Kirkjublaðið - 17.12.1945, Síða 33

Kirkjublaðið - 17.12.1945, Síða 33
KIRKJUBLAÐIÐ JÓLIN 1945 31 Sakkeus kemur frá hægri, vel búinn og með gild- an sjóð í hendi. Þegar að því kemur í sögunni, opnar hann sjóðinn og deilir milli hins fátæka og sjúka, en leggur síðan sjóðinn á gólfið hjá jötunni. Hann og auðmaður krjúpa við jötuna og færa sig síðan hvor til sinnar handar. Röddin: Hvað stoðar það manninn að hafa eignast allan heiminn, og hafa týnt eða fyrirgjört sjálfum sér? En Jesús kom til að leita að hinu týnda, til að frelsa það. Stutt millispii. Atvinnuleysinginn kemur frá vinstri. Röddin: Hinn atvinnulausi fer stað úr stað, í von um að fá að vinna fyrir daglegu brauði. Ekki aðeins sjálfs sín vegna, heldur vegna konu og lítilla barna. Kirkjan les söguna um verkamenn í víngarði, Matt. 20, 1—10. Víngarðseigandinn kemur frá hægri. I hvert sinn, sem sagan getur um, að hann hafi sent menn til vinnu, kemur maður, og bendir hann honum að fara. Þegar sagt er frá kaupgreiðslunni, koma þeir allir aftur og taka við kaupinu, hinn síðasti fyrst. Síðan krjúpa þeir allir, ásamt atvinnuleysingjanum, við jötuna og víkja til hliðar. Röddin: Guð er kærleikur. Jörðina og sjóinn, sól og regn ætlar hann öllum jafnt. Stutt millispil. Starfsmaðurinn kemur frá vinstri. Röddin: Starfsmaðurinn stritar frá morgni til kvölds, með hug og hönd. Á Iierðum hans hvíla byrðar þjóð- félagsins. Kirkjan les söguna um miskunnsama Samverjann, Lúk. 10, 30—37. — Særður maður kemur inn frá hægri, og við tilsvarandi stað í sögunni kemur Miskunnsami samverjinn inn og bindur sár hans. Röddin: Það sem þér viljið, að aðrir menn gjöri yður, það skuluð þér og þeim gjöra. Syrgjandinn kemur frá vinstri. (Svartklædd kona). Röddin: Syrgjandinn heldur um hönd deyjandi vinar. Hann lokar augum hans hinzta sinn, býr líkama hans til greftrunar og fylgir honum til grafar. Vinurinn hverfur sorgin verður eftir. Kirkjan les söguna um upprisu Krists, Mark. 16, 1—8. Tvær konur koma frá hægri. Einn englanna, sem fyi’ii' er á sviðinu, gengur til þeirra. Þegar kemur að orðunum: ,,Hann er upprisinn“, bendir engillinn upp á við með hægiú hendinni. Samstundis lætur syrgjandinn hinn svarta hjúp falla af herðum sér, og er hann þá í drifhvítri, skósíðri skikkju. — Krýp- ur síðan, ásarnt konunum og víkur til hliðar. Röddin: Ég lifi og þér munuð lifa. Stutt millispil. Syndarinn kemur frá vinstiú. Röddin: Syndarinn gerir öðrum illt, en er þó verstur sjálfum sér. Syndir sínar drýgir hann ekki gegn Guði, sem mennirnir hafa skapað sér, heldur þeim Guði, sem skapaði manninn í sinni mynd. Kirkjan les söguna um týnda soninn, Lúk. 15, 11—24. Týndi sonurinn kemur frá hægri og sezt niður. Við lok sögunnar er faðir hans kominn inn á sviðið. Tekur hann sig þá upp og fellur á kné við fætur hans, en faðir hans reisir hann upp. Röddin: Hann, sem á jólunum fæddist, kom til þess að lækna sjúka, leiða hejlbrigða til lífsins, flytja fátækum gleðilegan boðskap, prédika ríkum réttlæti og misk- unn, kenna þjónustu við þurfandi menn, hugga syrgj- endur og frelsa syndara. Foreldrar koma fi'á vinstri. (Móðirin með barn á handlegg). Röddin: Víðsvegar um heiminn eru góðir foreldrar að ala böi’n sín upp í anda jólabai’nsins. Þau vilja, að menn- ii’nir vei'ði eins og það í réttlæti, kærleika og trú. En oft finnst þeim lítill árangur af sáðmanns- starfi sínu. Stutt millispil. Kirkjan les söguna um sæðið, Mark. 4, 26—29.

x

Kirkjublaðið

Beinleiðis leinki

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Kirkjublaðið
https://timarit.is/publication/1752

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.