Fréttablaðið - 08.10.2022, Síða 82

Fréttablaðið - 08.10.2022, Síða 82
Það er athyglisvert að Tesla Semi er aðeins með vindstuðulinn 0,36 Cd sem er minna en í sumum sport- bílum. Bi rt m eð fy rir va ra u m p re nt vil lu r. He im sfe rð ir ás kil ja sé r r ét t t il l eið ré tti ng a á sl íku . A th . a ð v er ð g et ur b re ys t á n fyr irv ar a. 595 1000 Flórens Borg draumanna... 17. nóvember 3 nætur 119.000 Flug & hótel frá Frábært verð á mann njall@frettabladid.is Toyota hefur aftur framleiðslu á bZ4X rafbílnum í næstu viku eftir þriggja mánaða hlé síðan í júní. Stöðvun framleiðslunnar kom til vegna innköllunar sem gerð var vegna lausra felgubolta. Alls urðu 2.700 Toyota bZ4X og 2.600 af systurbílnum Subaru Solterra fyrir innkölluninni, en hún var fram- kvæmd áður en kom til afhending- ar bílanna til viðskiptavina sinna. Kaupendur sem höfðu borgað inn á bíl fá nú afhendingardag á bíla sína. Frumsýningu bílsins var frestað hér á landi vegna inn- köllunarinnar. Vandamálið var að of mikil mót- staða var í skrúfgangi boltanna í þeim bílum sem fyrst voru fram- leiddir og boltinn herti því felguna ekki í samræmi við tilskilda herslumælingu. Boltinn var endur- hannaður og þannig er tryggt að herslan sé rétt. Að sögn Páls Þorsteinssonar, kynningarfull- trúa Toyota, koma nýir boltar í þá bíla sem komnir voru til landsins í næsta mánuði. „Við fögnum því að búið er að finna lausn,“ sagði Páll enn fremur. n Framleiðsla hefst aftur á Toyota bZ4X njall@frettabladid.is Á bílasýningunni í París mun Renault frumsýna tilraunabíl sem er fyrsta innsýn í útlit Renault 4 bílsins sem frumsýndur verður 2024. Af því tilefni sendi Renault frá sér skugganynd af bílnum í vikunni. Þrátt fyrir skuggamyndina má sjá að tilraunabíllinn kemur á stærri dekkjum, með hærri fjöðrun og er með brettakanta og toppbox. Að sögn Renault mun bíllinn hafa skírskotun í mótorsport eins og R5 Turbo 3E. Sjö rafbílar eru væntanlegir frá Renault fram til ársins 2025 eins og nýr rafdrifinn Scenic. Nýr Renault 4 mun fá CMF-BEF rafbílaundirvagn- inn með um 400 km drægi og 134 hestafla mótor sem grunnútgáfu. Hann verður verðlagður ódýrar en Renault 5 sem einnig er væntan- legur um miðjan áratuginn. n Renault 4 tilraunabíll í París njall@frettabladid.is Jaguar Land Rover við Hestháls frumsýnir í dag, 8. október, nýjar kynslóðir tveggja bíla frá Land Rover í Bretlandi. Um er að ræða Range Rover og Range Rover Sport, en framleiðandinn frumsýndi þann síðarnefnda á heimsvísu með myndbandi teknu upp við Kára- hnjúka fyrr á árinu, sem streymt var á netinu. Nokkrar mismunandi útfærslur Range Rover Sport verða í boði en höfuðáherslan verður lögð á tengiltvinnbílinn með sex strokka bensínvél og forþjöppu auk raf- mótors. Eru gerðirnar annars vegar 440 hestöfl og hins vegar 510 hestöfl sem skila hröðun frá 5,4 sekúndum í 5,8 sekúndur í 100 km/klst. Rafhlaðan í tengil- tvinnbílnum er ein sú stærsta sem boðin er í nokkrum bíl í dag eða 38 kWh og er uppgefin drægni 113 kílómetrar samkvæmt WLTP. Verð Range Rover Sport er frá kr. 17.490.000. Í tilfelli f laggskipsins Range Rover verður lögð áhersla á kynn- ingu á fyrstu útgáfu bílsins (First Edition) sem kemur í sérstökum möttum kynningarlit. Þessi nýjasta kynslóð Range Rover er ný frá grunni, svo miklar eru breyt- ingarnar þótt engum dyljist að öll megineinkenni flaggskipsins séu enn á sínum stað. Meðal nýjunga, fyrir utan breytt útlit, má nefna óvenjulítinn beygjuradíus miðað við lengd, eða aðeins 10,9 m enda beygir bíllinn á öllum fjórum hjólum. Auk þess er Range Rover nú í fyrsta sinn fáanlegur 7 manna í lengri útgáfunni. Range Rover er, eins og í tilfelli Range Rover Sport, boðinn í mismunandi vélaút- gáfum, bæði sex strokka dísil- vélum, sem gefa allt að 350 hestöfl, og einni átta strokka 530 hestafla bensínvél. Verð Range Rover er frá kr. 21.890.000. n Frumsýna nýjar kynslóðir Range Rover Tesla frumsýndi Semi raf- trukkinn árið 2017 en síðan þá hefur framleiðslu hans verið frestað oftar en einu sinni. Nú hyllir loks undir að trukkurinn fari að sjást á götum Bandaríkjanna til að byrja með en PepsiCo fær fyrsta bílinn afhentan í byrjun desember. njall@frettabladid.is Það er helst skortur á efni í raf- hlöður sem hefur tafið fyrir fram- leiðslu Semi. Að sögn Tesla mun Semi trukkurinn geta dregið sama þunga og dísiltrukkur en hafa mun betri hröðun, eða allt að fimm sekúndur í hundraðið með tóman pall. Með hámarkshleðslu sem er 36 tonn verður hann þó 20 sekúndur að ná sama hraða. Við akstur upp 5% bratta mun Semi geta ekið á 110 km hraða þar sem venjulegur dísil- trukkur nær aðeins 70 km hraða. Tesla Semi verður með 800 km drægi þegar hann er fullhlaðinn og er ekið á 100 km hraða. Það er athyglisvert að Tesla Semi er aðeins með vindstuðulinn 0,36 Cd sem er minna en hjá sumum sportbílum. Næst þetta fram með því að hafa framendann í laginu eins og byssukúlu, auk þess sem að undirvagninn er sléttur. Auk þess eru sérstakir rafstillanlegir flapsar sem búa til sléttan flöt við aftan- ívagninn sem minnka loftmót- stöðu við hann. Hægt verður að hlaða trukkinn í 650 km drægi á aðeins hálftíma sem er akkúrat sá tími sem bíl- stjórar trukka í Bandaríkjunum þurfa til hvíldar samkvæmt lögum. Fjórir rafmótorar sjá um að drífa áfram hvert afturdekk en engir gírar eru í trukknum. n Tesla Semi raftrukkurinn loksins í framleiðslu Káetan í Tesla Semi verður með stýrinu í miðjunni og tveir aukaskjáir sitt hvoru megin auka útsýn og þar af leiðandi öryggi. Að sögn Tesla mun Semi trukkurinn geta enst 1,6 milljónir kílómetra og mun ekki þurfa á bremsuskiptum að halda allan líftímann. MYNDIR/TESLA Ranger Rover Sport er nú frumsýndur á Íslandi eftir heimsfrum­ sýningu á mynd­ bandi teknu upp í Hafrahvamma­ gljúfri. MYND/LAND ROVER Toyota bZ4x er fyrsti rafbíll Toyota frá grunni og því mikilvægt að vel takist til. FRÉTTABLAÐIÐ/NJÁLL GUNNLAUGSSON Renault 4 tilraunabíllinn verður í eins konar torfæruútgáfu á Parísar­ sýningunni. MYNDIR/RENAULT 50 Bílar 8. október 2022 LAUGARDAGURFRÉTTABLAÐIÐBÍLAR FRÉTTABLAÐIÐ 8. október 2022 LAUGARDAGUR
Síða 1
Síða 2
Síða 3
Síða 4
Síða 5
Síða 6
Síða 7
Síða 8
Síða 9
Síða 10
Síða 11
Síða 12
Síða 13
Síða 14
Síða 15
Síða 16
Síða 17
Síða 18
Síða 19
Síða 20
Síða 21
Síða 22
Síða 23
Síða 24
Síða 25
Síða 26
Síða 27
Síða 28
Síða 29
Síða 30
Síða 31
Síða 32
Síða 33
Síða 34
Síða 35
Síða 36
Síða 37
Síða 38
Síða 39
Síða 40
Síða 41
Síða 42
Síða 43
Síða 44
Síða 45
Síða 46
Síða 47
Síða 48
Síða 49
Síða 50
Síða 51
Síða 52
Síða 53
Síða 54
Síða 55
Síða 56
Síða 57
Síða 58
Síða 59
Síða 60
Síða 61
Síða 62
Síða 63
Síða 64
Síða 65
Síða 66
Síða 67
Síða 68
Síða 69
Síða 70
Síða 71
Síða 72
Síða 73
Síða 74
Síða 75
Síða 76
Síða 77
Síða 78
Síða 79
Síða 80
Síða 81
Síða 82
Síða 83
Síða 84
Síða 85
Síða 86
Síða 87
Síða 88
Síða 89
Síða 90
Síða 91
Síða 92
Síða 93
Síða 94
Síða 95
Síða 96

x

Fréttablaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.