Úrval - 01.10.1968, Qupperneq 28

Úrval - 01.10.1968, Qupperneq 28
26 ÚRVAL kvenfólksins. Þar geta konur eytt heilum degi og látið stjana við sig á allan hátt, greiða sér og snurfusa sig til á hinn furðulegasta hátt. Slíkir staðir eru í eðli sínu eins konar sýningargluggar, sem eru að- allega reknir í þeim tilgangi að veita einhverju vissu merki á snyrtivörumarkaðinum glæsileika og töfra, eins konar geislabaug. En meginreglur rekstursins eru hinar sömu í hinum 230.000 venjulegri snyrtistofum um gervöll Bandarík- in. Það má geta þess, að karlmenn- irnir eru líka farnir að halda sér talsvert mikið til. Veltan í ilmvötn- um, „make-up“ og næturkremum fyrir karlmenn nam 580 milljónum dollara í fyrra. Kölnarvötn seljast gríðarlega mikið, og bera þau nöfn, sem eiga að tákna karlmennsku, eins og „Dýrið“ (Brut), „Tígris- sviti“ (Tiger Sweat) og „Baðkers- Gin“. Og stöðugur orðrómur um, að vörur þessar hafi að geyma kyn- getuaukandi efni, hefur vissulega gert sitt til þess að auka söluna. Eru snyrtivöruviðskiptin ein alls- herjar svikamylla í raun og veru? Joseph Kalish, tæknilegur ritstjóri tímaritsins „Drug & Cosmetic In- dustry" (Lyfja- og snyrtivöruiðn- aðarins), helzta rits þessarar iðn- greinar, viðurkennir, að það hafi ekki verið um neinar meiri háttar efnafræðilegar uppgötvanir að ræða, síðan heimapermanent var fundið upp fyrir aldarfjórðungi, né neinar meiri háttar nýjungar, síðan hárlakki var dembt á markaðinn fyrir áratug. Og fegrunariðnaður- inn fullnægir ekki neinni raunveru- legri líkamlegri þörf, hvað flest fólk snertir. „En hann fullnægir sál- fræðilegri þörf,“ segir hann. Elliott Goldwag, varafram- kvæmdastjóri snyrtivörufyrirtækis- ins Helena Rubinstein, bætir því við, að það sé einnig áþreifanlegur, raunverulegur ábati af snyrtivörun- um, hvað neytendur snertir. „Þær hjálpa konum til þess að líta bet- ur út. Af þeim sökum líður þeim betur, og þar af leiðandi leysa þær störf sín betur af hendi.“ Charlie Revlon, maðurinn, sem stofnsetti snyrtivörufyrirtækið Revlon og efldi það, hefur þetta að segja: „Hé- gómagirnin er a. m. k. varanlegur, mannlegur eiginleiki, og þar, sem hégómagirnin er fyrir hendi, munu einnig snyrtivörur fyrirfinnast." „Viðskiptavinirnir eru ekki til- neyddir til þess að kaupa 10 eða 15 dollara kremkrukkur, en þeir gera það, þar eð þeir vonast til einhvers af notkun kremsins,“ segir Kalish. „Vonin, það er einmitt það, sem iðnaðurinn selur." Það hefur líka reynzt ábatavænlegt að gera sér mat úr voninni. Avon Products, sem er stærst snyrtivöruframleið- endanna, var í broddi fylkingar hér í Bandaríkjunum í fyrra með 39,8% hlutabréfagróða. Næst var Gillette með 36,5%, en þar er fyrst og fremst um hreinlætisvörur að ræða fremur en fegrunarlyf. Polly Bergen í Hollywood ruddi sér nýlega braut inn í raðir snyrti- vöruframleiðenda með næstum barnslega einfalda hugmynd, sem sigraði. Hún endurvakti skjald- bökuolíuæðið, sem geisaði á þriðja áratug aldarinnar. Hún hófst handa
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84
Qupperneq 85
Qupperneq 86
Qupperneq 87
Qupperneq 88
Qupperneq 89
Qupperneq 90
Qupperneq 91
Qupperneq 92
Qupperneq 93
Qupperneq 94
Qupperneq 95
Qupperneq 96
Qupperneq 97
Qupperneq 98
Qupperneq 99
Qupperneq 100
Qupperneq 101
Qupperneq 102
Qupperneq 103
Qupperneq 104
Qupperneq 105
Qupperneq 106
Qupperneq 107
Qupperneq 108
Qupperneq 109
Qupperneq 110
Qupperneq 111
Qupperneq 112
Qupperneq 113
Qupperneq 114
Qupperneq 115
Qupperneq 116
Qupperneq 117
Qupperneq 118
Qupperneq 119
Qupperneq 120
Qupperneq 121
Qupperneq 122
Qupperneq 123
Qupperneq 124
Qupperneq 125
Qupperneq 126
Qupperneq 127
Qupperneq 128
Qupperneq 129
Qupperneq 130
Qupperneq 131
Qupperneq 132

x

Úrval

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Úrval
https://timarit.is/publication/1841

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.