rakið að fólkið kemur
hingað til lands í kjölfar ákvörðunar
íslenskra stjórnvalda um að taka á
móti allt að 120 einstaklingum frá
Afganistan, vegna valdatöku Talíb-
ana þar í landi.
Morgunblaðið/Ásdís
Endurfundir Zeba hitti son sinn aft-
ur eftir langan aðskilnað í fyrradag.
Stór hópur
til Íslands