Fréttablaðið


Fréttablaðið - 08.10.2022, Qupperneq 82

Fréttablaðið - 08.10.2022, Qupperneq 82
Það er athyglisvert að Tesla Semi er aðeins með vindstuðulinn 0,36 Cd sem er minna en í sumum sport- bílum. Bi rt m eð fy rir va ra u m p re nt vil lu r. He im sfe rð ir ás kil ja sé r r ét t t il l eið ré tti ng a á sl íku . A th . a ð v er ð g et ur b re ys t á n fyr irv ar a. 595 1000 Flórens Borg draumanna... 17. nóvember 3 nætur 119.000 Flug & hótel frá Frábært verð á mann njall@frettabladid.is Toyota hefur aftur framleiðslu á bZ4X rafbílnum í næstu viku eftir þriggja mánaða hlé síðan í júní. Stöðvun framleiðslunnar kom til vegna innköllunar sem gerð var vegna lausra felgubolta. Alls urðu 2.700 Toyota bZ4X og 2.600 af systurbílnum Subaru Solterra fyrir innkölluninni, en hún var fram- kvæmd áður en kom til afhending- ar bílanna til viðskiptavina sinna. Kaupendur sem höfðu borgað inn á bíl fá nú afhendingardag á bíla sína. Frumsýningu bílsins var frestað hér á landi vegna inn- köllunarinnar. Vandamálið var að of mikil mót- staða var í skrúfgangi boltanna í þeim bílum sem fyrst voru fram- leiddir og boltinn herti því felguna ekki í samræmi við tilskilda herslumælingu. Boltinn var endur- hannaður og þannig er tryggt að herslan sé rétt. Að sögn Páls Þorsteinssonar, kynningarfull- trúa Toyota, koma nýir boltar í þá bíla sem komnir voru til landsins í næsta mánuði. „Við fögnum því að búið er að finna lausn,“ sagði Páll enn fremur. n Framleiðsla hefst aftur á Toyota bZ4X njall@frettabladid.is Á bílasýningunni í París mun Renault frumsýna tilraunabíl sem er fyrsta innsýn í útlit Renault 4 bílsins sem frumsýndur verður 2024. Af því tilefni sendi Renault frá sér skugganynd af bílnum í vikunni. Þrátt fyrir skuggamyndina má sjá að tilraunabíllinn kemur á stærri dekkjum, með hærri fjöðrun og er með brettakanta og toppbox. Að sögn Renault mun bíllinn hafa skírskotun í mótorsport eins og R5 Turbo 3E. Sjö rafbílar eru væntanlegir frá Renault fram til ársins 2025 eins og nýr rafdrifinn Scenic. Nýr Renault 4 mun fá CMF-BEF rafbílaundirvagn- inn með um 400 km drægi og 134 hestafla mótor sem grunnútgáfu. Hann verður verðlagður ódýrar en Renault 5 sem einnig er væntan- legur um miðjan áratuginn. n Renault 4 tilraunabíll í París njall@frettabladid.is Jaguar Land Rover við Hestháls frumsýnir í dag, 8. október, nýjar kynslóðir tveggja bíla frá Land Rover í Bretlandi. Um er að ræða Range Rover og Range Rover Sport, en framleiðandinn frumsýndi þann síðarnefnda á heimsvísu með myndbandi teknu upp við Kára- hnjúka fyrr á árinu, sem streymt var á netinu. Nokkrar mismunandi útfærslur Range Rover Sport verða í boði en höfuðáherslan verður lögð á tengiltvinnbílinn með sex strokka bensínvél og forþjöppu auk raf- mótors. Eru gerðirnar annars vegar 440 hestöfl og hins vegar 510 hestöfl sem skila hröðun frá 5,4 sekúndum í 5,8 sekúndur í 100 km/klst. Rafhlaðan í tengil- tvinnbílnum er ein sú stærsta sem boðin er í nokkrum bíl í dag eða 38 kWh og er uppgefin drægni 113 kílómetrar samkvæmt WLTP. Verð Range Rover Sport er frá kr. 17.490.000. Í tilfelli f laggskipsins Range Rover verður lögð áhersla á kynn- ingu á fyrstu útgáfu bílsins (First Edition) sem kemur í sérstökum möttum kynningarlit. Þessi nýjasta kynslóð Range Rover er ný frá grunni, svo miklar eru breyt- ingarnar þótt engum dyljist að öll megineinkenni flaggskipsins séu enn á sínum stað. Meðal nýjunga, fyrir utan breytt útlit, má nefna óvenjulítinn beygjuradíus miðað við lengd, eða aðeins 10,9 m enda beygir bíllinn á öllum fjórum hjólum. Auk þess er Range Rover nú í fyrsta sinn fáanlegur 7 manna í lengri útgáfunni. Range Rover er, eins og í tilfelli Range Rover Sport, boðinn í mismunandi vélaút- gáfum, bæði sex strokka dísil- vélum, sem gefa allt að 350 hestöfl, og einni átta strokka 530 hestafla bensínvél. Verð Range Rover er frá kr. 21.890.000. n Frumsýna nýjar kynslóðir Range Rover Tesla frumsýndi Semi raf- trukkinn árið 2017 en síðan þá hefur framleiðslu hans verið frestað oftar en einu sinni. Nú hyllir loks undir að trukkurinn fari að sjást á götum Bandaríkjanna til að byrja með en PepsiCo fær fyrsta bílinn afhentan í byrjun desember. njall@frettabladid.is Það er helst skortur á efni í raf- hlöður sem hefur tafið fyrir fram- leiðslu Semi. Að sögn Tesla mun Semi trukkurinn geta dregið sama þunga og dísiltrukkur en hafa mun betri hröðun, eða allt að fimm sekúndur í hundraðið með tóman pall. Með hámarkshleðslu sem er 36 tonn verður hann þó 20 sekúndur að ná sama hraða. Við akstur upp 5% bratta mun Semi geta ekið á 110 km hraða þar sem venjulegur dísil- trukkur nær aðeins 70 km hraða. Tesla Semi verður með 800 km drægi þegar hann er fullhlaðinn og er ekið á 100 km hraða. Það er athyglisvert að Tesla Semi er aðeins með vindstuðulinn 0,36 Cd sem er minna en hjá sumum sportbílum. Næst þetta fram með því að hafa framendann í laginu eins og byssukúlu, auk þess sem að undirvagninn er sléttur. Auk þess eru sérstakir rafstillanlegir flapsar sem búa til sléttan flöt við aftan- ívagninn sem minnka loftmót- stöðu við hann. Hægt verður að hlaða trukkinn í 650 km drægi á aðeins hálftíma sem er akkúrat sá tími sem bíl- stjórar trukka í Bandaríkjunum þurfa til hvíldar samkvæmt lögum. Fjórir rafmótorar sjá um að drífa áfram hvert afturdekk en engir gírar eru í trukknum. n Tesla Semi raftrukkurinn loksins í framleiðslu Káetan í Tesla Semi verður með stýrinu í miðjunni og tveir aukaskjáir sitt hvoru megin auka útsýn og þar af leiðandi öryggi. Að sögn Tesla mun Semi trukkurinn geta enst 1,6 milljónir kílómetra og mun ekki þurfa á bremsuskiptum að halda allan líftímann. MYNDIR/TESLA Ranger Rover Sport er nú frumsýndur á Íslandi eftir heimsfrum­ sýningu á mynd­ bandi teknu upp í Hafrahvamma­ gljúfri. MYND/LAND ROVER Toyota bZ4x er fyrsti rafbíll Toyota frá grunni og því mikilvægt að vel takist til. FRÉTTABLAÐIÐ/NJÁLL GUNNLAUGSSON Renault 4 tilraunabíllinn verður í eins konar torfæruútgáfu á Parísar­ sýningunni. MYNDIR/RENAULT 50 Bílar 8. október 2022 LAUGARDAGURFRÉTTABLAÐIÐBÍLAR FRÉTTABLAÐIÐ 8. október 2022 LAUGARDAGUR
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96

x

Fréttablaðið

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Fréttablaðið
https://timarit.is/publication/108

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.