Fréttablaðið


Fréttablaðið - 17.09.2022, Qupperneq 84

Fréttablaðið - 17.09.2022, Qupperneq 84
Seðill og borðapantanir á apotek.is LAUGARDAGA & SUNNUDAGA 11:30-14:30 LJÚFFENGIR BRUNCH RÉTTIR KOKTEILAR & KAMPAVÍN Ford frumsýndi nýja kyn- slóð Mustang-sportbílsins á Bílasýningunni í Detroit í vikunni. Það sem vekur athygli er að bíllinn heldur í V8-vélina sem er nú ný af nálinni og fær mun meiri tæknibúnað en áður. njall@frettabladid.is Ford Mustang verður strax fáanlegur sem bæði Coupe og blæjubíll. Hönn- unin er skarpari en áður þó að helstu hlutföll haldi sér og eru ljósin til dæmis þynnri en áður. Eins er vélar- hlífin með útliti sem minnir meira á kraftabíla síðustu aldar. Tvö stór loftinntök eru að framan og komnar eru 19 tommu felgur undir hann. Brembo-bremsur verða svo staðal- búnaður. Að aftan fá þrískipt ljósin að halda sér en línurnar eru hvassari en áður. V8 vélin verður af nýrri gerð og mun skila 500 hestöflum. Eins hefur komið fram að meðal búnaðar í bílnum verður sérstök handbremsa sem auðveldar skrik í beygjum. Að innan er komið nýtt útlit með meiri búnaði en áður. Kominn er 12,4 tommu mælaborðsskjár ásamt 13,2 tommu upplýsingaskjá í miðjustokki sem búinn er nýj- asta SYNC4-upplýsingakerfi Ford. Engir takkar eru fyrir útvarp eða miðstöð sem er stjórnað frá miðju- skjánum. Hægt verður að uppfæra búnaðinn gegnum netið og Apple CarPlay og Android Auto er staðal- búnaður. Ekki er búið að gefa upp hvenær bíllinn kemur í sölu þótt gera megi ráð fyrir að það verði í lok þessa árs. n Mustang áfram með V8-vél Nýr Ford Mustang er með skarpari línum en áður og fær 19 tommu álfelgur ásamt Brembo- bremsukerfi. Blæjubíllinn verður einnig fáanlegur um leið og hann kemur í sölu. Innréttingin er sú tæknivædd- asta en um leið án takka fyrir út- varp og miðstöð svo að útlitið verður hrein- legra. njall@frettabladid.is Að sögn heimildarmanna innan Audi verður arftaki Audi R8 frum- sýndur um miðjan áratuginn sem raf bíll, samk væmt tímaritinu Autocar. Hann mun ekki halda R8- nafninu og fær alveg nýtt útlit sem verður einkennandi fyrir nýja bíl- inn. Hann verður þó áfram tveggja dyra ofursportbíll og sá öflugasti sem merkið mun bjóða upp á. Þótt ekki hafi verið ákveðið hvaða undir- vagn verði undir bílnum er talið lík- legt að það verði SSP-undirvagninn frá Porsche, en hann mun leysa af J1-undirvagninn sem nú er undir Porsche Taycan. Síðasta útgáfa R8-bílsins verður frumsýnd seinna á árinu en það verður afturhjóladrifinn GT en framleiðsla R8 mun stöðvast undir lok árs 2023. Audi R8 er smíðaður í Böllinger Höfe í Þýskalandi í sömu verksmiðju og Audi E-tron GT sem kynntur var á Íslandi á fimmtu- daginn var. Þegar framleiðsla R8 hættir mun áherslan verða lögð á framleiðslu E-tron GT þar til að nýi bíllinn kemur fram í dagsljósið. n Arftaki Audi R8 verður rafdrifinn Sá bíll sem gæti haft áhrif á útlit nýs ofursportbíls Audi er PB18 E-tron til- raunabíllinn sem frumsýndur var árið 2018. njall@frettabladid.is Volvo mun bráðum frumsýna næstu kynslóð Volvo XC90 en á dögunum sótti fram- leiðandinn um leyfi hjá Einkaleyfastofnun Evr- ópu fyrir nafninu EXC90. Með umsókninni fylgdu myndir af bílnum sem fylgja fréttinni en hvergi var að sjá nafnið Embla sem áður var uppi orðrómur um að bíllinn yrði kallaður. Það getur eitthvað haft með þá staðreynd að gera að skipt var um stjórann í brúnni í millitíðinni, en Volvo EXC90 á einkaleyfismyndum Þórshamars-framljósin verða áfram einkennandi fyrir Volvo-flaggskipið. Jim Rowan tók við í mars síð- astliðnum. Af myndunum að dæma ætlar Volvo ekki að gera miklar breytingar á bílnum útlitslega þó að hann verði nú fáanlegur sem 100% raf bíll þegar fram í sækir. Myndin sýnir meðal annars lokað grill sem er dæmigert fyrir raf bíla. Bíllinn mun koma á nýja SPA2-undirvagninum sem er skalanlegur en Recharge-til- raunabíllinn er til dæmis á þeim undirvagni. Búast má við tengil- tvinnútgáfu af bílnum en engum mildari tvinnútgáfum. n BÍLAR FRÉTTABLAÐIÐ 17. september 2022 LAUGARDAGUR
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.