Sjómannadagsblað Snæfellsbæjar - 01.06.2008, Qupperneq 59

Sjómannadagsblað Snæfellsbæjar - 01.06.2008, Qupperneq 59
Sjomannadagsblað Snæfellsbæjar 2008 57 Skipverjar á Skarðsvík 1964. Skipshöfnin um borð í m/b Skarðsvík 1963. fjölskylduna og kaupir þar hús af Óttari Sveinbjörnssyni, Munaðar- hól 18, sem þá var í byggingu og býr þar með fjölskyldunni allan tímann sem þau eru fyrir vestan. B/V Elliði ferst Jói fer svo á vetrarvertíðina á Skarðsvíkinni þótt Siggi hefði sagt við hann að vertíðin hjá honum væri mörgum erfið. „Það verður bara svo að vera,“ segir Jói við hann en hún varð Jóa og fleirum örlagarík þessi vetrarvertíð árið 1962. Laugardaginn 10. febrúar koma fréttir um það að b/v Elliði frá Siglufirði sé að sökkva um 15 sml út af Öndverðarnesi . Skip og bátar frá Snæfellsnesi eru beðin um að fara til leitar en áhöfnin af Elliða, alls 31 maður, hafði komist í björgunarbáta og fleka. Skipið hafði fengið á sig brotsjó í norðan 8-10 vindstigum og stórsjó. Sig- urður skipstjóri á Skarðsvíkinni kallar sína menn út og fara á til leitar. Seinna urn kvöldið komu svo Skarðsvíkurmenn að björgun- arfleka frá Elliða en þar um borð voru tveir menn látnir og voru þeir teknir um borð í varðskip. Stuttu áður, þennan sama dag, hafði Jói lent í óhappi. „Eg var að fara út frá Sigga og Valdísi en ég átti eftir að klára smávegis píparí niðri í Kaupfélagi. Eg fer út á tröppurnar en þar er þá smávegis hálka og renn til og hendist upp í loftið og lendi þannig að ég brýt báðar pípur á hægri fótlegg og ég heyrði þær brotna. Ég man að Mangi Efjartar, faðir Valdísar, sér þetta þegar ég er í loftinu en hann brosti bara og sagði að þetta væri greinilega ekki mikið. Hann bar mig þó inn í hús aftur, en ég fann mikið til og það kom í ljós hvað hafði gerst. Það var vitlaust veður þennan dag og sjúkraflugvél komsr ekki á flugvöllinn á Gufu- skálum en um nóttina lagast veðr- ið það mikið að Björn heitinn Pálsson flugmaður gat lent. Þú mátt fara með mig til Ameríku ef þú vilt, en þá var búið að sprauta mig svo mikið niður að ég fann ekkert til svo mér var alveg sama hvað hann gerði. Skarðsvík SH sekkur Þegar við erum komnir í loftið segir Björn flugmaður við mig hvort ekki sé í lagi að taka smá sveig út á sjóinn til leitar að bát. Jú jú segi ég. Þú mátt fara með mig til Ameríku ef þú vilt, en þá var búið að sprauta mig svo mikið niður að ég fann ekkert til svo mér var alveg sama hvað hann gerði. Um morguninn vakna ég á Landsspítalanum með gifs upp í nára og það fyrsta sem ég heyrði í útvarpinu er að talað er um að Elliði hafi farist og Skarðsvíkin líka. Þetta voru slæmar fréttir en tveir menn fórust af áhöfninni á Elliða. A leiðinni heim úr leitinni að skipbrotsmönnunum kom leki að Skarðsvíkinni sem ekki náðist að stöðva og báturinn sökk stuttu síðar. Þeir sem voru á henni er hún fórst voru eftirtaldir: Sigurð- ur skipstjóri, Friðjón Jónsson stýrimaður, Sigurður Árnason vél- stjóri, Almar Jónsson matsveinn og hásetarnir Guðmundur Guð- mundsson og Sigurjón Illugason. Það gleðilega var að öll áhöfnin á Skarðsvíkinni komst í gúmmí- bát og var bjargað um borð í Stapafell SH 15 en skipstjóri á því var Guðmundur bróðir Sigga skipstjóra.“ Þess má geta að Skarðsvíkin var 87 lesta tréskip og kom til landsins í ársbyrjun 1961. Vélskólinn „Eg fer að hugsa mín mál á spítalanum og ákvað að nota tím- ann til að fara i Vélskólann hér í Reykjavík meðan ég gat ekki unn- ið vegna brotsins. Ég færi það í tal við Sigga og hann segir að það sé allt í lagi. Ég var ágætlega tryggð- ur svo ég hafði þokkalega fram- færslu á meðan ég var í skólanum. Svo kemur ný Skarðsvík í ágúst þetta sama ár, 1962, en það skip var smíðað í Noregi og var 176 brl. Ég er svo með Sigga næstu 22 árin og það var sannarlega góður tími. Ný Skarðsvík kemur árið 1975 og var 347 brl. og mjög
Qupperneq 1
Qupperneq 2
Qupperneq 3
Qupperneq 4
Qupperneq 5
Qupperneq 6
Qupperneq 7
Qupperneq 8
Qupperneq 9
Qupperneq 10
Qupperneq 11
Qupperneq 12
Qupperneq 13
Qupperneq 14
Qupperneq 15
Qupperneq 16
Qupperneq 17
Qupperneq 18
Qupperneq 19
Qupperneq 20
Qupperneq 21
Qupperneq 22
Qupperneq 23
Qupperneq 24
Qupperneq 25
Qupperneq 26
Qupperneq 27
Qupperneq 28
Qupperneq 29
Qupperneq 30
Qupperneq 31
Qupperneq 32
Qupperneq 33
Qupperneq 34
Qupperneq 35
Qupperneq 36
Qupperneq 37
Qupperneq 38
Qupperneq 39
Qupperneq 40
Qupperneq 41
Qupperneq 42
Qupperneq 43
Qupperneq 44
Qupperneq 45
Qupperneq 46
Qupperneq 47
Qupperneq 48
Qupperneq 49
Qupperneq 50
Qupperneq 51
Qupperneq 52
Qupperneq 53
Qupperneq 54
Qupperneq 55
Qupperneq 56
Qupperneq 57
Qupperneq 58
Qupperneq 59
Qupperneq 60
Qupperneq 61
Qupperneq 62
Qupperneq 63
Qupperneq 64
Qupperneq 65
Qupperneq 66
Qupperneq 67
Qupperneq 68
Qupperneq 69
Qupperneq 70
Qupperneq 71
Qupperneq 72
Qupperneq 73
Qupperneq 74
Qupperneq 75
Qupperneq 76
Qupperneq 77
Qupperneq 78
Qupperneq 79
Qupperneq 80
Qupperneq 81
Qupperneq 82
Qupperneq 83
Qupperneq 84

x

Sjómannadagsblað Snæfellsbæjar

Direct Links

Hvis du vil linke til denne avis/magasin, skal du bruge disse links:

Link til denne avis/magasin: Sjómannadagsblað Snæfellsbæjar
https://timarit.is/publication/1990

Link til dette eksemplar:

Link til denne side:

Link til denne artikel:

Venligst ikke link direkte til billeder eller PDfs på Timarit.is, da sådanne webadresser kan ændres uden advarsel. Brug venligst de angivne webadresser for at linke til sitet.